Những điểm nổi bật của iPad Mini 5 256GB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là chiếc iPad mini mới nhất trong những năm gần đây của Apple. Được trình làng cuối năm 2019, iPad mini 5 là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa. Vậy phiên bản iPad mini 5 256GB có gì khác để mọi người đáng quan tâm?

Đây là chiếc iPad Mini mới nhất trong những năm gần đây của Apple. Được trình làng cuối năm 2019, iPad Mini 5 là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa. Vậy phiên bản iPad Mini 5 256GB có gì khác để mọi người đáng quan tâm?

Điểm nổi bật của iPad Mini 5 256GB

Nhỏ nhẹ, gọn gàng và tiện dụng

iPad Mini 5 bản 256GB có thiết kế tinh xảo,  thân hình nhỏ gọn với thân máy chỉ 6,1 mm rất tiện lợi khi mang theo bên mình. Máy có trọng lượng chỉ 299 gam nên bạn có thể để trong túi sách một cách dễ dàng mà không 

Điểm nổi bật của iPad mini 5 256GBsợ bị vướng víu.

Thoải mái ngày dài chẳng lo cạn năng lượng

Với việc được Apple nâng cấp về dung lượng pin giúp cho máy có thể trụ tới 10 tiếng với các tác vụ hỗn hợp. Điều đó giúp cho bạn thoải mái làm việc trong một ngày mà không cần sạc pin.

Chip A12 Bionic đem tới hiệu năng mạnh mẽ

Sở hữu con chip mạnh mẽ Apple A12 Bionic, là con chip góp mặt trong bộ ba iphone đình đám XS, XS Max và XR. Nhờ đó mà chiếc iPad Mini 5 256GB có thể xử lý mượt mà các tác vụ từ đơn giản đến phức tạp. Cùng với dung lượng ram 3GB và bộ nhớ trong 256GB giúp cho máy có thể lưu trữ nhiều dữ liệu. 

Sự sắc sảo đến bất ngờ của màn hình Retina

iPad Mini 5 được Apple tích hợp màn hình Retina rộng 7.9 inch với 3 triệu điểm ảnh cho khả năng hiển thị cực độ sắc sảo với độ sáng và độ tương phản cao. Ngoài ra, công nghệ hiển thị True Tone cho phép iPad Mini 5 tự điều chỉnh cân bằng trắng để giúp cho hình ảnh tới mắt người dùng trông chân thực và dịu mắt nhất.

Sự sắc sảo đến bất ngờ của màn hình Retina

Thỏa sức gọi FaceTime và chụp selfie

Được trang bị cụm camera trước sau lần lượt là 7MP và 8MP. Dù là selfie hay Facetime thì chiếc iPad Mini 5 đều cho trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

Hệ điều hành iOS mượt mà và cập nhật liên tục

Các sản phẩm của Apple từ lâu đã nổi danh nhờ được hỗ trợ nâng cấp phần mềm trong thời gian dài và iPad Mini 5 256GB cũng không phải ngoại lệ. iPad Mini 5 sử dụng bản iOS mới nhất cho phép hỗ trợ trải nghiệm đồng thời nhiều ứng dụng, kéo và thả tệp với những cử chỉ tương tác giản đơn và truy cập cùng lúc tất cả các file thông qua một kho chứa Files duy nhất.

Ưu, nhược điểm của ipad Mini 5 256GB

Ưu điểm của iPad Mini 5 256GB

    • Kích thước nhỏ, dễ dàng mang theo bên mình. bạn có thể để nó trong túi xách, balo hay túi áo. Đây là điều mà những chiếc iPad khác không làm được.
    • Vì cso kích thước màn hình nhỏ nên các công việc như nhắn tin, soạn thảo văn bản bằng một tay dễ dàng hơn.
    • Giá thành của nó cũng rẻ hơn những chiếc iPad khác dù có cấu hình tương đương.

Nhược điểm của ipad Mini 5 256GB

    • Màn hình nhỏ nên không gian hiển thị cũng ít hơn.
    • Thiết kế viền màn hình còn khá dày. ĐIều này rất lạc hậu so với sản phẩm của các hãng khác.
    • Dung lượng bộ nhớ lên tới 256GB nên giá thành của nó cũng cao hơn các bản có dung lượng nhỏ hơn.

Giá của iPad Mini 5 256GB bao nhiêu, có nên mua hay không?

Giá của iPad mini 5 256GB bao nhiêu, có nên mua hay không?Giá của iPad Mini 5 256GB bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người muốn có đáp án. Tuy nhiên giá của máy còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: máy mới hay cũ, phiên bản màu sắc nào và địa chỉ bán là ở đâu. Dựa vào những yếu tố trên thì giá máy sẽ giao động trong khoảng từ 14-15 triệu đồng.

Với mức giá, cấu hình, tính năng và thương hiệu quả táo cắn dở thì chiếc ipad Mini 5 256GB là một sản phẩm đáng để bạn sở hữu. Bởi nó là một trong những sản phẩm tốt nhất trong phân khúc giá rồi.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!