Những điều cần biết trước khi mua máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc tìm hiểu kỹ máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M trước khi mua là điều vô cùng quan trọng để bạn chắc chắn quyết định chọn mua của mình là chính xác và đúng đắn. Bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin cần biết trước khi mua máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9W

Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M là dòng máy lạnh 1 chiều của Nhật Bản. Sản phẩm hiện đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn vì có chất lượng tốt, hiệu quả làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng ưu việt. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M để biết có nên mua không và nếu có thì tại sao bạn nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M

  • Thương hiệu: Panasonic.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.8 kW/h.
  •  Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.70).
  • Độ ồn trung bình: 21/41.5 dB.
  • Loại gas: R32.
  • Kích thước – Khối lượng dàn lạnh: Dài 77.9 cm x Cao 29 cm x Dày 20.9 cm. Nặng 8 kg.
  • Kích thước – Khối lượng dàn nóng: Dài 74.3 cm – Cao 51.1 cm – Dày 26 cm.  Nặng 19 kg.
máy lạnh Panasonic 1HP
Máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M

Máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M ra mắt năm nào?

Máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M là sản phẩm của hãng Panasonic (Nhật Bản). Thương hiệu này thành lập vào năm 1918 và gia nhập thị trường Việt Nam từ những năm 1950.

Thương hiệu Panasonic nổi tiếng với các sản phẩm máy lạnh, tủ lạnh, tivi và các thiết bị gia dụng khác như máy xay sinh tố, lò vi sóng, quạt… Các sản phẩm của hãng Panasonic nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, độ bền cao và mẫu mã đẹp.

Máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M ra mắt thị trường vào năm 2020. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của hãng Panasonic đặt tại Malaysia, sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

máy lạnh Panasonic 1HP
Máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M ra mắt thị trường năm 2020.

Thiết kế máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M

Máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M sở hữu thiết kế đơn giản với các đường nét tinh tế, màu trắng trang nhã nên phù hợp với các không gian nội thất khác nhau.

Với công suất hoạt động 1HP, tương đương với 9000BTU, nhà sản xuất khuyên người dùng nên sử dụng máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M ở những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

máy lạnh Panasonic 1HP
Nhà sản xuất khuyên người dùng nên sử dụng máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M ở những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Ưu điểm vượt trội của máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M

Máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M sở hữu các ưu điểm vượt trội như sau:

+ Công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco có tích hợp AI giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng, duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định, máy vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian.

+ Kết nối thông minh với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại thông qua kết nối Wifi: Với tính năng này, bạn có thể điều khiển điều hòa Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M mọi lúc mọi nơi từ xa mà không cần có mặt tại nhà.

+ Chế độ làm lạnh nhanh ngay tức thì Powerful, giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu trong những ngày hè nắng nóng gay gắt. Để khởi động tính  năng này, bạn hãy bấm vào nút Powerful trên điều khiển từ xa, ngay lập tức máy lạnh sẽ vận hành với công suất tối đa để làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất.

+ Công nghệ Nanoe-G giúp mang lại bầu không khí trong lành nhờ khả năng lọc sạch bụi bẩn và bụi mịn PM2.5 ưu việt, bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng. Nguyên lý hoạt động của công nghệ Nanoe-G là giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh. Sau đó các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào bên trong ống nạp khí của máy lạnh. Tiếp đó, các hạt bụi mang điện tích âm sẽ bị giữ lại tại màng lọc tích điện dương và vô hiệu hóa chúng.

+ Chức năng hút ẩm Dry: Chức năng hút ẩm trên máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M giúp căn phòng đang ẩm ướt trở nên khô ráo và thoáng sạch. Bạn sẽ thấy chức năng Dry thực sự cần thiết vào những ngày mưa kéo dài hay nồm ẩm với độ ẩm không khí cao.

+ Chế độ ngủ Sleep Mode: Khi hoạt động ở chế độ này, máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với thân nhiệt người dùng và mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu nhất. Cụ thể, trong khoảng 3 giờ đầu  bật máy, máy lạnh sẽ tự động giảm thêm xuống 2 độ C so với mức nhiệt người dùng cài đặt để làm mát không gian nhanh chóng. Sau đó máy lạnh sẽ tự động tăng thêm 1 độ C so với mức nhiệt bạn cài đặt và duy trì ổn định cho tới khi tắt máy.

+ Chế độ hẹn giờ bật tắt: Giúp bạn chủ động về mặt thời gian sử dụng điều hòa, giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn vì không phải thức giấc vào nửa đêm hoặc căn giờ thức dậy để tắt máy lạnh.

máy lạnh panasonic 1HP
Chức năng hút ẩm trên máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M giúp căn phòng đang ẩm ướt trở nên khô ráo và thoáng sạch.

Giá cả, thời gian bảo hành máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M

Tại Việt Nam, máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M chính hãng Nhật Bản có giá bán khoảng 10,8 triệu đồng. Khi mua sản phẩm chính hãng, bạn sẽ được bảo hành 1 năm cục lạnh và 7 năm máy nén.

Nhìn chung, lựa chọn máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-WPU9WKH-8M cho căn phòng dưới 15m2 bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Không chỉ có hiệu quả làm lạnh vượt trội, sản phẩm còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại khác như: tiết kiệm điện Inverter, kháng khuẩn lọc bụi Nanoe-G, làm lạnh nhanh Powerful,, chức năng hẹn giờ,… nên chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tiện lợi và thoải mái nhất cho bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!