Những điều cần biết khi chọn mua máy sưởi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua máy sưởi là vấn đề khá "hot" của nhiều gia đình khi mùa đông tới. Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm được một chiếc máy sưởi phù hợp nhất qua những tiêu chí dưới đây.

Chọn mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị sưởi của rất nhiều nhà sản xuất, cả trong nước lẫn ngoài nước với mẫu mã và chất lượng “thượng vàng hạ cám”, rất dễ khiến người dùng bối rối khi có nhu cầu mua một máy sưởi cho mùa đông sắp tới. Có nhiều sản phẩm bạn có thể nghe rất lạ hoặc lần đầu tiên bạn được nghe nhắc tới. Nếu chưa thể chắc chắn được ngay chất lượng của những sản phẩm này thì bạn nên chọn mua sản phẩm máy sưởi từ những thương hiệu uy tín và có tên tuổi trên thị trường như Tiross, Saiko, Hanil, FujiE, Sunhouse… Các sản phẩm của các thương hiệu này không chỉ có chất lượng tốt mà còn có chế độ bảo hành khá tốt dành cho khách hàng.

Máy sưởi Tiross thường có thiết kế khá đẹp, chất lượng tốt

Máy sưởi Tiross thường có thiết kế khá đẹp, chất lượng tốt

Chọn nơi bán uy tín, nhiều phản hồi tốt

Ngoài việc chọn mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín thì mua sản phẩm ở những nơi bán uy tín là một cực kỳ quan trọng. Mua máy ở những cửa hàng không có uy tín hoặc nguồn hàng không có xuất xứ rõ ràng sẽ dễ khiến bạn mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái có chất lượng kém, độ bền không cao, thậm chí còn gây ra những tai nạn đáng tiếc.

Chọn các sản phẩm có tính năng tiết kiệm điện

Máy sưởi thuộc dòng điện máy gia dụng, vào mùa đông, nhất là mùa đông miền Bắc, sẽ có lúc bạn phải sử dụng thiết bị này khá thường xuyên, do đó, chọn mua một máy sưởi có chế độ tiết kiệm điện sẽ giúp bạn và gia đình tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ trong chi phí sinh hoạt hàng tháng của gia đình mình. Những sản phẩm tiết kiệm điện này thường được dán nhãn ngay trên bao bì sản phẩm và có giá cao hơn một chút so với các sản phẩm không được dán nhãn tiết kiệm điện.

Chọn máy sưởi có thiết kế phù hợp với căn phòng

Máy sưởi dầu thường được thiết kế với các thanh sưởi dầu đặt song song, dạng đứng, đặt ngay trên sàn nhà nên thường phù hợp với những phòng ngủ rộng rãi. Một số máy sưởi lại có thiết kế dạng treo như điều hòa nên bạn có thể sử dụng cho cả những căn phòng nhiều đồ đạc và nhỏ hẹp hơn một chút. Tuy nhiên bạn cần chú ý là khi sử dụng máy sưởi thì không nên đặt máy quá gần người dùng, đặc biệt là khi trong phòng có người già và trẻ em.

Chọn mức công suất phù hợp

Các máy sưởi thường có công suất khá lớn, nhất là các dòng máy sưởi dầu, càng nhiều số thanh sưởi dầu thì công suất máy sưởi càng lớn, hiệu quả sưởi ấm cũng nhanh và không gian sưởi cũng rộng hơn. Tuy nhiên, với những phòng ngủ bé hơn một chút thì bạn nên chọn những sản phẩm có mức công suất thấp hơn để nhiệt lượng sưởi ẩm vừa đủ, không quá nóng và ngột ngạt, lại tiết kiệm điện năng, không gây lãng phí.

Chọn máy sưởi có mức giá phù hợp

Đây là vấn đề đầu tiên khi bạn có nhu cầu mua một chiếc máy sưởi. Hiện nay, chỉ với vài trăm nghìn là bạn cũng có thể sở hữu một sản phẩm máy sưởi cho gia đình mình. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý là máy sưởi có giá càng rẻ thì càng ít chức năng, thiết kế không đẹp và thường thì công suất không cao, chế độ bảo hành cũng không dài như các máy sưởi đắt tiền hơn. Cùng một khoảng giá cũng có nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu kỹ về thương hiệu và chức năng một số sản phẩm có cùng mức giá để chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!