Những điểm nhấn của QLED Tivi Samsung 55Q75R 55 inch, 4K HDR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi Samsung 55Q75R 55 inch, 4K HDR luôn chinh phục được người dùng bởi thiết kế độc đáo. Chất lượng hình ảnh âm thanh luôn đẳng cấp nhất khi được áp dụng những công nghệ tivi tiên tiến hàng đầu hiện nay.

QLED Tivi Samsung 55Q75R 55 inch, 4K HDR chinh phục người dùng từ thiết kế cho đến chức năng xử lý hình ảnh, âm thanh. Hiện nay, chiếc tivi này đang rất được yêu thích. Là siêu phẩm trình chiếu hình ảnh được người dùng đánh giá rất cao. Bài viết sau đây là những điểm nhấn nổi trội về thiết bị cho bạn tham khảo.

Thiết kế hiện đại tạo điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian

Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm đó chính là thiết kế trang nhã và tinh tế. Viền màn hình siêu mỏng trên nền khung màn hình màu bạc tạo nên phong cách sang trọng, tinh tế. Nhờ đó, thiết bị tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian căn phòng của bạn.

QLED Tivi Samsung 55Q75R
Thiết kế sang trọng phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng

Dù sở hữu màn hình rộng đến 55 inch nhưng chiếc tivi không hề tạo nên sự cồng kềnh. Hơn nữa còn thích hợp với nhiều không gian như: phòng họp, phòng khách, sảnh khách sạn, phòng ngủ,… 

Với thiết kế chân đế dạng chữ V chắc chắn, chiếc smart tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt phẳng.  

Màn hình sở hữu độ phân giải 4k cho hình ảnh hiển thị chi tiết, cực kỳ sinh động

Không chỉ dừng lại ở độ phân giải 4K, tương đương với 4 lần độ phân giải đỉnh cao trước đây là Full HD. Chiếc Samsung 55Q75R 55 inch còn sở hữu hàng loạt công nghệ đỉnh cao, góp phần tạo nên chất lượng hình ảnh hiển thị cực kỳ sinh động, dù là những tiểu tiết nhỏ nhất.

  • Công nghệ Quantum HDR 8X: giúp tái hiện độ sâu thẳm của bóng tối và độ  sáng rực rỡ của màu sắc trong ánh sáng. 
  • Công nghệ Quantum Dot: Tạo độ sáng tối ưu với dải màu tự nhiên, chân thực đến bất ngờ.
  • Công nghệ Direct Full Array: Giúp điều chỉnh đèn nền hiệu quả hơn. Làm độ tương phản hiệu quả hơn cho màn hình. Mang đến những khung hình sống động hơn
  • Ứng dụng công nghệ AI : Giúp tăng cường chất lượng hình ảnh. Dù hình ảnh gốc có độ phân giải thấp thì khi được phát bằng chiếc QLED Tivi Samsung 55Q75R thì mọi hình ảnh đều trở nên chi tiết, rõ nét hơn.

Âm thanh lan tỏa và tạo hiệu ứng hấp dẫn nhờ công nghệ Dolby Digital Plus

QLED Tivi Samsung 55Q75R 55 inch, 4K HD có tổng công suất loa lên đến 60W mạnh mẽ. Với định dạng là âm thanh vòm, hỗ trợ âm thanh phát ra theo 7 kênh riêng biệt và 1 kênh siêu trầm. Nhờ vậy mà chất âm rõ ràng hơn bao giờ hết.

Hiệu ứng âm thanh phát ra đa chiều, liền mạch và lan tỏa đều khắp không gian. Mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc, xem phim trở nên chân thực, sống động như đang xem ngoài rạp.

QLED Tivi Samsung 55Q75R-1
Tivi với âm thanh lan tỏa cả không gian căn phòng

Hệ điều hành Tizen OS dễ dàng sử dụng và thân thiện với người dùng

Hệ điều hành hiển thị trên nền màn hình với thiết kế dạng phẳng và được tối giản trên giao diện Smart Hub tạo ấn tượng đẹp mắt, hiện đại.

Giao diện được thiết kế bắt mắt với sự sắp xếp ngăn nắp, gọn nhẹ. Người dùng có thể thao tác chọn mở những ứng dụng trên màn hình điều khiển một cách dễ dàng. Khi đã quay về giao diện trang chủ, tivi sẽ hiển thị các tính năng hoặc ứng dụng nổi bật được lưu lại trong lịch sử sử dụng gần đây.

Bên cạnh đó, giao diện Tizen OS 5.5 có thể chia thành 4 khu vực ở trang chủ giúp bạn thao tác sử dụng thiết bị mượt mà hơn. 

  • Bên trên: là phần cài đặt. Gồm các tùy chỉnh màn hình, âm thanh,…
  • Bên dưới: là phần hiển thị lịch sử dùng các ứng dụng và tính năng gần đây. 
  • Bên trái: là phần menu chuyển kênh.
  • Bên phải: là phần điều khiển tăng giảm âm lượng.

Ngoài ra, thì các phần cài đặt, tùy chọn của tivi còn cho phép bạn tìm hiểu và khám phá nhiều tính năng thú vị khác trên tivi.

QLED Tivi Samsung 55Q75R 55 inch, 4K HDR được đánh giá là chiếc smart tivi sở hữu nhiều tính năng tối tân. Nhưng mức giá lại cực kỳ hấp dẫn so với dòng smart tivi tương tự. Nếu bạn đang muốn thay thế một chiếc tivi mới cho gia đình mình thì có thể tham khảo chiếc tivi này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!