QLED TV 4K Samsung 55Q65R 55 inch UHD: Điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED TV 4K Samsung 55Q65R 55 inch UHD với thiết kế hiện đại cùng hệ điều hành Tizen ấn tượng đem đến nhiều điều hấp dẫn và thú vị. Tivi được áp dụng với công nghệ âm thanh cùng công nghệ hình ảnh tiên tiến. Từ đó, người dùng sẽ được chìm đắm trong những giây phút âm thanh và hình ảnh tuyệt vời.

QLED TV 4K Samsung 55Q65R 55 inch UHD là bước tiến mới của công ty điện tử Samsung với sự cải tiến vượt trội từ chất lượng hình ảnh cho đến âm thanh. Smart TV thông minh 55Q65R với khả năng tối ưu hóa việc nghe đang là thiết bị được rất nhiều người dùng yêu thích. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về siêu phẩm này cho các bạn tham khảo.

Thiết kế sang trọng và hiện đại, tối ưu hóa không gian sử dụng.

QLED TV 4K Samsung 55Q65R 55 inch UHD-1
QLED TV 4K Samsung 55Q65R 55 inch UHD với thiết kế tinh tế, sang trọng

Tivi 4K Samsung 55Q65R 55 inch UHD có thiết kế chân đế dạng chữ V ngược trông rất chắc chắn. Giúp thiết bị có thể đứng vững được trên mọi bề mặt phẳng. Bạn có thể dễ dàng bố trí tivi ở mọi không gian như phòng ăn, phòng khách hoặc phòng ngủ. 

Thiết bị sở hữu màn hình phẳng phẳng kích thước 55 inch. Tùy kiểu dáng có phần hơi đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho cả căn phòng. 

Đặc biệt, thiết kế viền màn hình cực mỏng còn giúp bạn mở rộng khung hình dưới mọi góc nhìn, tạo nên trải nghiệm xem phim đã mắt nhất.

Độ phân giải 4K UHD (3840*2160) cực kỳ sắc nét và chân thật

Smart TV 4K QLED 55 inch trang bị công nghệ 4K UHD với độ phân giải cao 3840*2160. Nhờ đó, thiết bị có khả năng truyền tải hình ảnh với độ nét vượt trội trên từng chi tiết. Từng hình ảnh chuyển động trên chiếc tivi này mượt mà và sống động như thật.

Tối ưu hóa hình ảnh qua bộ vi xử lý Quantum 4K

Tivi Samsung 55 inch 55Q65R tích hợp trí thông minh nhân tạo trong chip xử lý Quantum 4K cho khả năng nâng cấp hình ảnh lên 4K. Nhờ đó, độ phân giải của hình ảnh lên cao hơn rất nhiều so với những chiếc tivi khác. Bạn tha hồ đắm chìm đắm trong những khung hình sắc nét nhất.Chưa kể, công nghệ hiện đại Quantum 4K còn có khả năng tự động xử lý âm thanh rất tốt. Hỗ trợ điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với mọi hoàn cảnh.

QLED TV 4K Samsung 55Q65R 55 inch UHD-2
Với công nghệ 4K giúp đem lại những trải nghiệm sắc nét về hình ảnh

Công nghệ chấm lượng tử hiện hiện 100% dải màu DCI

Chưa dừng lại ở những điểm nổi bật trên, QLED TV 4K Samsung 55Q65R 55 inch UHD còn trang bị công nghệ chấm lửng Quantum Processor thế hệ mới cho dải màu sắc tinh tế và hoàn hảo. Đồng thời, hỗ trợ căn góc quay chuẩn để người xem có những trải nghiệm giải trí chân thực và ấn tượng như đang ở rạp chiếu phim.

Không gian trở nên đẹp và hiện đại hơn nhờ chế độ Ambient Mode

Chế độ Ambient mode giúp cho màn hình tivi trở nên sinh động hơn rất nhiều. Giờ đây màn hình tivi sẽ không còn là một màu đen thuần túy như trước nữa mà có màu sắc sống động hơn rất nhiều. Ngoài ra, tính năng Ambient mode còn có khả năng nhận diện màu sắc dễ dàng để biến đổi sao cho tương thích nhất với mọi không gian .

Âm thanh sống động trong từng chuyển động

Công nghệ Dolby cho âm thanh sinh động trong từng chuyển động. Thiết bị tạo nên những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Âm thanh vòm với khả năng di chuyển nhiều hướng giúp phân tán và truyền tải rộng âm thanh đi mọi nơi trong không gian căn phòng một cách linh hoạt.

Hệ điều hành Tizen thân thiện cùng kho ứng dụng khổng lồ 

QLED TV 4K Samsung 55Q65R 55 inch UHD-3
QLED TV 4K Samsung 55Q65R 55 inch UHD sử dụng hệ điều hành thân thiện

Smart TV 4K QLED 55 inch trang bị hệ điều hành Tizen OS với giao diện đơn giản, thân thiện. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào kho ứng dụng để tha hồ trải nghiệm giải trí.

Bên cạnh đó, QLED TV 4K Samsung 55Q65R 55 inch UHD còn có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói qua công nghệ One remote. Giúp thiết bị trở nên tiện lợi và linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

QLED TV 4K Samsung 55Q65R 55 inch UHD với những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại đang là thiết bị được rất nhiều người dùng yêu thích. Hiện nay, tại các các siêu thị điện máy sản phẩm này đang bán rất chạy. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi thông minh cho mùa Euro 2021 thì đừng quên em siêu phẩm này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 điều bạn cần biết về QLED TV 4K Samsung 49Q65R 49 inch UHD

6 điều bạn cần biết về QLED TV 4K Samsung 49Q65R 49 inch UHD

QLED TV 4K Samsung 49Q65R 49 inch UHD chắc chắn là chiếc tivi bạn đang tìm kiếm hiện nay. Chúng sở hữu rất nhiều những điểm nổi bật, ấn tượng đảm bảo sẽ đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn nhất cho mọi người.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.