Có nên mua điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV sở hữu công suất hoạt động lớn nên có thể làm mát ở căn phòng có diện tích từ 30 - 40 m2. Tuy nhiên do giá thành cao nên rất nhiều người băn khoăn không biết có nên mua hay không? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Daikin FTKA60UAVMV là dòng máy lạnh 1 chiều của hãng Daikin ra mắt vào năm 2020. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Việt Nam nhưng tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Nhưng trước khi quyết định mua Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV, hãy cùng chúng tôi phân tích ưu – nhược điểm của chiếc máy lạnh này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV

Điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV sở hữu nhiều ưu điểm về khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện, lọc không khí, hút ẩm… Cụ thể:

+ Chống ẩm mốc, bảo vệ sức khỏe người dùng: Chức năng chống ẩm mốc trên máy lạnh Daikin FTKA60UAVMV có tác dụng ngăn chặn nấm mốc sinh sôi phát triển gây mùi hôi khó chịu. Chức năng này sẽ hoạt động khi máy lạnh ngừng hoạt động và hệ thống quạt sẽ tiếp tục chạy trong 1 giờ đồng hồ để hong khô dàn lạnh.

+ Tiết kiệm điện hiệu quả: Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV sử dụng công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh được sự hoạt động của mô-tơ để ổn định nhiệt độ, tránh tình trạng máy nén tắt bật liên tục nên tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn nâng cao độ bền cho máy và giảm thiểu tối đa tiếng ồn phát ra khi vận hành.

điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV
Điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện

+ Độ bền cao: Hệ thống cánh tản nhiệt của máy lạnh được phủ 2 lớp chống ăn mòn bằng sơn tĩnh điện nên hoạt động cực kỳ bền bỉ theo thời gian. Cùng với đó, Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV còn được trang bị bo mạch có chức năng bảo vệ điện áp giúp bộ phận này hoạt động ổn định hơn ở những khu vực có điện áp cao hoặc thấp hơn so với điện áp quy định (220V).  Chính điều này sẽ giúp máy lạnh hoạt động ổn định, không hao phí điện năng và bền bỉ hơn.

+ Hơi lạnh lan tỏa nhanh, rộng và đều khắp phòng: Nhờ có hiệu ứng công nghệ mới Coanda nên điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV, không thổi gió trực tiếp vào người dùng mà đưa luồng gió lên sát mép trần nhà. Sau đó hơi lạnh sẽ từ trên cao lan tỏa xuống đều  khắp phòng.

điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV
Hơi lạnh lan tỏa nhanh, rộng và đều khắp phòng nhờ có hiệu ứng công nghệ mới Coanda

+ Tạo không gian thoáng đãng, khô ráo: Nhờ chức năng hút ẩm nên khi sử dụng máy lạnh Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV không khí bên trong phòng sẽ luôn khô ráo và thoáng đãng, kể cả trong những ngày mưa nồm ẩm ướt.

+ Hẹn giờ bật tắt: Với tính năng này,  bạn có thể hẹn giờ bật điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV trước khi về nhà hoặc hẹn giờ tắt trước khi đi ngủ để buổi sáng không phải căn giờ thức dậy cực kỳ tiện lợi.

+  Ngoài ra, máy lạnh Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV còn được tich hợp nhiều chế độ và tính năng thông minh khác như: chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only; thổi gió dễ chịu Comfort Air cho trẻ em, người già; tự khởi động lại khi có điện; thiết kế máng nước có thể tháo rời thuận tiện và dễ vệ sinh dàn lạnh…

điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV
Tính năng hẹn giờ bật tắt thông minh.

Nhược điểm của máy lạnh Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV

Nhược điểm duy nhất của máy lạnh Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV đó chính là giá thành cao so với các dòng máy lạnh có cùng công suất của các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác nhưu Gree, Casper, Funiki… Để sở hữu chiếc máy lạnh này, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 24, triệu đồng.

Tuy mức giá cao không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua nhưng bù lại, máy lạnh Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV có chất lượng tốt, được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nên sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV
Nhược điểm duy nhất của máy lạnh Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV đó chính là giá thành cao

Có nên mua điều hòa Daikin  FTKA60UAVMV không?

Bạn hoàn toàn nên mua máy lạnh Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV nếu khả năng tài chính cho phép và bạn có nhu cầu sử dụng ở căn phòng có diện tích từ 30 – 40 m2.

Ngược lại nếu khả năng tài chính hạn chế, bạn nên chọn mua máy lạnh 20.500BTU của các thương hiệu khác giá rẻ hơn như Gree, Casper, Funiki hay Nagakawa…Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!