Những điểm nổi bật nhất của Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7000PTA UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7000PTA UHD mang kiểu dáng thiết kế vô cùng sang trọng và cho khả năng hiển thị hình ảnh cực kỳ xuất sắc.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7000PTA UHD là sản phẩm đáng chú ý trong các mẫu tivi thông minh hiện nay. Sản phẩm này được LG tích hợp rất vô số các đặc tính nổi trội. Vì thế, tivi này đang được nhiều người ưa chuộng và tìm mua. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu sản phẩm này.

Kiểu dáng thanh lịch cho căn phòng trở nên nổi bật

Kiểu dáng của 55UN7000PTA không phải quá đặc biệt so với nhiều sản phẩm khác. Tuy nhiên, nó vẫn là mẫu tivi sở hữu một kiểu dáng vô cùng thanh lịch và đẹp mắt. Đường viền ôm trọn xung quanh màn hình có màu đen xám và có độ mỏng rất tối ưu, chỉ 1.5 cm. Bề dày của tivi này cũng chỉ có 28.7 cm. Vì thế, thiết kế mỏng của tivi sẽ khiến nó trở thành vật trưng bày tuyệt vời cho căn phòng bạn.

Kiểu dáng của 55UN7000PTA không phải quá đặc biệt so với nhiều sản phẩm khác.

Bên cạnh đó, thiết kế tối giản của nó cũng là một ưu điểm. Bạn có thể trưng bày tivi cho mọi không gian phòng khác nhau. Bất cứ không gian lớn nhỏ hay phong cách nội thất nào đều có thể dùng mẫu tivi này.

Tivi này còn được trang bị một bộ cổng kết nối vô cùng phong phú. Số lượng cổng này sẽ giúp cho bạn dễ dàng kết nối với nhiều loại thiết khác nhau. Từ đó, trải nghiệm sử dụng tivi cũng trở nên tối ưu hơn. Bộ cổng kết nối gồm có cổng USB, cổng HDMI, cổng LAN, cổng Composite/ Component, cổng HDMI eARC, cổng optical, wifi,…

Trải nghiệm xem phim và giải trí tối ưu với tấm màn hình 4K cao cấp

55UN7000PTA được LG tích hợp rất nhiều công nghệ cao cấp và hiện đại. Những công nghệ này sẽ giúp tầm màn hiển thị có chất lượng cực kỳ xuất sắc. Một số công nghệ điển hình có mặt trên tivi này:

  • Độ phân giải 4K hay còn gọi là Ultra HD. Tivi 4K có hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD.
  • Những chiếc tivi khác thường chỉ đạt chất lượng màn tốt nhất khi xem chính diện. Khi xem tivi ở khoảng cách càng xa hoặc ngồi ở nơi khác góc chính diện thì màu sắc tivi sẽ nhạt và khả năng hiển thị giảm. Công nghệ Wide Viewing Angle sẽ đảm bảo cho chất lượng màn hình không bị biến đổi khi xem ở các góc độ khác nhau.
  • Công nghệ 4K Upscaler sẽ mang lại những khung hình ảnh cực sắc nét, mượt mà với sắc màu vô cùng rực rỡ và sống động.
  • Công nghệ HDR nâng cấp độ tương phản của màn.
  • Bộ xử lý lõi tứ 4K sẽ loại bỏ tình trạng nhiễu ảnh và tái tạo các màu sắc trên màn hình. Hình ảnh sẽ đạt độ nét cao và có màu vô cùng chân thực.

Trải nghiệm xem phim và giải trí tối ưu với tấm màn hình 4K cao cấp

Từ những đặc điểm trên, có thể thấy tivi này đã có một tấm màn hiển thị rất chất lượng. Người tiêu dùng sẽ có trải nghiệm giải trí cực kỳ tuyệt vời. Mọi hoạt động xem phim, học tập hay chơi game trên màn hình này đều rất xứng đáng với giá thành của nó.

Âm thanh chất lượng nhờ bộ vi xử lý lõi tứ 4k và hệ thống âm thanh 2.0 mạnh mẽ

Bộ xử lý lõi tứ 4K trong tivi này không chỉ có chức năng nâng cấp về mặt hình ảnh mà còn nâng cấp cả về mặt âm thanh. Âm thanh sẽ được nâng cấp và thêm phần sống động. Bên cạnh đó, hệ thống âm 2.0 vô cùng mạnh mẽ cùng với một bộ loa có công suất 20W sẽ cho âm thanh tivi này cực kỳ ấn tượng. Người dùng sẽ được thưởng thức những chương trình giải trí và các bộ phim với dàn âm đỉnh cấp.

Âm thanh chất lượng nhờ bộ vi xử lý lõi tứ 4k và hệ thống âm thanh 2.0 mạnh mẽ

Nhìn chung, Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7000PTA UHD là mẫu sản phẩm vô cùng đáng để bạn trải nghiệm. Tivi sở hữu nhiều đặc điểm ấn tượng về cả thiết kế, lẫn âm thanh và hình ảnh hiển thị. Sản phẩm này không chỉ đáp ứng được các nhu cầu giải trí cơ bản mà còn giúp người dùng tối ưu trải nghiệm xem phim và giải trí. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tivi này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!