Top 10 thương hiệu máy sưởi dầu tốt nhất bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những thương hiệu máy sưởi dầu có mức giá cạnh tranh nhất và chất lượng uy tín nhất; tùy thuộc vào mức ngân sách và điều kiện sử dụng bạn có thể lựa chọn máy sưởi dầu phù hợp cho gia đình mình.

Chọn mua máy sưởi dầu của thương hiệu nào tốt nhất là điều mà mọi người dùng đều quan tâm; đặc biệt là so với các thiết bị sưởi gia đình khác, máy sưởi dầu có mức giá khá cao và có hạn sử dụng tới vài năm. Dựa vào những đặc điểm về thương hiệu các hãng máy sưởi dầu bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện sử dụng và có cơ hội mua sắm giá giá rẻ nhất.

Máy sưởi dầu Tiross áp dụng công nghệ Ba Lan

Máy sưởi dầu Tiross được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Ba Lan với các chế độ hoạt động thông minh, đem lại tiện ích nhất cho người dùng. Máy được trang bị rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt và làm việc khi đủ và thiếu nhiệt. Chức năng hẹn giờ giúp người sử dụng có thể chủ động điều khiển sự hoạt động và ngừng hoạt động của máy; thiết kế hiện đại,thông minh; sưởi ấm nhanh bằng tubo với 3 mức công suất; giàn phơi thông minh và có độ an toàn cao do có hộp chứa dây an toàn và có 2 lớp cách điện.

* Mức giá trung bình từ ~ 1,4 – 2,8 triệu đồng. ( cho sản phẩm từ 9 – 15 thanh sưởi)

Máy sưởi dầu Sunhouse

Là một dòng thiết bị gia dụng chuyên cung cấp các sản phẩm có mức giá bán rẻ nhất thị trường, máy sưởi dầu Sunhouse cũng không ngoại lệ khi có mức giá thấp, thiết kế đẹp và hoạt động cũng cực kỳ ổn. Máy có bộ phận cảm biệt nhiệt, khi quá nhiệt độ cho phép máy sẽ có cầu chì tự động ngắt nhiệt đảm bảo nhiệt độ vừa phải cho căn phòng và giúp tiết kiệm điện năng.

* Mức giá trung bình từ ~ 1,1 – 1,9 triệu đồng. ( cho sản phẩm từ 9 – 13 thanh sưởi)

Máy sưởi dầu Kangaroo

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về sức khỏe các các thành viên trong nhà với máy sưởi dầu Kangaroo sưởi ấm nhanh với 3 mức công suất: 3 mức công suất thấp, vừa, cao với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng giúp bạn tha hồ điều chỉnh nhiệt độ phòng theo ý muốn. Các chức năng cảm biến nhiệt, tự ngắt khi quá nhiệt cũng được trang bị đầy đủ với công nghệ hiện đại nhất đảm bảo an toàn cho người sử dụng như cam kết của hãng.

Máy sưởi dầu Saiko

Máy sưởi dầu Saiko có thiết kế độc đáo với bộ phận thanh nhưạ làm dàn phơi đem lại tiện ích hơn cho gia đình bạn. Sản phẩm phù hợp với hộ gia đình không có nhiều không gian để phơi phóng đồ đạc hay cần hong khô đồ dùng cho những ngày mưa nhiều nhất là ở những nhà có trẻ nhỏ nhu cầu giặt giũ hàng ngày lớn. Saiko cũng có nhiều mẫu quạt sưởi dầu công suất và số lượng thanh sưởi đa dạng và có mức giá hợp lý, dễ mua.

* Mức giá trung bình từ ~ 1,5 – 2,5 triệu đồng. ( cho sản phẩm từ 9 – 15 thanh sưởi)

Máy sưởi dầu Bluestone

Thương hiệu Bluestone nổi tiếng với các thiết bị gia dụng có công suất máy khỏe, máy chạy bền và hiệu năng cao. Máy sưởi dầu máy sưởi dầu Bluestone có thiết kế bắt mắt, khỏe khoắn, độ bền cao và chức năng thân thiện với người sử dụng. Bảng điều khiển điện tử hiện đại và dễ theo dõi là một ưu điểm để lựa chọn sản phẩm khi xem xét với các mẫu máy cùng tầm giá và chức năng như Tiross, FujiE..

* Mức giá trung bình từ ~ 3 – 5,5 triệu đồng. ( cho sản phẩm từ 9 – 15 thanh sưởi)

Máy sưởi dầu Daewoo

Máy sưởi dầu Daewoo nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, vững chãi và kết cấu đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Mức giá tầm trung hợp lý với hầu hết người dùng là ưu điểm của thương hiệu Daewoo, chủng loại máy tương đối đa dạng chonngười dùng có thể tham khảo các mẫu máy khác nhau để tìm sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện sử dụng.

* Mức giá trung bình từ ~ 1,4 – 2,8 triệu đồng. ( cho sản phẩm từ 9 – 15 thanh sưởi)

Máy sưởi dầu Coex

Quạt sưởi dầu giá rẻ Coex sử dầu không ảnh hưởng đến môi trường, cho không gian ấm áp an toàn với trẻ nhỏ. Các chức năng của máy Coex được thiết kế thông minh, thuận tiện cho việc sử dụng trong gia đình và đủ đơn giản để người già hay trẻ em có thể sử dụng được máy.

Khả năng cảm biết nhiệt độ với chức năng cảm biến nhiệt và bảo vệ chống quá nóng cho không gian phòng khi nhiệt độ tăng cao, giúp tiệt kiệm điện khi chạy máy liên tục nhiều giờ.

* Mức giá trung bình từ 1,3 triệu – 2 triệu đồng.

Máy sưởi dầu Nonan

Quạt sưởi dầu Nonan bày bán tại Việt Nam sản xuất tại Trung Quốc theo công nghệ Hàn Quốc. Sản phẩmđược làm bằng chất liệu vững chắc, lớp vỏ đẹp sử dụng loại nhựa cao cấp chất lượng cao đảm bảo an toàn cho người dùng, chân đế có thể di chuyên dễ dàng, loại bỏ nhược điểm của máy sưởi dầu có kích thước lớn, cồng kềnh và nặng nề.

* Mức giá trung bình của quạt sưởi dầu Nonan là 1,2 triệu ( 11 thanh nhiệt) – 2,5 triệu đồng ( 15 thanh nhiệt)

Máy sưởi dầu Delonghi

Máy sưởi dầu Delonghi là dòng thiết bị sưởi cao cấp với mức giá thành cao hơn khá nhiều so với các thương hiệu nội địa hoặc liên doanh tại Việt Nam, về độ bền chắc và khả năng làm ấm hiệu quả của Delonghi thì không có gì để chê. Thiết kế mạnh mẽ khỏe khoắn và nhỏ gọn trong khi vẫn có khả năng làm ấm tốt cho diện tích phòng rộng là ưu điểm cạnh tranh đáng kể của Delonghi so với các thương hiệu khác.

* Mức giá trung bình từ ~ 3 – 5,5 triệu đồng. ( cho sản phẩm từ 9 – 15 thanh sưởi)

Quạt sưởi dầu FujiE

Quạt sưởi dầu FujiE với khả năng làm nóng nhanh, nhiệt độ lan tỏa đều khắp phòng nhờ chức năng quạt gió được trang bị cho các model công suất lớn. Máy sử dụng dầu không đốt oxi do đó không làm khô da, an toàn với gia đình có trẻ nhỏ.

* Mức giá trung bình từ ~ 1,3 – 2.5 triệu đồng ( cho sản phẩm từ 9 – 13 thanh sưởi)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.