Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ42WKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ42WKH-8 - 2 chiều 18000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m2? Có ưu nhược điểm gì? Đối tượng nào nên mua? Những thắc mắc trên sẽ được giải đáp hết trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ42WKH-8 2 chiều không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện mà còn lọc khí tốt. Nếu bạn đang cần những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm trước khi mua thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ42WKH-8 dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Thông thường để biết điều hòa thích hợp dùng cho phòng bao nhiêu m2 sẽ áp dụng theo công thức sau: công suất điều hòa = 1m2x600BTU. Theo đó chiếu điều hòa Panasonic CS-MRZ42WKH-8 sẽ thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích dưới 25m2 như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,…

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ42WKH-8
Thiết bị phù hợp lắp đặt cho phòng dưới 25m2

Bạn nên lắp thiết bị ở căn phòng có diện tích phù hợp theo khuyến nghị của nhà sản xuất. Tránh các phòng có diện tích lớn hơn vì máy sẽ có hiệu quả làm mát không như mong muốn do phải hoạt động liên tục gây quá tải và giảm tuổi thọ. 

2. Điểm cộng của điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ42WKH-8 

Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ42WKH-8 15000BTU là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng điều hòa nổi tiếng Nhật Bản Panasonic. Được sản xuất tại nhà máy của hãng ở Malaysia trên dây chuyền hiện đại nên sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt. Một số ưu điểm nổi bật phải kể đến của thiết bị như:

– Làm lạnh/sưởi ấm nhanh: thiết bị có khả năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động máy. Sở dĩ có hiệu quả này là do tích hợp chế độ Powerful giúp vận hành tối đa công suất để căn phòng giảm nhiệt nhanh chóng. 

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ42WKH-8
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng và giúp máy vận hành ổn định

– Tiết kiệm điện vượt trội: công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tiên tiến cho máy có khả năng vận hành ổn định và tránh tình trạng bật/tắt liên tục. Nhờ vậy mà hoạt động cực kỳ tiết kiệm, có thể thoải mái sử dụng mà không lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. 

– Thanh lọc không khí hiệu quả: trang bị hệ thống lưới lọc 3 trong 1 chống dị ứng, vi khuẩn, nấm mốc,… giúp model CS-MRZ42WKH-8 mang lại bầu không khí trong lành và an toàn. 

– Giữ phòng luôn khô ráo, sạch sẽ: với chức năng hút ẩm tích hợp trên dàn lạnh Panasonic cho khả năng khử ẩm vào mùa nồm tốt, giữ phòng luôn khô ráo và thoáng sạch. 

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ42WKH-8
Chế độ hút ẩm thích hợp sử dụng vào những ngày trời nồm ẩm

– Thân thiện với môi trường: so với gas thế hệ cũ R22, gas R410A không chỉ làm lạnh nhanh hơn gấp 1,6 lần mà còn giảm nguy cơ gây hiệu ứng nhà kính, thân thiện với môi trường sống. 

3. Điểm trừ của điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ42WKH-8

Ngoài những điểm cộng nêu trên thì điều hòa Panasonic 2 chiều 18000BTU còn tồn tại những hạn chế mà người dùng nên cân nhắc khi mua như:

– Chế độ bảo hành chưa thực sự hấp dẫn: trong khi dàn lạnh của thương hiệu điều hòa khác thường được bảo hành từ 3 năm thì điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ42WKH-8 chỉ được bảo hành 1 năm.

– Chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện cao. Các linh kiện đều là đồ cao cấp, tuy ít hỏng hóc lỗi vặt nhưng không tránh khỏi trong thời gian dài. 

Chế độ bảo hành của model CS-MRZ42WKH-8 chưa thực sự hấp dẫn

4. Ai nên mua điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ42WKH-8?

Do có hai hệ thống vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm nên có thể sử dụng quanh năm 4 mùa, thích hợp với gia đình đang sinh sống và làm việc tại miền Bắc. Thêm vào đó giá bán chỉ dao động trên dưới 6 triệu vô cùng hợp lý nên phù hợp với hầu hết tài chính của người dân Việt Nam. 

Trên đây Websosanh.vn đã cung cấp cho bạn chi tiết những thông tin cần biết về điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ42WKH-8. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn mua chiếc máy lạnh cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!