Những điều bạn cần biết về chiếc Smart Tivi 4K Samsung 65 inch 65TU7000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K Samsung 65 inch 65TU7000 Crystal UHD một chiếc tivi thông minh, hiện đại đang được lựa chọn nhiều hiện nay. Đặc biệt, với mùa giải Euro 2021 đã đến thì chúng càng được quan tâm hàng đầu. Bởi, với những hình ảnh ấn tượng, sống động mang đến những giây phút giải trí đỉnh cao nhất.

Gia đình bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh, hiện đại có chất lượng hiển thị hình ảnh tuyệt vời cho mùa Euro 2021. Có thể lựa chọn Smart Tivi 4K Samsung 65 inch 65TU7000 Crystal UHD. Đây là chiếc tivi thông minh sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng cùng hàng loạt công nghệ tân tiến mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người dùng. Dưới đây là một số đánh giá chi tiết giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị.

Chất lượng hiển thị hình ảnh đỉnh cao chinh phục mọi khách hàng

Smart Tivi 4K Samsung 65 inch 65TU7000 Crystal UHD-1
Smart Tivi 4K Samsung 65 inch 65TU7000 Crystal UHD với màn hình hiển thị sắc nét và độc đáo nhất.

Sở dĩ chiếc Smart Tivi Samsung  4K – 65TU7000 có thể chinh phục được mọi khách hàng là nhờ tích hợp hàng loạt công nghệ đỉnh cao: Ultra HD 4K, công nghệ Crystal Display, công nghệ HDR 10+, PurColor,… Cụ thể như:

  • Công nghệ Ultra HD 4K mang đến những khung hình sắc nét, rõ ràng hơn. So với công nghệ Full HD thì Ultra HD 4K cho chất lượng hiển thị hình ảnh vượt trội hơn hẳn.
  • Công nghệ Crystal Display tạo điểm nhấn hiệu ứng màu sắc sinh động và chân thực. Tấm nền Dynamic Crystal Display với khả năng xử lý hơn 1 tỷ sắc độ màu khác nhau. Tốc độ 10-bit (tức gấp 64 lần thế hệ Tivi UHD thông thường) mang tới những khung hình sắc sảo và tinh tế nhất.
  • Công nghệ HDR 10+, PurColor hay hầu hết các công nghệ hình ảnh được tích hợp còn lại, đều hỗ trợ tạo độ tương phản hình ảnh, độ sâu màu, độ cân chỉnh sáng tối,… Mang đến trải nghiệm đặc biệt như bạn đang xem phim ở những rạp chiếu hiện đại nhất vậy.

Âm thanh sống động không thể chối từ

Chiếc màn hình 65 inch này chắc chắn sẽ được đặt ở những không gian rộng như phòng khách lớn, phòng hội nghị, phòng làm việc,… Vì thế nếu chất lượng âm thanh kém thì không thể chấp nhận được.

Do đó, Samsung đã tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus với định dạng âm thanh nén. Có khả năng hỗ trợ lên đến 7.1 kênh, bao gồm 7 kênh riêng biệt và 1 kênh siêu trầm. Cho chất lượng âm thanh đỉnh cao. Mang đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, sôi động, khác biệt hẳn những chiếc smart TV thông thường khác.

Thân thiện với người dùng hơn nhờ nền tảng Tizen OS 5.5

Trên nền tảng hệ điều hành Tizen OS 5.5 nên tivi Samsung 65 inch 65TU7000 được trang bị kho ứng dụng phong phú với đầy đủ tiện nghi. Bao gồm các ứng dụng trực tuyến thông dụng như: Youtube, Netflix, trình duyệt Web. Người dùng nếu muốn trải nghiệm giải trí đa dạng hơn có thể tải thêm: nhạc, phim hay game yêu thích khác một cách dễ dàng và nhanh chóng tại kho ứng dụng.

Remote đa nhiệm giúp thao tác sử dụng thuận tiện

Nhờ remote đa nhiệm nên dù là người lớn tuổi hay trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng sử dụng chiếc smart tivi hiện đại này một cách dễ dàng và nhanh chóng. Công nghệ hiện đại đã lược bỏ những phím số rườm rà. Người dùng có thể tìm kiếm chương trình, ứng dụng yêu thích bằng âm thanh. Hay điều khiển từ xa bằng chiếc điện thoại của mình thông qua app Smartthings.

Smart Tivi 4K Samsung 65 inch 65TU7000 Crystal UHD-2
Smart Tivi 4K Samsung 65 inch 65TU7000 Crystal UHD với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, hấp dẫn

Khả năng kết nối đa dạng với các thiết bị khác

Không chỉ dừng lại ở việc giải trí, Smart Tivi 4K Samsung 65 inch 65TU7000 Crystal UHD còn có thể kết nối với nhiều thiết bị văn phòng khác thông qua Bluetooth, qua cổng HDMI, cổng USB,… Hỗ trợ rất nhiều cho công việc của bạn.

Mùa Euro 2021 đang diễn ra. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mau tậu ngay cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi 4K Samsung 65 inch 65TU7000 Crystal UHD ngay thôi nào. Sở hữu chiếc tivi thông minh này trong nhà, chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của mùa giải.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!