Những điều cần biết trước khi mua điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 - 2 chiều 9000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất cả những điều cần biết trước khi mua điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 - 2 chiều 9000BTU, từ xuất xứ, nơi sản xuất, nguồn gốc, thiết kế, công nghệ, tính năng cho tới giá cả, chế độ bảo hành đều được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này.

Năm ra mắt, nơi sản xuất điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 

Điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 – 2 chiều 9000BTU là dòng máy lạnh model mới 2022 sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới là gas R32. Đây là sản phẩm của thương hiệu điều hòa nổi tiếng thế giới Panasonic của Nhật Bản.

Điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều được sản xuất và nhập khẩu chính hãng Malaysia, được tích hợp các công nghệ và tính năng hiện đại mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều 9000BTU
Điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 – 2 chiều 9000BTU là dòng máy lạnh model mới 2022 sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới gas R32.

Thiết kế điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều

Điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều 9000BTU sở hữu thiết kế đỉnh cao sang trọng và tinh tế, mang lại vẻ ấn tượng và hiện đại cho không gian sở hữu. Thiết kế ấn tượng giúp chiếc điều hòa dù nhìn ở góc độ nào vẫn vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

Kích thước điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều 9000BTU nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích và ảnh hưởng tới việc bố trí nội thất trong căn phòng. Mặt nạ dàn lạnh thiết kế nguyên khối tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh.

Với công suất máy 9000 BTU, chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 phù hợp lắp đặt và sử dụng cho những căn phòng có diện tích khoảng dưới 15m2.

điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều 9000BTU
Panasonic XZ9XKH-8 là dòng máy lạnh 2 chiều vừa làm mát vừa sưởi ấm.

Công nghệ, tính năng trên điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều

Là model điều hòa mới 2022 nên chiếc điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều 9000BTU được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như:

+ Làm lạnh nhanh iAUTO-X: Công nghệ này cho phép máy nén hoạt động với công suất tối đa nhanh chóng, giúp tạo ra luồng gió mát lạnh sâu và ngay tức thì, căn phòng nhờ vậy cũng được làm mát tối ưu.

+ Tiết kiệm điện lên đến 60%: Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 2 chiều được trang bị công nghệ biến tần Inverter có khả năng thay đổi tốc độ máy nén theo nhiệt độ trong phòng. Nhờ vậy nên tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể, ngoài ra còn giúp máy vận hành ổn định và êm ái hơn giúp người dùng yên tâm và thoải mái sử dụng.

+ Công nghệ Nanoe-G: Nhằm giảm thiểu tác hại của việc ô nhiễm không khí với sức khỏe, các chuyên gia điện lạnh của  hãng Panasonic đã trang bị cho chiếc máy lạnh inverter Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều 9000BTU công nghệ lọc khí Nanoe-G hiện đại. Công nghệ này có thể giải phóng 3000 tỷ hạt ion điện tích âm và loại bỏ đến 99% vi khuẩn, vi rút, thậm chí là bụi mịn PM2.5 nên không khí trong phòng luôn an toàn và trong lành.

+ Cánh đảo gió lớn: Kích thước cánh đảo gió phía dưới Big Flap rộng đến 79mm có tác dụng hướng luồng gió thổi xa hơn để làm mát căn phòng một cách rộng khắp và đồng đều.

điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều 9000BTU
Kích thước cánh đảo gió phía dưới Big Flap rộng đến 79mm có tác dụng hướng luồng gió thổi xa hơn

+ Công nghệ NanoeX ức chế virus Corona: Công nghệ mới Nanoe-X có khả năng tạo ra 9.600 tỷ gốc OH bọc trong nước có tác dụng khử mùi, giữ ẩm cho da và tóc, Đặc biệt, công nghệ này còn có tác dụng ức chế sự phát triển vi rút Corona (SARS-CoV-2) hiệu quả, bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi đại dịch COVID 19.

+ Cảm biến độ ẩm HUMDITY SENSOR: Cảm biến độ ẩm tích hợp trên điều hòa liên tục theo dõi và điều chỉnh độ ẩm ở mức lý tưởng dưới 60% tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn và lý tưởng.

+ Chế độ ECO+A.I tiết kiệm điện thêm 20%: Vì môi trường của mỗi căn phòng là khác nhau nên hãng Panasonic đã trang bị cho chiếc điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều 9000BTU chế độ ECO tích hợp điều khiển trí tuệ nhân tạo (A.I.). Theo đó, công nghệ này sẽ làm mát căn phòng hiệu quả dựa trên công suất điều hòa và lượng tải nhiệt, từ đó có mức cân bằng ECO hoàn hảo nhất giúp làm mát hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.

điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều 9000BTU
Chế độ ECO+A.I tiết kiệm điện thêm 20%

+ Độ bền cao thách thức thời gian với công nghệ Blue Fin: Điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều 9000BTU sử dụng dàn đồng nguyên chất 100% cùng với đó là cánh tản nhiệt màu xanh (Blue Fin) ngoài khả năng truyền nhiệt tốt còn có thể ngăn chặn ăn mòn bởi mưa axit, nước muối… nên sản phẩm có độ bền bỉ cao thách thức thời gian.

+ Tính năng điều khiển từ xa: Sản phẩm được tích hợp kết nối wifi và ứng dụng Panasonic Comfort Cloud hiện đại cho phép điều khiển điều hòa từ xa dễ dàng nhanh chóng và mọi lúc mọi nơi.

+ Các tính năng thông minh khác: Các tính năng thông minh khác trên điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều 9000BTU gồm: chế độ ngủ kiểm soát nhiệt độ; bộ hẹn giờ Bật/ Tắt kép 24 giờ; chế độ khử ẩm nhẹ; chức năng tự báo lỗi…

Giá cả, chế độ bảo hành điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều 9000BTU

Điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều 9000BTU chính hãng Nhật Bản có giá bán khoảng 15,9 triệu đồng. Sản phẩm có được bảo hành chính hãng 1 năm toàn máy và 7 năm máy nén.

Nhìn chung, nếu chi phí không phải là vấn đề với bạn, cộng với việc bạn có nhu cầu mua điều hòa 2 chiều có khả năng làm mát và sưởi ấm ở điện tích dưới 15m2 thì chiếc điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều 9000BTU chính là gợi ý hoàn hảo không nên bỏ qua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!