Trải nghiệm tai nghe Soundpeats H1 với những công nghệ âm thanh nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SoundPeats là thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm thành công trên thị trường. Trong đó, tai nghe Soundpeats H1 là một sản phẩm như vậy.

Tai nghe Soundpeats H1 là một trong những thiết bị công nghệ thành công của SoundPeats. Sản phẩm được biết đến với hàng loạt những tính năng, công nghệ hàng đầu. Một trong những tính năng có thể kể đến như chip xử lý tiên tiến, công nghệ Hybrid Driver xử lý âm thanh đỉnh cao,…Nhờ thế, tai nghe mang lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Soundpeats H1 với một thiết kế sang trọng, tinh tế

Tai nghe Soundpeats H1 có thiết kế vô cùng nhỏ nhẹ. Sản phẩm có kích thước cả hộp lần lượt là 93 x 104,5 x 42mm. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái bỏ túi hay mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, tai nghe chỉ nặng 6,5 gram. Với trọng lượng đó, tai nghe mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi đeo cho người dùng.

Soundpeats H1 với một thiết kế sang trọng, tinh tế

Tai nghe có phần housing được nhà sản xuất thiết kế cực kỳ tinh ý. Sản phẩm được thiết kế dựa trên nhiều khuôn mẫu tai của mọi người. Vì thế mà Soundpeats H1 đem đến một kích thước hoàn hảo nhất, vừa vặn với tất cả mọi người.

Ngoài ra, tai nghe được thiết kế với màu đen chủ đạo. Với màu sắc này, Soundpeats H1 mang đến cảm giác vô cùng sang trọng và tinh tế. Hinh ảnh logo được đặt chính giữa tai nghe như là lời khẳng định thương hiệu lâu đời của nhà sản xuất thiết bị âm thanh.

Trải nghiệm âm thanh sống động với nhiều công nghệ nổi bật

Với chất lượng là tiêu chí hàng đầu, SoundPeats đã áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào trong sản phẩm của mình.

Công nghệ Knowles Balanced Armature (BA)

Trình điều khiển cảm ứng cân bằng Knowles với kích thước chỉ 5,15mm x 2,96mm x 2,58mm giúp nhà thiết kế phát triển các thiết bị nhỏ hơn, thoải mái hơn. Bên cạnh đó, trình điều khiển này còn giúp tiết kiệm năng lượng tiêu hao pin và có thể sử dụng thiết bị lâu hơn.

Ngoài ra, trình điều khiển này còn được mã hóa thảnh DNA để tái tạo âm thanh chân thực, sống động hơn. Nhờ đó, tai nghe Soundpeats H1 mang đến chất lượng âm thanh tốt, khả năng xử lý âm thanh hiệu suất cao và cực kỳ ổn định.

Công nghệ Knowles Balanced Armature (BA) 

Công nghệ TWS Mirroring thế hệ mới

Nhờ vào công nghệ này, âm thanh phản chiếu được chuyển đổi liền mạch và linh hoạt từ 2 bên tai. Dù đó là cuộc gọi hay âm nhạc thì âm thanh phát ra sẽ không bị gián đoạn. Công nghệ này cung cấp khả năng truyền tín hiệu không dây ổn định và master-slave liền mạch.

Công nghệ Hybrid Driver

Tai nghe SoundPEATS H1 được trang bị chip QCC 3040 mới nhất của Qualcomm dành cho các thiết bị âm thanh, hỗ trợ công nghệ thích ứng AptX cân bằng. Đặc biệt, Soundpeats H1  được hỗ trợ của Hybrid Driver (màng loa hỗn hợp), mang đến chất lượng âm thanh sống động hơn.

Công nghệ Hybrid Driver màn loa kết hợp cùng khả năng phân tần tần số từ cao đến thấp một cách tốt hơn, giúp trải nghiệm không gian âm nhạc chân thực hơn. Ngoài ra, dưới sự hiện diện của Hybrid Drivers & Exclusive Crossover – Trình điều khiển hỗn hợp và Bộ phân tần độc quyền; Bộ phân tần độc quyền chia tín hiệu âm thanh ở các tần số khác nhau và phân phối chúng riêng biệt, cùng với Codec AptX bởi chip QCC 3040 mới nhất tối ưu hóa việc truyền và xử lý âm thanh tốt nhất.

Công nghệ Hybrid Driver 

Thời lượng pin sử dụng lâu dài lên đến 10 tiếng liên tục

Tai nghe SoundPeats H1 sở hữu thời lượng pin khá tốt so với nhiều thiết bị khác trên thị trường. Thiết bị có thể hoạt động liên tục lên đến 10 tiếng. Thời gian chờ trong hộp là 40 giờ. Với thời lượng đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc trong suốt một ngày dài.

Ngoài ra, người dùng chỉ mất 2 giờ để sạc đầy khi hết pin. Với tính năng đó, bạn có thể nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho thiết bị để có thể tiếp tục công việc còn đang dở dang của mình.

Tai nghe Soundpeats H1 được nhà sản xuất hướng đến những người đam mê âm thanh với mong muốn sở hữu một chiếc tai nghe thiết kế đẹp cũng như chất âm tuyệt vời. Nếu như bạn cũng đang quan tâm tới các sản phẩm tương tự như thế hãy thêm Soundpeats H1 vào danh sách cần quan tâm của mình nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!