Đánh giá loa nghe nhạc bluetooth Remax RB-H8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Remax RB-H8 được xem là một sản phẩm vintage đa năng nhưng tích hợp nhiều tính năng xem giờ, báo thức, nghe đài… Không chỉ dừng lại ở một chiếc loa nghe nhạc.

Thiết kế

Chắc hẳn đối với những người yêu thích phong cách vitage sẽ vô cùng ấn tượng với chiếc loa bluetooth Remax RB-H8 này. Ngoại hình của nó khiến chúng ta liên tưởng tới những chiếc radio thời xưa.

remax rb-h8Nhiều người bảo thiết kế của Remax RB-H8 có vẻ đi ngược xu hướng. Trong khi những chiếc loa khác cố gắng thiết kế nhỏ gọn với ngoại hình hiện đại thì nó có ngoại hình khá đồ sộ với lượng hơn 2 kg và thiết kế cổ điển. Tuy nhiên Remax có ý đồ riêng họ hướng chiếc loa tới đối tượng khách hàng khá đặc biệt những người yêu thích phong cách cổ điển. Với thiết kế và trọng lượng này, chiếc loa thích hợp để trưng bày trong phòng như một vật trang trí.

Bề mặt trước gây ấn tượng bởi 2 chi tiết đó là màn hình LED thông minh hiển thị giờ và các tính năng, tiện ích khác. Màn hình hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ quan sát. Ngay phía dưới là nút điều chỉnh volume.

remax rb-h8Vỏ bọc của loa thoạt nhìn người ta sẽ nghĩ là gỗ nhưng kỳ thực nó là chất liệu PC giả gỗ. Độ dày nhựa lên tới 9mm đảm bảo độ bền, hạn chế nứt và vỡ khi lỡ có va chạm, và với vân gỗ hoàn toàn phù hợp với phong cách thiết kế

Phía sau của loa là ăng ten có thể kéo dài giúp bắt tín hiệu FM dễ hơn. Cùng với đó là cổng kết nối USB và jack nguồn được bố trí cạnh lỗ thông hơi.

Chất lượng âm thanh

Remax RB-h8 có tích hợp với bộ xử lý tín hiệu số DSP  giúp âm thanh phát ra ổn định và sắc nét. Công suất loa lớn lên tới 30 w đủ cho không gian rộng lớn. Và đặc biệt chất lượng âm thanh tốt, âm bass mạnh, chân thực. Tuy nhiên, theo mình đánh giá thì chất âm của nó hơi trung tính, nhẹ nhàng, không thích hợp lắm với thị hiếu ngày nay. 

remax rb-h8

Các tính năng chính

  • Remax RB-H8 sử dụng công nghệ bluetooth 4.0 giúp kết nối ổn định và truyền dữ liệu tốc độ cao chống nhiễu. Phạm vi kết nối trong nhà và ngoài trời trong tầm 10m. Có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân, máy nghe nhạc. Loa cũng có cáp AUX để kết nối với các thiết bị không tích hợp bluetooth.
  • Ngoài chức năng kết nối bluetooth hiện đại như những chiếc loa khác điểm nhấn đặc biệt của Remax RB-H8 là chức năng báo thức và hiển thị giờ.
  • Ngoài nghe nhạc bạn có thể nghe tin tức FM vì loa hỗ trợ tính năng bắt FM. Âm thanh phát ra khi nghe radio khá trong trẻo.

remax rb-h8

 

Độ tương thích

Loa Remax RB-H8 là sản phẩm công nghệ sử dụng hệ thống bluetooth 4.0 với đường truyền ổn định, không tắc nghẽn, không nhiễu sóng. Người dùng có thể vô tư thưởng thức những âm thanh sống động trong phạm vi bán kính 10m.

Đây là sản phẩm có khả năng kết nối với tất cả các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành ios và android. Ngoài ra, loa còn tương thích với các dòng máy tích cá nhân, máy nghe nhạc, máy tính bảng. Thậm chí, thông qua cáp AUX bạn cũng có thể nghe nhạc mà không cần đến bluetooth.

Cách kết nối

Chỉ với giá tầm trung chưa đến 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc loa nghe nhạc sống động với phong cách vintage. Bạn có thể thực hiện thao tác đơn giản bằng cách kết nối với nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân, máy nghe nhạc.

Sau khi kết nối, thiết bị sẽ phát đúng bản nhạc mà bạn yêu thích. Để thay đổi hoặc chuyển bài, bạn có thể sử dụng phím bấm trên loa mà không nhất thiết dùng đến điện thoại hỗ trợ.

Ngoài ra, tính năng báo thức và đài FM cũng rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần cài đặt giờ ban đầu, phần màn hình led sẽ hiển thị đúng giờ và theo báo thức bạn đã đặt trước đó để thông báo cho bạn. Hệ thống FM luôn cung cấp âm thanh chuẩn khi dò đúng tần số đài.

Đánh giá chung

Phải nói rằng chiếc loa bluetooth này gợi lại cho mình rất nhiều kỷ niệm khó quên với chiếc đài casette, vì lẽ đó mà hảo cảm của mình đối với Remax RB-H8 cũng tăng nhiều. Tuy nhiên, vẫn phải nói rằng chất âm của nó tương đối trung tính, không lên trầm xuống bổng mà cũng chẳng chói gắt. Với những người nghe nhạc có tuổi một chút thì sản phẩm này có lẽ sẽ phù hợp nhưng với giới trẻ ưa thích chất âm sôi động, bay bổng hơn thì Remax RB-H8 khó mà gây được ấn tượng.

Giá bán tham khảo: 1.445.000

 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!