Những điểm nổi bật trên chiếc tai nghe Soundpeats H2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Soundpeats H2 là  phiên bản nâng cấp từ H1 với nhiều tính năng mới. Đây là sản phẩm nhận được nhiều lời khen có cánh trên thị trường hiện nay.

Tai nghe Soundpeats H2 là chiếc tai nghe không dây đời mới được hoàn thiện nâng cấp từ phiên bản cũ. Sản phẩm gây ấn tượng bởi sự tỉ mỉ trong khâu sản xuất cũng như chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại. Đến với chiếc tai nghe này, bạn hoàn toàn thả mình vào không gian âm thanh sống động, chân thực. Bởi vì tiêu chí hàng đầu mà sản phẩm tạo ra chính là sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Thiết kế thời thượng bắt kịp xu hướng

Chiếc tai nghe không dây này là màn lột xác hoàn hảo so với dòng H1. Về cơ bản thì vẫn mang hơi hướng của thiết kế In-ear nhưng mà phần tai thì được làm dài hơn so với trước. Thiết kế theo kiểu công thái học giúp tai nghe nằm gọn trong tai bạn mà không lo rớt ra ngoài khi hoạt động mạnh.

Bên ngoài sản phẩm được phủ bởi lớp ánh bạc giả kim loại. Điểm nhấn là phần logo màu vàng được làm khá tinh tế bởi nó mang cảm giác sang chảnh, quý phái. Nhiều người cho rằng đây là phong cách hướng đến thời đại tương lại mang công nghệ mới. Có thể thấy, đẳng cấp và sành điệu là hai tính từ không hề hoa mỹ dành cho chiếc tai nghe Soundpeats H2 này.

Thiết kế thời thượng bắt kịp xu hướng

Chất lượng âm thanh đỉnh cao

Nếu ở phiên bản cũ thì sản phẩm thành công về mặt chất lượng âm thanh của tai nghe thì liệu ở đời mới này nó vẫn giữ nguyên được phong độ đó? Câu trả lời là có vì sản phẩm vẫn để công nghệ Hybrid Driver ở mỗi bên tai nghe. Mỗi bên tai được trang bị BA (Balanced Armature Driver) và DD (Dynamic Driver). Điều đó giúp bạn đắm chìm hoàn toàn vào thế giới âm thanh với những bản nhạc yêu thích của mình.

Chiếc tai nghe có cấu trúc công suất kép tạo sự cân bằng hoàn hảo. Các âm phát ra đúng tiêu chuẩn. Cụ thể âm bass thì mạnh mẽ, âm cao thì thanh thoát, rõ ràng và âm trung cực kỳ nhạy bén. Chất lượng âm thanh của tai nghe Soundpeats H2 là điều không thể bàn cãi bởi sự kiểm định gắt gao của các chuyên gia. Mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị như đang ngồi trong nhà hát thực sự vậy.

Chất lượng âm thanh đỉnh cao 

Khả năng chống ồn hiệu quả

Khi mà xã hội đang ảnh hưởng nhiều bởi covid 19 thì nhu cầu làm việc và học tập trên máy tính ngày càng nhiều. Thế nhưng để mang lại hiệu quả cao cho việc đó thì bạn cần một môi trường lý tưởng, không tiếng ồn. Hiểu được điều đó, chiếc tai nghe không dây này sỡ hữu 4 micro chống ồn, mỗi bên là 2 micro. Cho dù bạn đang ở nơi kém yên tĩnh thì giọng nói của bạn vẫn được thu lại sắc nét.

Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp cVc 8.0 để có thể loại bỏ các tạp âm làm gián đoạn khi bạn đang đàm thoại. Có thể khẳng định Soundpeats H2 là lựa chọn lý tưởng cho những ai có nhu cầu làm việc học tập tại nhà.

Thời lượng pin khủng sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ

Sản phẩm được sạc đầy thì khách hàng có thể sử dụng liên tục trong 5 giờ đồng hồ. Đi theo đó là hộp sạc cung cấp cho bạn 3 lần sạc không cần đây. Vậy thì bạn có tổng thời gian sử dụng tận 20 tiếng. Với khoảng thời gian như vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mang nó đi đến những nơi xa. Sản phẩm cũng gỡ bỏ những lo lắng về vấn đề là phải sạc liên tục.

Thời lượng pin khủng sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ

Phiên bản mới này là một sản phẩm nâng cấp hoàn hảo, có nhiều tính năng vượt trội. Với lối thiết kế hiện đại cùng với chất âm đầy sống động thì không ngoa khi nói rằng tai nghe Soundpeats H2 là tốt nhất hiện nay. Mức giá bán ra vô cùng ưu đãi nhưng không vì thế mà giá trị cốt lõi của nó lại mất đi. Sở hữu nó bạn sẽ chìm đắm vào bữa tiệc âm nhạc của mình Mong bài viết tiếp cận nhiều người và giúp họ đưa ra lựa chọn tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

SoundPEATS H2: Tai nghe giá rẻ có âm thanh cao cấp!

SoundPEATS H2: Tai nghe giá rẻ có âm thanh cao cấp!

Có giá bán chỉ khoảng 1,8 triệu đồng, SoundPEATS H2 đích thực là một món hời mà rất nhiều người dùng đang tìm kiếm. Chất lượng âm thanh của nó tốt đến mức có thể cạnh tranh với các model đắt tiền hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.