Những điểm nổi bật đáng chú ý của chiếc tivi Sony 43 inch KDL- 43W800G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 43 inch KDL-43W800G mang thương hiệu cao cấp Sony với nhiều trang thiết bị công nghệ hiện đại. Mang đến cho người dùng những thước phim ấn tượng.

Tivi Sony 43 inch KDL-43W800G sở hữu màn hình vừa vặn có đường viền mỏng. Với thiết kế hiện đại cũng như chất lượng về hình ảnh, sản phẩm đã hiện thực hóa góc nhìn của khách hàng một cách chân thực. Sở hữu màn hình 8K đích thực, đây được coi là sản phẩm hiếm có 1-0-2 hiếm có khó tìm. Màn hình đủ rộng để mọi thành viên trong gia đình thưởng thức.

Thiết kế bắt mắt làm cho không gian phòng sang trọng

Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với khung viền mỏng mang đến cảm giác xem rộng hơn. Tivi có thiết kế khá thông minh, các dây cáp được sắp xếp ẩn gọn gàng giúp tối ưu không gian lắp đặt, tạo sự thông thoáng cho căn phòng của bạn. Ngoài ra, chân đế vững chắc giúp tivi có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Smart tivi Sony KDL43W800G HDR được trang bị màn hình 43 inch độ phân giải Full HD sắc nét gấp đôi so với chuẩn HD thông thường. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái xem một lượng lớn nội dung chất lượng như phim bom tấn, thể thao, truyền hình, …

Smart tivi Sony KDL43W800G HDR được trang bị màn hình 43 inch độ phân giải Full HD sắc nét gấp đôi so với chuẩn HD thông thường

Điều khiển tivi qua điện thoại thông minh với ứng dụng Video & TV SideView

Với ứng dụng Video & TV SideView bạn có thể trải nghiệm cách điều khiển tivi. Không cần remote mà thay vào đó là một cú chạm trên màn hình điện thoại. Bạn có thể tự do lựa chọn chương trình yêu thích mà không mất quá nhiều thao tác.

Chất lượng hình ảnh chân thực, sống động

Với công nghệ xử lý hình ảnh X Reality PRO đặc biệt của Sony, độ sắc nét của hình ảnh và chất lượng hiển thị ngày càng được cải thiện. Mỗi khung hình được phân tích và nâng cao bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu duy nhất giúp tìm ra màu sắc phù hợp, độ bão hòa, độ sáng và độ phân giải rõ nét trong mỗi khung hình.

Công nghệ HDR nâng cao dải tần rộng của hình ảnh và tăng độ tương phản giữa màu trắng sáng nhất và màu đen tối nhất. Mọi pixel được hiển thị chính xác cho độ phân giải và màu sắc trung thực hơn làm hình ảnh sống động như thật.

Với công nghệ xử lý hình ảnh X Reality PRO đặc biệt của Sony, độ sắc nét của hình ảnh và chất lượng hiển thị ngày càng được cải thiện

Công nghệ ClearAudio+ đỉnh cao

Công nghệ này mang đến trải nghiệm nghe chân thực cho người dùng. ClearAudio+ cho phép bạn tinh chỉnh âm thanh tùy ý giúp bạn chìm đắm và dâng tràn cảm xúc như thể mọi thứ trên tivi đang diễn ra ngoài đời thực. Nhạc và lời thoại được tái hiện rõ ràng ở bất kỳ nội dung nào mà bạn đang xem.

Hệ điều hành Android 8.0 thông minh cùng kho ứng dụng giải trí đa dạng

Tivi Sony có giao diện ổn định, thao tác dễ dàng, cài đặt sẵn nhiều ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix, … hoặc bạn có thể tải thêm FPT Play, Galaxy Play, Zing Mp3, Nhaccuatui, … hứa hẹn cho bạn những giây phút  giải trí thoải mái với bạn bè và gia đình.

Thêm vào đó tivi được tích hợp hệ điều hành Android với giao diện trực quan, thân thiện, kho ứng dụng tích hợp sẵn  phong phú. Trên chiếc tivi này bạn có thể dễ dàng đọc báo, lướt Internet và xem phim trực tuyến  mà không cần phải sử dụng đến laptop hay điện thoại thông minh.

Tivi Sony có giao diện ổn định, thao tác dễ dàng, cài đặt sẵn nhiều ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix

Bộ lọc nhiễu mang đến hình ảnh chính xác và nhanh hơn

Một yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh khi xem tivi đó là bộ lọc nhiễu. Bộ lọc nhiễu được trang bị vào sản phẩm sẽ giúp mang đến chất lượng hình ảnh tốt và chân thực hơn rất nhiễu. Hạn chế các hình ảnh mờ nhòe làm cho quá trình xem phim của bạn không được trọn vẹn. Các cảnh phim hành động hoặc chuyển động sẽ được xử lý chính xác và nhanh chóng hơn.

Trên đây là những gì mà người dùng sẽ được trải nghiệm nếu sở hữu chiếc Tivi Sony 43 inch KDL-43W800G. Với chất lượng hình ảnh, âm thanh đạt chuẩn cao và cách thiết kế phù hợp với không gian nhà của bạn thì sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đang có nhu cầu mua tivi. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm này nào.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.