Những điều bạn cần biết khi lựa chọn túi xách nam Louis Vuitton

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ trước đến nay, túi xách nam Louis Vuitton vẫn là sản phẩm được yêu thích nhất của phái mạnh bởi sự đẳng cấp, sang trọng cũng như nâng tầm khí chất của người dùng.

Giới thiệu túi xách nam Louis Vuitton

Hiện nay, túi xách là item không thể thiếu của bất kì chàng trai nào. Nó không chỉ đảm bảo việc đựng những vật dụng cá nhân cần thiết mà còn làm toát lên cá tính riêng cho người mang. Và Louis Vuitton là hãng thời trang hàng đầu trong việc nâng tầm hình ảnh của bạn.

Nổi tiếng với những mẫu mã chất lượng siêu cao cấp, thiết kế độc nhất vô nhị, các gam màu cùng logo LV tồn tại hơn 100 năm đến nay, Louis Vuitton vẫn giữ vững vị trí là brand được khao khát nhất thế giới. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc túi xách nam thì hãy tham khảo về thương hiệu hàng đầu thế giới này nhé!

túi xách nam nữ Lv

Chất liệu làm túi xách nam Louis Vuitton

Từ ngày thành lập và cho ra mắt đến nay, Louis Vuitton nổi tiếng với những gam màu trầm, tối thượng đặc trưng. Có thể kể đến đó là monogram canvas, damier ebene, damier azur. Thiết kế họa tiết vàng trên nền nâu có lẽ là hình ảnh quá quen thuộc với các tín đồ thời trang. 

Monogram mang nét đẹp cổ điển, họa tiết cổ điển. 2 dòng Damier ra mắt sau trở nên năng động hơn, phù hợp với cả những quý ông thành đạt hay những cậu chàng năng động. Nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Pháp, điều đó chứng tỏ Louis Vuitton muốn dùng những nguyên liệu tốt, bền bậc nhất, để làm khách hàng ưng ý nhất. Chất liệu Canvas được brand này tin dùng, bởi chúng từ lâu đã nổi tiếng về độ bền hoàn hảo. Phái mạnh đừng lo trời mưa, hay những lần va chạm, bởi canvas cực kì bền, độ đàn hồi tốt. Có một điều không thể phủ nhận là chất liệu canvas của Louis Vuitton ngả màu cực kì đẹp – một bí kíp mà chỉ có những nhà thời trang như LV mới dệt được.

túi xách nam đeo chéo Lv

Túi LV đeo chéo District

Phái mạnh chắc hẳn không còn xa lạ gì với chiếc túi xách nam Louis Vuitton District. Trên thị trường Việt Nam đã bán rất chạy mặt hàng này. Chiếc túi Mang họa tiết Eclipse Damier cổ điển, tạo nên nét đẹp phong trần cho các chàng trai. có kích thước 25 x 22 x 7 cm, chiếc túi vừa vặn, không nhỏ không to, đựng vừa chiếc Ipad, chiếc bóp ví, chiếc điện thoại,… – những vật bất ly thân của mỗi chúng ta.

 

LV District dùng khóa nam châm. Trên mặt trước của túi, nổi bật lên logo LV kim loại không rỉ sét gắn ở góc túi. Chất liệu da Cowhide cao cấp, bên trong lót vải. Vải da cứng nên túi vô cùng đứng dáng, chắc chắn. Đeo chiếc túi này, phái mạnh trở nên thật lịch lãm, phong trần, toát lên khí chất thành đạt.

Túi Louis Vuitton Pochette Voyage MM monogram

Các đấng mày râu ưa chuộng vẻ đẹp tối thượng, không được sến súa. Và chắc chắn rồi, chiếc túi Louis Vuitton Pochette Voyage MM Monogram sẽ làm hài lòng các chàng trai.

Được mệnh danh là chiếc túi nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Những logo, họa tiết LV đặc trưng trải dài khắp bề mặt túi đã trở thành Signature của Louis Vuitton, góp phần làm nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Chất liệu da monogram đan cài phần viền được cắt may tỉ mỉ tối đa, thu hút ánh nhìn phải mạnh ngay từ lần ra mắt đầu tiên. Đường may nổi tạo điểm nhấn cho outfit ngày hôm đó của bạn thêm cuốn hút, thanh lịch.

Cũng giống như các mẫu mã trước đây, túi xách nam Louis Vuitton được làm từ vải Canvas nổi tiếng bền đẹp, chống thấm nước và tính đàn hồi cực tốt. Ngoài ra, túi còn thiết kế thêm chất liệu da bò đem lại sự ngầu lòi, cực “chất” cho anh chàng năng động.

Mỗi loại đều có những thiết kế nổi bật và thời trang phù hợp với các hoạt động khác nhau. Hãy sắm ngay cho mình một chiếc túi LV chính hãng đầy thời thượng để bắt kịp xu hướng, nâng tầm vẻ đẹp của bạn.

túi xách nam louis vuitton cao cấp

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!