Có gì nổi bật ở tai nghe SoundPEATS TrueFree Plus?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe SoundPEATS TrueFree Plus được ưa chuộng bởi chất lượng âm thanh tuyệt vời. Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại mang đến trải nghiệm thú vị. 

Tai nghe SoundPEATS TrueFree Plus là phụ kiện không thể thiếu cho những ai ưa thích phong cách trẻ trung, năng động. Sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, vừa tránh bị tác động từ các tiếng ồn xung quanh để mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất. Đây được coi là một trong những ứng cử viên nặng ký trên thị trường tai nghe bởi những ưu điểm nổi bật. Dưới đây là bài viết cung cấp thông tin chi tiết  cho sản phẩm.

Thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo sự thoải mái cho người dùng

Tai nghe không dây này là phiên bản nâng cấp từ người anh tiền nhiệm trước đó là Earbuds Soundpeats True Free. Tai nghe SoundPEATS TrueFree Plus được đóng trong hộp vuông màu trắng đen đơn giản. Chúng có trọng lượng khá nhẹ giúp bạn dễ dàng mang đi mà không hề vướng víu. Vậy nên, khách hàng có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, trong thiết bị còn có các nút tai nghe cao su. Chất liệu này giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và không bị đeo tai khi sử dụng  trong thời gian dài. Cách thiết kế nút tai nghe thân thiện hỗ trợ người dùng điều khiển cả hai bên rất dễ dàng.

Thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo sự thoải mái cho người dùng

Kết nối nhanh chóng qua Bluetooth 5.0

Chiếc tai nghe được trang bị chipset Bluetooth 5.0 mới nhất đến từ Realtek. Hỗ trợ giải mã SBC/AAC để cho chất lượng âm thanh cao cùng độ trễ thấp. Khả năng kết nối Bluetooth nhanh chóng và ổn định trong môi trường không vật cản có bán kính 15m. Điều tiện lợi nữa là sản phẩm có thể tự động ghép nối với các thiết bị khác khi vừa ra khỏi hộp sạc. Mất khoảng 5 giây để nó có thể tìm tín hiệu xung quanh.

Âm thanh sắc nét và chuẩn chống nước IPX5

Điểm nổi bật của tai nghe Earbuds Soundpeats True Free nằm ở chất lượng âm thanh cao. Nó tập trung kiểm soát dải trầm khá tốt để đem đến âm thanh sống động, rõ ràng. Dù bạn vặn âm lượng ở mức tối đa  thì âm thanh vang lên vẫn rất thoải mái và không bị bóp méo. Hai bên tai nghe cũng được hỗ trợ micro với chế độ âm thanh nổi. Điều này không chỉ giúp người dùng hỗ trợ cuộc gọi rảnh tay mà còn có thể gọi trợ lý ảo một cách dễ dàng.

Để bạn có thể sử dụng tai nghe trong thời gian dài, nhà sản xuất đã trang bị cho thiết bị chuẩn chống nước IPX5. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể  yên tâm nếu chẳng may bị ướt dưới mưa, vô tình làm đổ nước hoặc mồ hôi thấm vào khi hoạt động mạnh. Đây được xem là tai nghe phù hợp với những người thường xuyên tập thể dục.

Âm thanh sắc nét và chuẩn chống nước IPX5

Thời lượng pin khủng và hỗ trợ cuộc gọi stereo

Điểm làm nên sự vượt trội của tai nghe nhét tai không dây Soundpeats True Free so với phiên bản trước đó là thời gian sử dụng lên đến 4 giờ liên tục và thời gian chờ lên đến 300 giờ. Ngoài ra, hộp sạc  cho phép bạn sạc tai nghe 10 lần mà không bị gián đoạn. Do đó, với cường độ sử dụng vừa phải, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cả tuần.

Khả năng sạc nhanh chóng 10 phút để dùng trong 2 tiếng cũng được nhà sản xuất áp dụng.Bạn tha hồ  nghe nhạc, xem phim, lướt Tik Tok mà không sợ bị gián đoạn bởi việc hết pin.

Ngoài ra, ở mỗi bên tai nghe còn trang bị microphone. Microphone này hỗ trợ người dùng đàm thoại một cách thoải mái nhất. Âm thanh bao trùm hai bên giúp bạn nghe được trọn vẹn và chi tiết nhất.

Thời lượng pin khủng và hỗ trợ cuộc gọi stereo

Bạn muốn sở hữu một chiếc tai nghe có mức giá ưu đãi nhưng đảm bảo chất lượng vượt trội. Vậy thì, tai nghe SoundPEATS TrueFree Plus là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ cảm tưởng như mình đang lạc vào buổi hòa nhạc với nhiều ca sĩ nổi tiếng. Trên đây là bài viết cung cấp cho người dùng mọi thông tin về chiếc tai nghe đến từ thương hiệu Soundpeats. Hãy mua ngay trước khi quá muộn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe true wireless SoundPEATS TrueFree Plus

Đánh giá tai nghe true wireless SoundPEATS TrueFree Plus

Mặc dù không có bất kỳ tính năng công nghệ đặc biệt nào nhưng tai nghe SoundPEATS TrueFree Plus vẫn là mẫu TWS rất đáng chú ý. Nó có chất âm cân bằng, chi tiết và đủ khả năng để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!