Những điều cần biết khi dùng máy massage hồng ngoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thông tin hữu ích về cách dùng máy massage hồng ngoại sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả và an toàn thiết bị này.

Công dụng của tia hồng ngoại trong máy massage hồng ngoại

Có thể dùng tia hồng ngoại để đốt mỡ

Không có nhiều bằng chứng khoa học chứng minh rằng ánh sáng hồng ngoại. Tuy nhiên khi dùng máy masage hồng ngoại được chiếu qua đèn, tia laser hay được quấn quanh cơ thể cũng có thể giúp làm đẹp, giảm cân hoặc giữ dáng.

Điều này giải thích độ sâu xuyên thấu tương đối sâu của bức xạ IR-A (780–1.400 nanomet), có thể xuyên sâu tới 5 mm vào da, cho phép nó đi đến lớp hạ bì và tác động trực tiếp lên da. Nói chung, độ sâu thâm nhập càng lớn thì bước sóng của bức xạ hồng ngoại càng ngắn.

Ánh sáng hồng ngoại có công dụng xóa nếp nhăn 

Theo các nghiên cứu, liệu pháp ánh sáng đỏ và hồng ngoại có thể cải thiện tông màu da, giảm nếp nhăn và tăng mật độ collagen.

Cách sử dụng máy massage hồng ngoại đúng cách

tác hại của máy massage hồng ngoạiNên tắm trước khi được massage trị liệu bằng tia hồng ngoại.

Bất kỳ khách hàng nào muốn điều trị đèn đỏ đều phải có làn da sạch sẽ, tươi trẻ. Sẽ tốt hơn nếu khách hàng tắm ngay trước buổi làm việc và sử dụng chất tẩy rửa nhẹ để loại bỏ tất cả các dấu vết của kem dưỡng ẩm.

Đệm sưởi hồng ngoại sử dụng được trong bao lâu?

Đệm sưởi FIR truyền nhiệt sâu hơn, thường không quá 112 độ so với bề mặt da, giúp giảm nguy cơ bỏng da, nhưng nó cũng giúp giảm đau lâu hơn, thường kéo dài đến sáu giờ sau khi điều trị.

Những điều cần biết về máy massage

Tại sao lưng tôi bị đau sau khi ngồi trên ghế massage?

Cảm giác đau nhức sau khi mát-xa là điều bình thường. Kỹ thuật này mang máu và chất dinh dưỡng đến cơ bắp của bạn đồng thời loại bỏ độc tố. Sau khi kích thích các cơ mà bạn có thể không thường sử dụng, bạn có thể bị đau nhức cơ khởi phát muộn. Đây là một phản ứng vật lý đối với tình trạng viêm khi cơ thể bạn lành lại. 

tác hại của máy massage hồng ngoại

Ghế massage có thể gây đột quỵ?

Người bệnh không nên xoa bóp cổ. Xoa bóp / nắn bóp cổ tiếp tục là một nguyên nhân dẫn đến đột quỵ cần xem xét. Đột quỵ do thiếu máu cục bộ sau khi vận động cơ và động mạch cảnh là do huyết khối tắc mạch do vỡ mảng bám hoặc do giảm tưới máu do hạ huyết áp lặp đi lặp lại. 

tác hại của máy massage hồng ngoại

Rung động có thể ảnh hưởng đến trái tim của bạn?

Các nghiên cứu thực nghiệm đã chỉ ra rằng tiếp xúc với rung động dẫn đến tăng huyết áp (bp), thay đổi nhịp tim và thay đổi co mạch ngoại vi 

Sử dụng ghế massage quá nhiều có thể gây đau lưng

Một chiếc ghế massage có nghĩa là để chữa bệnh cho cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người làm hỏng cơ của họ do sử dụng quá nhiều ghế massage. Sử dụng ghế massage quá nhiều có thể dẫn đến bầm tím mô, tổn thương cơ và viêm nhiễm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!