Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKZ60VVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi mua điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKZ60VVMV bạn nên tìm hiểu tất cả các thông tin về chiếc máy lạnh này để xem sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không hay giá cả có phù hợp với khả năng tài chính của mình không. 

Điều hòa Daikin Inverter  20.500BTU FTKZ60VVMV là sản phẩm của hãng máy lạnh Daikin nổi tiếng của Nhật Bản. Nếu bạn đang tìm hiểu hoặc có nhu cầu mua chiếc máy lạnh này, hãy tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây!

Thông tin chung về điều hòa Daikin FTKZ60VVMV

    • Thương hiệu: Daikin.
    • Xuất xứ: Nhật Bản.
    • Dòng máy: Điều hòa 1 chiều, chỉ làm lạnh.
    • Kiểu máy: Treo tường.
    • Gas: R32.
    • Sản xuất tại: Thái Lan.
    • Công suất tiêu thụ trung bình: 1.66 kW/h
    • Nhãn năng lượng tiết kiệm điện: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.45).
    • Kích thước/trọng lượng cục lạnh: Dài 110 cm x Cao 30 cm x Dày 24 cm. Nặng 15 kg.
    • Kích thước cục nóng: Dài 84.5 cm x Cao 59.5 cm x Dày 30 cm.
    • Bảo hành: 12 tháng.
Điều hòa Daikin Inverter  20.500BTU FTKZ60VVMV
Điều hòa Daikin Inverter  20.500BTU FTKZ60VVMV

Giá thành điều hòa Daikin Inverter  20.500BTU FTKZ60VVMV

Điều hòa Daikin Inverter  20.500BTU FTKZ60VVMV có công suất hoạt động tối đa 20.500BTU nên thích hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích từ 20-30m2. Bạn nên lắp đặt điều hòa đúng với diện tích phòng để đảm bảo sản phẩm có hiệu quả làm mát tốt nhất.

Về giá cả, điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKZ60VVMV hiện đang có giá bán trên thị trường khoảng 35 triệu đồng. Bạn nên tìm đến các cửa hàng điện máy lớn và uy tín để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất.

điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKZ60VVMV
Điều hòa Daikin Inverter  20.500BTU FTKZ60VVMV hiện đang có giá bán trên thị trường khoảng 35 triệu đồng.

Công nghệ, tính năng trên máy lạnh Daikin FTKZ60VVMV

Các công nghệ hiện đại được trang bị trên máy lạnh Daikin Inverter 20.500BTU FTKZ60VVMV hiện nay gồm:

+ Công nghệ Inverter vận hành ổn định, bền bỉ với thời gian, bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cùng độ ồn cực thấp cho không gian phòng luôn yên tĩnh. Sản phẩm đã được Bộ Công Thương đánh giá 5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.45 nên bạn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện năng.

+ Công nghệ lọc khí Streamer độc quyền của Daikin có khả năng phân hủy nấm mốc và vi khuẩn bám trên phin lọc bằng việc phóng điện plasma để tạo ra các dòng electron có tốc độ cao. Những electron va chạm và kết hợp với nitơ – oxy sẽ tạo ra các phân tử phân hủy mạnh giúp khử nấm mốc, vi rút và vi khuẩn hiệu quả tới 99,9%.

điều Daikin Inverter 20.500BTU FTKZ60VVMV
Công nghệ lọc khí Streamer độc quyền của Daikin có khả năng phân hủy nấm mốc và vi khuẩn bám trên phin lọc

+ Công nghệ chống ẩm mốc kết hợp Streamer: Máy lạnh Daikin Inverter  20.500BTU FTKZ60VVMV sẽ tự động chạy trong 1 giờ để hong khô bên trong dàn lạnh, ngăn không có cho nấm mốc sinh sôi gây mùi khó chịu.  Cùng với đó, luồng điện Streamer sẽ cùng hoạt động để vô hiệu hóa vi-rút, nấm mốc và các chất gây dị ứng giúp làm sạch không khí.

+ Công nghệ cân bằng ẩm Hybrid Cooling: Việt Nam có khí hậu nóng, ẩm với độ ẩm trong không khí cao, lê tới 75-85%. Khi độ ẩm cao bạn sẽ có cảm giấc bị rít da, làm giảm khả năng toát mồ hôi khiến cơ thể nóng bức khó chịu. Điều này sẽ khiến nấm mốc, vi khuẩn dễ dàng sinh sôi và phát triển trên cơ thể gây các bệnh về đường hô hấp, nhất là ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, độ ẩm không khí cao còn khiến các đồ dùng nội thất nhanh xuống cấp. Để khắc phục các vấn đề này, hãng Daikin đã trang bị cho Daikin Inverter  20.500BTU FTKZ60VVMV công nghệ Hybrid Cooling giúp cân bằng và kiểm soát độ ẩm ở mức trung bình từ 55-65%.

điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKZ60VVMV
Công nghệ cân bằng ẩm Hybrid Cooling

+ Công nghệ luồng gió Coanda: Thiết kế mặt nạ dàn lạnh độc đáo Coanda trên điều hòa Daikin Inverter  20.500BTU FTKZ60VVMV giúp hơi lạnh tỏa ra được đẩy lên trần nhà sau đó lan tỏa và bao phủ khắp căn phòng nhẹ nhàng. Nhờ thiết kế này mà luồng gió thổi ra từ điều hòa không gây cảm giác tê buốt do thổi trực tiếp vào người hay chỗ mát chỗ nóng do hơi lạnh phân bổ không đồng đều.

+ Phin Lọc Enzyme Blue: Được xem như  lá chắn bảo vệ sức khỏe người dùng, phin lọc Enzyme Blue có khả năng loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng đồng thời giảm vi khuẩn và virus trong không khí hữu hiệu tới 99,9%. Bên cạnh đó, Enzyme Blue còn có thể làm giảm tới 90% các mùi hôi khó chịu trong 1 giờ; hạn chế những nguyên nhân của 25 loại dị ứng như mạt bụi, phấn hoa, thú cưng hay nấm mốc…

+ Cảm biến mắt thần thông minh: Nhờ có công nghệ này mà máy lạnh Daikin Inverter  20.500BTU FTKZ60VVMV có thể phát hiện chuyển động của người dùng trong phòng. Nếu trong khoảng 20 phút không phát hiện bất kỳ chuyển động này, máy lạnh sẽ tự động tăng lên 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt giúp tiết kiệm đáng kể điện năng.

điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKZ60VVMV
Phin lọc Enzyme Blue có khả năng loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng đồng thời giảm vi khuẩn và virus trong không khí hữu hiệu tới 99,9%.

+ Chế độ ngủ đêm giúp máy lạnh Daikin Inverter  20.500BTU FTKZ60VVMV vận hành êm ái, nhẹ nhàng đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định không gây cảm giác lạnh buốt cho giấc ngủ ngon.

Nhìn chung, điều hòa Daikin Inverter  20.500BTU FTKZ60VVMV phù hợp sử dụng ở các không gian từ 20-30m2. Do giá thành khá cao (khoảng 35 triệu đồng) nên bạn cần xác định xem khả năng tài chính của mình có đủ chi trả không. Nếu chi phí không phải là vấn đề thì không có lý do gì để bạn không mua và sở hữu điều hòa Daikin Inverter  20.500BTU FTKZ60VVMV ngay hôm nay vì sản phẩm có chất lượng hoàn hảo!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!