Những điều các mẹ nên biết về sữa Enfamama A+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Enfamama là một trong những dòng sản phẩm của Mead Johnson (thương hiệu số 1 tại Hoa Kỳ), được sản xuất tại Mead Johnson Nutrition (Thái Lan), nhập khẩu và phân phối bởi Mead Johnson Nutrition (Việt nam).

Enfamama A+

Các lợi ích của Enfamama A+

Giúp bé phát triển trí não ưu việt từ trong bụng me: Nhờ hàm lượng cao DHA 66mg giúp hình thành cấu trúc và chức năng não của trẻ. 100% mức khuyến nghị Choline, hỗ trợ trí nhớ và khả năng học hỏi sau này của trẻ.

Giúp mẹ và bé có sức khỏe tốt hơn: Axet Folic, giúp ngăn ngừa nguy cơ di tật ống thần kinh ở thai nhi. Hàm lượng Canxi giúp xương và răng phát triển chắc khỏe. Sắt- dưỡng chất quan trọng trong sự tạo thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển oxy đến các bộ phận trong cơ thể mẹ và bé.

Enfamama A+ chứa đầy đủ các dưỡng chất và năng lượng cần thiết để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng thêm của mẹ mạng thai và cho con bú.

Hướng dẫn cách pha và dùng sữa Enfamama A+

Để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng bình thường, 2-3 ly Enfamama A+ mỗi ngày sẽ đáp ứng nhu cầu gia tăng trong thời kỳ mang thai và cho con bú.

Để pha 1 ly Enfamama A+ thơm ngon 230ml, cho 6 muỗng bột (50g) vào ly chứa 200 ml nước ấm. Nếu muốn uống đặc hơn, có thể cho thêm bột sữa. Độ hòa loãng thông thường: 21,74g bột được dùng để có được 100ml sản phẩm nguyên kem.

Khuấy hay lắc đều. Dùng được khi lạnh hoặc ấm

Để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng bình thường, 2-3 ly sữa EnfaMama A+ mỗi ngày sẽ đáp ứng những nhu cầu gia tăng trong thời kỳ mang thai và cho con bú.

Dùng muỗng có sẵn trong hộp để đong bột Enfamama A+.

Giữ muỗng KHÔ RÁO trong hộp.

Hướng dẫn bảo quản:

Bảo quản Enfamama A+ nơi mát và khô ráo và đậy kín nắp sau khi dùng.

Tránh ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Không để sản phẩm trong tủ lạnh.

Sử dụng sữa trong vòng 1 tháng kể từ khi mở hộp.

Sử dụng sản phẩm trước hạn sử dụng in dưới đáy hộp.

Lưu ý

Dùng tốt nhất trước hạn sử dụng. Ngày sản xuất (NSX) và hạn sử dụng (HSD) được in dưới đáy hộp.

Nếu sản phẩm pha xong chưa dùng ngay, hãy bảo quản trong tủ lạnh và phải dùng trong vòng 24 giờ.

Thông tin thương hiệu:

Mead Johnson có 6 trung tâm nghiên cứu tại Mỹ, Mexico, Hà Lan, Thái Lan, Philippines, Trung Quốc với hơn 300 nhà khoa học và hợp tác với hơn 100 trường đại học, viện nghiên cứu và các nhà cung cấp trên toàn thế giới. Tất cả sản phẩm của Mead Johnson đều đáp ứng các tiêu chuẩn Quốc tế trong quátrình sản xuất, quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm như GMP, HACCP, ISO/IEC…

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm sữa dành cho mẹ bầu tại websosanh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!