Những điều bạn có thể sẽ thích ở chiếc loa Remax RB-M10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Remax RB-M10 là dòng loa bluetooth mini, có chất âm tốt, khả năng chống nước cùng với hình dáng bắt mắt đã giúp dòng sản phẩm này được ưa chuộng với những người yêu thích âm nhạc hiện nay.

Thông số kỹ thuật của Remax RB-M10

  • Công nghệ Bluetooth: v4.1
  • Phạm vi kết nối: 10-15 m
  • Kích thước: 66 x 66 x 190 mm
  • Công suất: 10 w
  • Dung lượng pin: 4000mAh/3.7V
  • Thời gian sử dụng: 8-10 giờ
  • Màu sắc: Đen, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương
  • Bảo hành: 12 tháng 1 đổi 1

Những điều bạn có thể sẽ thích ở chiếc loa Remax RB-M10

Thiết kế

Đây là một chiếc loa ư? Một chiếc loa chỉ nhỏ bằng chai nước 0,5 l, quả là đáng để khách hàng tò mò và thắc mắc. Thế nhưng khi được nghe thử, dùng thử bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục.

Remax RB-M10 có hình trụ đứng độc đáo. Chiếc loa chỉ nặng có 436 g lại có móc khóa ngay trên loa giúp các tín đồ di động có thể mang loa đi bất cứ nơi đâu họ muốn mà không gây nặng nề hay vướng víu.

remax rb-m10

Trên đỉnh loa là các phím chức năng cần thiết như phím bật, mở, phím tăng giảm, âm lượng, đèn báo kết nối. Ở phần bên cạnh của đáy loa là  nơi bố trí các cổng cắm và khe nhét thẻ nhớ. Các cổng này được bảo vệ bởi một nắp cao su có thể đóng mở dễ dàng.

Vỏ ngoài của loa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Chất liệu này không chỉ chống trầy xước và va đập hiệu quả mà còn chống nước tốt. Đặc biệt hơn là nó giảm được các tác động từ môi trường đến các bộ phận bên trong loa khi sử dụng ngoài môi trường

Sắc màu thời trang

Remax RB-M10 sở hữu 4 màu sắc thời trang và nổi bật. Màu đỏ và màu xanh, vàng luôn thu hút được mọi ánh nhìn. Trong khi đó màu đen huyền bí cũng có điểm hấp dẫn riêng.

Nhiều tính năng thông minh

Đầu tiên phải kể đến khả năng kết nối. Remax RB-M10 sử dụng công nghệ bluetooth 4.1 giúp mở rộng khả năng kết nối lên trong phạm vi 10- 15 m với mọi thiết bị phát nhạc thông minh hiện nay. Và nếu trong trường hợp thiết bị không có kết nối bluetooth bạn hoàn toàn có thể sử dụng dây kết nối với Jack Audio, hoặc bạn có thể sử dụng thẻ nhớ để nghe bất cứ lúc nào.

remax rb-m10

Remax RB-M10 sử dụng pin có dung lượng 4000 mAh đảm bảo thời gian sử dụng trong 6-8 tiếng. Đặc biệt loa có kết hợp sạc với củ sạc 2 cổng USB được chia nguồn thông minh nên giúp sạc pin nhanh và hiệu quả.

Chiếc loa có khả năng chống nước hiệu quả. Vì thế bạn có thể yên tâm khi sử dụng ngoài trời hay mang theo khi dã ngoại.

Kết nối đa dạng

Dòng loa này sử dụng công nghệ bluethooth 4.1 giúp người dùng có thể kết nối trong khoảng từ 10 đến 15m, hơn nữa còn có thể kết nối với jack audio, thẻ nhớ.

Dòng loa này có thể kết nối tới tất cả các thiết bị có kết nối bluetooth, kết nối dễ dàng chỉ cần cả 2 thiết bị cùng bật bluetooth là sẽ kết nối được với nhau. Hơn nữa Loa bluetooth mini Remax RB-M10 có thiết kế nhỏ gọn, hình trụ đứng độc đáo, khoảng 436 gram giúp mọi người có thể mang đi bất kỳ đâu. Đăc biệt, Các phím điều khiển loa nằm trên đỉnh loa, các cổng cắm và khe thẻ nhớ ở thân loa, vỏ ngoài loa được thiết kế từ nhựa cao cấp, chống trầy xước, chống va đập và chống nước tốt. Đây là lựa chọn hàng đầu giúp người sử dụng lựa chọn dòng sản phẩm này.

Pin trâu

Dòng sản phẩm có dung lượng pin là 4000mAh giúp người dùng có thể sử dụng từ 6 đến 8 tiếng, hơn nữa loa có 2 cổng USB nên tiện hơn cho người sử dụng.

remax rb-m10

Với ưu điểm là thời lượng sư dụng pin lâu tới nửa ngày trời như vậy, loa bluetooth Remax RB–M10 phù hợp với những chuyến dã ngoại hay những chuyến đi du lịch, đi chơi xa của nhiều người

Tương thích với nhiều thiết bị

Dòng loa này kết nối được với tất cả các loại máy thông qua bluetooth, hơn nữa lại có bốn màu sắc thời thượng là Màu đỏ, màu xanh lá, màu xanh dương, màu đen giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Remax RB-M10 là dòng loa bluetooth mini, với thiết kế nhỏ gọn, có chất âm cực tốt, tiếng bass mạnh mẽ, âm thanh vang xa, có độ tương thích với rất nhiều loại máy, nên được nhiều người yêu thích.

Chất lượng âm thanh đáng tiền

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh của Remax RB-M10 thì rất tuyệt. Loa cho tiếng bass mạnh mẽ tròn tiếng và chân thỰc. Âm thanh có độ vang xa thích hợp khi dùng ngoài trời.

Đánh giá chung

Với nhiều ưu điểm gói gọn trong một ‘chai nước’ giá tầm 1 triệu, Remax RB-M16 không những tạo được ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên mà sau một thời gian sử dụng cũng ngày càng khẳng định được giá trị của mình. Nếu bạn đang phân vân một chiếc loa di dong có kích thước vừa tay, âm thanh sống động thì có thể cân nhắc RB-M10 nhé. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!