Có nên mua điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang mua tìm mua một chiếc điều hòa 2 chiều và phân vân không biết có nên mua điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 inverter 2 chiều 9000BTU không thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé!

Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 2 chiều là sản phẩm thuộc loại điều hòa dân dụng Inverter tiêu chuẩn. Thiết bị này cung cấp cho bạn giải pháp tích hợp 2 trong 1 tiện lợi và tiết kiệm chi phí với chế độ làm lạnh và sưởi ấm. Đọc bài viết dưới đây để khám phá chi tiết hơn về điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 và trả lời có nên mua không nhé!

1. Đánh giá về điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 trên 4 phương diện 

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua điều hòa inverter Panasonic XZ9XKH-8 9000BTU thì hãy cùng chúng tôi đi đánh giá sản phẩm chi tiết qua 4 phương diện sau:

1.1. Về nguồn gốc xuất xứ

Điều hòa Panasonic inverter XZ9XKH-8 2 chiều được Panasonic cho ra mắt vào năm ngoái, đây là sản phẩm của thương hiệu điều hòa nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản. Thiết bị được sản xuất và nhập khẩu chính hãng Malaysia, tích hợp công nghệ và tính năng hiện đại mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. 

Có nên mua điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 không?
Điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 sản xuất và nhập khẩu chính hãng Malaysia

1.2. Về thiết kế 

Thiết kế chính là một điểm cộng của model này. Với các đường nét tinh tế, đơn giản cùng gam màu trắng trang nhã mang vẻ đẹp ấn tượng và hiện đại cho không gian lắp đặt. Kích thước điều hòa Panasonic 9000BTU XZ9XKH-8 nhỏ gọn thuận tiện cho việc bố trí các nội thất xung quanh. Ngoài ra mặt nạ dàn lạnh thiết kế nguyên khối dễ dàng tháo lắp giúp bảo dưỡng và vệ sinh nhanh chóng. 

1.3. Về công nghệ, tính năng nổi bật

Sở hữu mức công suất 9000BTU, điều hòa Panasonic 2 chiều XZ9XKH-8 phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 15m2. Hệ thống hai chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm phù hợp sử dụng ở những nơi có khí hậu khắc nghiệt như khu vực miền Bắc. Một số điểm sáng về tính năng, công nghệ có thể kể đến ở chiếc điều hòa này như:

  • Công nghệ Nanoe-X lọc không gian sống liên tục, loại bỏ hết các vi khuẩn, vi rút mang đến bầu không khí an toàn, dễ chịu 24/7. 
Có nên mua điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 không?
Công nghệ Nanoe-X lọc mang đến bầu không khí an toàn, dễ chịu 24/7
  • Công nghệ Nanoe-G phát các ion âm vào không khí giữ lại các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ như PM2.5, mang tới không gian sống sạch sẽ và thuần khiết nhất. 
  • Model điều hòa máy lạnh Panasonic XZ9XKH-8 tích hợp ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép bạn điều khiển điều hòa bất cứ đâu dù ở nhà hay ở xa. Có thể truy cập hết các tính năng, điều chỉnh, giám sát nhiệt độ và xác định sự cố bằng thông báo lỗi để khắc phục. 
  • Cảm biến độ ẩm liên tục theo dõi và điều chỉnh độ ẩm tương đối xuống dưới 60% mang đến môi trường ngủ lý tưởng. 
  • Chế độ Eco với công nghệ Inverter cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái. 
Có nên mua điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 không?
Chế độ Eco và công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất

1.4. Về giá thành và chế độ bảo hành

Giá bán của điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU XZ9XKH-8 có giá khoảng 13.900.000-14.150.000 đồng. So với các sản phẩm cùng thương hiệu khác thì giá bán khá cao, hơn từ 5-6 triệu đồng. Thêm vào đó chế độ bảo hành cũng chưa thực sự hấp dẫn khi chỉ 1 năm toàn máy và 7 năm máy nén. 

2. Có nên mua điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 không?

Đọc đến đây có lẽ phần nào bạn đã tự có câu trả lời cho riêng mình. Còn nếu chưa thì xét về thiết kế, tính năng công nghệ thì model XZ9XKH-8 hoàn toàn có thể cân xứng với bất kỳ sản phẩm nào trong phân khúc cao cấp. Nếu chi phí không phải là vấn đề với bạn thì Panasonic XZ9XKH-8 chính là gợi ý hoàn hảo cho điều hòa 2 chiều 9000BTU.

Bài viết trên đã giải đáp cho bạn một cách chi tiết về việc có nên mua điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 không. Hy vọng chia sẻ trên hữu ích và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!