Những ưu điểm nổi bật của Smart Tivi Samsung 4K UHD 55 inch UA55AU8000KXXV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K UHD 55 inch UA55AU8000KXXV cho trải nghiệm giải trí tối ưu nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng. Sản phẩm còn mang nhiều tính năng nổi trội.

Smart Tivi Samsung 4K UHD 55 inch UA55AU8000KXXV là một chiếc tivi thuộc phân khúc tầm trung rất đáng chú ý của nhà Samsung. Chiếc tivi này được ưa chuộng vì màn hình cho trải nghiệm xem phim, giải trí đã mắt. Không chỉ sở hữu tấm màn lớn, sản phẩm còn mang trong mình nhiều tính năng vượt trội trong tầm giá.

Màn hình tivi Samsung 55 inch UA55AU8000KXXV lớn với hình ảnh 4K sắc nét và dàn âm thanh sống động

UA55AU8000KXXV là một sản phẩm có kích thước màn hình lớn được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại. Chiếc tivi này sở hữu một bộ xử lý Crystal 4K cao cấp. Bộ xử lý này có khả năng nâng cấp mọi nội dung yêu thích của bạn lên gần chuẩn 4K. Từ đó, hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc chân thực trong từng khung hình.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh khác như Dynamic Crystal Color, HDR sẽ tự động tinh chỉnh màu sắc, cải thiện độ rõ nét, chi tiết của hình ảnh. Bạn sẽ nhìn rõ mọi chi tiết sống động, đắm chìm hoàn toàn trong khung hình rực rỡ tỷ màu sắc. Độ sắc nét cũng như vùng sáng tối của tivi cũng được nâng cấp chuyên nghiệp hơn với công nghệ UHD Dimming, từ đó hình ảnh mang độ phân giải 4K sẽ hiển thị chân thực.

Màn hình tivi Samsung 55 inch UA55AU8000KXXV lớn với hình ảnh 4K sắc nét và dàn âm thanh sống động

Ngoài ra, chiếc tivi này sẽ mang đến cho người dùng không gian âm thanh mạnh mẽ và sống động nhờ công nghệ Q-Symphony. Công nghệ này đồng bộ liền mạch giữa loa tivi và loa thanh giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. Công suất loa 20W được tích hợp sẽ cho ra âm thanh đa chiều, lan tỏa đều cả phòng. Khi bạn xem phim hay chơi game với chiếc tivi này thì sẽ có trải nghiệm tuyệt vời cả hình ảnh lẫn âm thanh.

Tivi Samsung UA55AU8000KXXV sở hữu thiết kế AirSlim có thể gắn sát tường tiện lợi

Chiếc tivi này được thiết kế theo phong cách AirSlim với độ mỏng đáng kinh ngạc. Với thiết kế thanh mảnh này, mọi không gian trong gia đình bạn không những trở nên mở rộng hơn mà còn sang trọng, gây ấn tượng với mọi ánh nhìn. Ngoài ra, sản phẩm cùng giá treo Slim Fit Wall Mount góp phần giúp tivi thuận tiện hơn trong việc lắp đặt. Dây cáp cũng được thiết kế ẩn đi gọn gàng mang đến sự tinh tế và hài hòa.

Bên cạnh đó, chân đế được làm tinh tế làm cho chiếc tivi này thêm phần thanh lịch. Nhưng nó vẫn vô cùng chắc chắn giúp tivi đứng vững trên moi bề mặt. Tổng thể thiết kế này sẽ hoàn toàn không kén chọn bất cứ phong cách nội thất nào.

Tivi Samsung UA55AU8000KXXV sở hữu thiết kế AirSlim có thể gắn sát tường tiện lợi

Smart Tivi Samsung 4K UHD 55 inch UA55AU8000KXXV mang nhiều tính năng thông minh và hiện đại

Chiếc tivi này được trang bị nhiều tính năng thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng đó là:

  • Tích hợp cả 3 trợ lý giọng nói Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant cho bạn thoải mái lựa chọn, cung cấp trải nghiệm tối ưu và khả năng điều khiển liền mạch ngôi nhà thông minh của bạn.
  • Tính năng Tap View giúp bạn thỏa sức thưởng thức nội dung yêu thích trên màn hình lớn một cách dễ dàng. Bạn chỉ cầm chạm nhẹ vào điện thoại thông minh, thiết bị sẽ kết nối với màn hình tivi.
  • Hỗ trợ đa dạng cổng kết nối.
  • Hệ điều hành Tizen OS giao diện dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú.

Smart Tivi Samsung 4K UHD 55 inch UA55AU8000KXXV mang nhiều tính năng thông minh và hiện đại

Nhìn chung, Smart Tivi Samsung 4K UHD 55 inch UA55AU8000KXXV là một chiếc tivi cho chất lượng vượt trội trong tầm giá. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm như màn hình lớn với nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm cho gia đình mình một chiếc tivi chất lượng thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.