Những điểm nổi bật của tủ lạnh LG GR-D257JS Inverter 635 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh là món đồ không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình. Nếu bạn đang phân vân không biết mẫu tủ lạnh nào là sự lựa chọn tốt nhất giúp nâng cao chất lượng sống của gia đình mình thì tủ lạnh LG GR-D257JS Inverter 635 lít là sản phẩm bạn cần tìm.

Để hiểu hơn về sản phẩm tủ lạnh LG GR-D257JS Inverter 635 lít trước khi quyết định đầu tư, hãy cùng Websosanh tìm hiểu về những công năng mà chiếc tủ lạnh này mang lại nhé.

1. Đôi nét về tủ lạnh LG GR-D257JS Inverter 635 lít

LG GR-D257JS Inverter 635 lít được biết đến là một trong những mẫu tủ lạnh mới nhất năm 2022 của hãng LG. Là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh side by side của LG, có ngăn lấy nước bên ngoài và dung tích lớn phù hợp cho các hộ gia đình đông thành viên.

Sở hữu dung tích khủng, phù hợp với những gia đình có 5 thành viên trở lên
Sở hữu dung tích khủng, phù hợp với những gia đình có 5 thành viên trở lên

Ngoài việc chiếc tủ lạnh LG side by side này không có cửa phụ Door in Door instaview để người dùng lấy đồ trực tiếp từ bên ngoài, khi bạn muốn quan sát toàn bộ đồ bên trong tủ lạnh thì bắt buộc phải mở tủ chứ không thể quan sát từ bên ngoài giống chiếc tủ lạnh LG GR-X257MC. 

Dù không có đầy đủ những tính năng hiện đại như người anh của mình nhưng chính vì sự khác biệt này mà giá tủ lạnh LG Inverter GR-D257JS 635 lít được giảm đáng kể.

Kiểu dáng mẫu tủ lạnh LG GR-D257JS – Inverter, 635 lít
Kiểu dáng mẫu tủ lạnh LG GR-D257JS – Inverter, 635 lít

Sản phẩm tủ lạnh LG 635 lít GR-D257JS Inverter đã được mở bán chính thức từ đầu năm 2022. Những chiếc tủ lạnh hiện đang có trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy được đặt tại Trung Quốc.

2. Điểm danh 3 điểm khác biệt lớn của tủ lạnh LG GR-D257JS – Inverter 635 lít so với các model đời cũ

Tủ lạnh side by side LG GR-D257JS Inverter 635 lít là một trong những sản phẩm tủ lạnh bán chạy nhất 2022 của LG. Vậy nó có khác biệt gì so với các dòng tủ lạnh cũ đã ra đời trước đó?

2.1 Tủ lạnh LG GR-D257JS Inverter 635 lít có dung tích và trọng lượng khác biệt

Giống như các model đời cũ, LG GR-D257JS Inverter 635 lít cũng có kích thước cao 179 cm – rộng 91.3 cm – sâu 73.5 cm nên không chiếm quá nhiều không gian đặt để trong gia đình bạn. Tuy có kích thước tương đương nhưng chiếc tủ lạnh này lại có dung tích lớn hơn và trọng lượng nhẹ hơn các model cũ từ 13 – 19kg. Ta có thể thấy sự phát triển của LG khi các sản phẩm mới ra đời của hãng ngày càng có thiết kế mỏng nhẹ, đường nét tinh tế và không gian bên trong thì rộng rãi, thoải mái hơn.

Không gian lưu trữ thực phẩm lớn
Không gian lưu trữ thực phẩm lớn

2.2 Tủ lạnh LG GR-D257JS tiết kiệm điện năng hơn

Sở hữu dung tích tổng là 635 lít được phân bố đều cho cả 2 ngăn đông và mát, điểm mạnh này đã giúp cho người sử dụng có không gian lưu trữ thực phẩm lớn và rộng hơn. Tuy dung tích của tủ lạnh lớn trên 600 lít nhưng mức tiêu thụ điện của tủ lạnh chỉ khoảng 1,81 kW/ngày. Với mức độ tiêu thụ này, LG GR-D257JS – Inverter 635 lít giúp bạn tiết kiệm điện hơn các model đời cũ. 

Tủ lạnh được phân bố hai ngăn đông và mát
Tủ lạnh được phân bố hai ngăn đông và mát

Chính nhờ những công nghệ hiện đại như: Công nghệ Door Cooling+ làm lạnh từ cánh cửa tủ, hệ thống làm lạnh đa chiều và công nghệ Linear Inverter. LG đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đây cũng chính là lí do khiến LG GR-D257JS Inverter 635 lít được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất 2022.

2.3 Tủ lạnh LG GR-D257JS được trang bị công nghệ khử mùi hoàn hảo

Công nghệ Hygiene Fresh+™ của chiếc tủ lạnh đời mới này với cơ chế hoạt động 5 bước lọc không khí, giúp bảo quản thực phẩm trong môi trường sạch khuẩn, hạn chế mầm bệnh, mang đến bữa ăn dinh dưỡng cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bài viết trên đây đã đưa ra những lợi ích mà chiếc LG GR-D257JS Inverter 635 lít mang lại. Điều này một lần nữa khẳng định việc đầu tư tủ lạnh LG GR-D257JS cho gia đình đông thành viên là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn của người tiêu dùng thông thái hiện nay. Mong rằng những thông tin của chúng tôi đã phần nào giúp đỡ bạn trong việc tìm ra chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 ƯU + 3 NHƯỢC điểm của tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257JS

5 ƯU + 3 NHƯỢC điểm của tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257JS

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257JS là một thiết bị tuyệt vời mang nhiều ưu điểm: Máy có công suất lớn, tiết kiệm điện năng và được trang bị những tính năng độc đáo như làm đá tự động, lấy nước và đá ngoài cánh. Bên cạnh đó vẫn còn một số nhược điểm hạn chế bạn hãy xem thêm trong bài viết dưới.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!