Những điều bạn nên biết trước khi chọn mua điều hòa Midea MSAFB-18HRN1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Midea MSAFB-18HRN1 đang khá thịnh hành trong mùa hè năm nay. Để quyết định chọn mua sản phẩm này thì mọi người cần biết những thông tin về chúng mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

MSAFB-18HRN1 là một trong những loại điều hòa Midea 2 chiều cao cấp hiện nay với thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội, nhiều tính năng thông minh,… Vậy nên, nếu bạn muốn tìm mua điều hòa Midea MSAFB-18HRN1 này, cần phải nắm rõ những điều cơ bản về chúng mà Websosanh sẽ tiết lộ trong bài viết sau đây.

Lựa chọn điều hòa MSAFB-18HRN1 cần phù hợp với từng vùng miền

MSAFB-18HRN1 là dòng điều hòa Midea 2 chiều, có nghĩa là vừa có chiều làm lạnh trong mùa hè, vừa có chiều sưởi ấm để sử dụng trong mua đông. Nên không phải nơi nào cũng phù hợp để lựa chọn loại điều hòa này.

dieu hoa midea MSAFB-18HRN1
Điều hòa Midea MSAFB-18HRN1 thuộc dạng 2 chiều vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm

Chính vì vậy, điều hòa Midea MSAFB-18HRN1 sẽ phù hợp với những gia đình đang sinh sống tại các tỉnh thành miền Bắc, tỉnh miền núi, Đà Lạt… thường có thời tiết mùa lạnh và mùa nóng khắc nghiệt rõ rệt sẽ thích hợp hơn.

Còn trường hợp vùng bạn sinh sống như tại TPHCM thường đa phần là mùa nóng nên lựa chọn loại 1 chiều sẽ phù hợp, cũng như tránh lãng phí hơn.

Ngoài ra, với điều hòa Midea 18000btu MSAFB-18HRN1 thì sẽ thích hợp với những không gian diện tích từ 30m2 trở xuống như phòng ngủ rộng, phòng khách rộng, phòng họp, phòng làm việc….

MSAFB-18HRN1 là dòng điều hòa tiết kiệm điện, thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng

Điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-18HRN1 thuộc dòng điều hòa tiết kiệm điện khi được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Giúp tiết kiệm điện năng lên tới 60% so với các dòng điều hòa thông thường.

Tuy nhiên, sản phẩm chỉ thực sự tiết kiệm điện khi sử dụng nhiều thời gian từ 7 – 8 tiếng trở lên. Còn với trường hợp sử dụng tù 3 – 4 tiếng thì khả năng tiết kiệm điện sẽ kém, cũng như không khác so với điều hòa thông thường.

Thậm chí, chiếc điều hòa này còn có chế độ Fan Only. Có nghĩa là bạn có thể sử dụng chúng như một quạt thổi gió thông thường vào những ngày thời tiết mát mẻ, hoặc dùng dùng không cần làm lạnh để tiết kiệm điện hiệu quả.

Điều hòa MSAFB-18HRN1 khả năng vận hành cực êm ái, bảo vệ sức khỏe rất tốt

Rất ít người dùng điều hòa MSAFB-18HRN1 biết rằng sản phẩm có chế độ vận hành cực êm, với cánh quạt đảo chiều linh hoạt nhưng không phát ra tiếng ồn, đảm bảo mang đến sự yên tĩnh không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hay giấc ngủ của người dùng.

dieu hoa midea MSAFB-18HRN1
Điều hòa MSAFB-18HRN1 khả năng vận hành cực êm ái, bảo vệ sức khỏe rất tốt

Ngoài ra, sản phẩm có có khả năng giữ căn phòng luôn khô ráo, thoáng mát nhờ chức năng hút ẩm, rất thích hợp để sử dụng vào những ngày mưa, độ ẩm cao. Chưa kể, MSAFB-18HRN1 còn có thiết kế bộ lọc bụi 2 lớp HD cthoong minh giúp hỗ trợ lọc hơn 50% bụi bẩn, 95% vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông động vật để mang lại bầu không khí trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe của người sử dụng hoàn hảo.

Những tính năng hiện đại trên chiếc điều hòa Midea MSAFB-18HRN1

Khi quyết định mua điều hòa Midea MSAFB-18HRN1, mọi người nên tìm hiểu những tính năng mà sản phẩm này sở hữu để thấy được chất lượng của chúng như thế nào.

gia dieu hoa midea
Điều hòa Midea MSAFB-18HRN1 trang bị nhiều tính năng hiện đại

Thì với model MSAFB-18HRN1, chúng được Midea trang bị khá nhiều tính năng có thể kể đến như: Tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, tiện lợi trong quá trình sử dụng với chức năng hẹn giờ, tính năng Follow me cho không gian lạnh đạt chuẩn cài đặt, tính năng self – Cleaning tự làm sạch để gia tăng độ bền cho sản phẩm…

Tất cả những tính năng này hoàn toàn hỗ trợ, cũng như phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng một cách hiệu quả hơn, đồng thời gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm theo thời gian.

Kết luận

Trên đây là những thông tin mà mọi người cần nắm về chiếc điều hòa Midea MSAFB-18HRN1 2 chiều này. Cùng với mức giá bán chỉ từ 8 triệu đồng, nhưng với hàng loạt tính năng, công nghệ hiện đại, kèm theo 2 chiều mát/sưởi ấm thông minh đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!