Những điều cần biết trước khi quyết định mua máy rửa bát mini Toshiba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu máy rửa bát mini Toshiba, đang phân vân có nên mua hay không? Vậy thì trước khi quyết định mua thì hãy cùng Websosanh phân tích sản phẩm rõ hơn trong bài viết sau đây.

Toshiba chắc hẳn không còn xa lạ với người tiêu dùng trên thế giới, khi đây là một thương hiệu điện tử Nhật Bản nổi tiếng. Đặc biệt, dòng máy rửa bát mini Toshiba mới được hãng hướng đến trong thời gian gần đây, nhưng đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Nhưng trước khi quyết định mua sản phẩm này thì hãy cùng Websosanh nằm rõ những thông tin quan trọng sau.

Về thương hiệu Toshiba

Dành cho những ai chưa biết, Toshiba là một thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối các thiết bị điện tử, điện và sản phẩm gia dụng hàng đầu đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng luôn đảm bảo vệ mặt chất lượng phải đảm bảo đơn giản hóa cuộc sống cho người dùng, cũng như thân thiện với môi trường.

may rua bat mini toshiba
Toshiba là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản

Hãng nổi tiếng với các sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, dây điện,… Trong đó, máy rửa bát là một sản phẩm mà Toshiba mới phát triển cách đây không lâu, nhưng đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng.

Máy rửa chén mini Toshiba có tốt không?

Máy rửa bát không phải là thế mạnh của Toshiba nên hãng không tập trung sản xuất quá nhiều mẫu mã như các thương hiệu khác. Nhưng về mặt chất lượng các loại máy rửa bát Toshiba mang đến luôn nhận được đánh giá cao của người dùng.

may rua bat mini toshiba
Máy rửa bát Toshiba thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Ưu điểm đầu tiên của máy có lẽ là kích thước khá nhỏ gọn, vì đây là dòng máy mini với dung tích 6 bộ bát đĩa nên sẽ thích hợp với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp, cũng như ít thành viên khoảng 2 – 4 người. Đồng thời, với máy rửa bát Toshiba mini này, mọi người có thể dễ dàng bố trí ở mọi không gian trong căn bếp mà không tốn quá nhiều diện tích.

Ngoài ra, thiết bị cũng được trang bị nhiều chế độ rửa bằng phun nước nóng áp lực cao. Điều này góp phần giúp xử lý các vết bẩn, dầu mỡ bám trên bát đĩa một cách hiệu quả. Đồng thời, trước khi rửa đồ dùng sẽ được trang sơ bằng hơi nước sau đó mới sử dụng nguồn nước nóng tới 80 độ C, cùng với áp lực cao giúp bát đĩa được rửa sạch tuyệt đối, cũng như diệt khuẩn tới 99%.

may rua bat mini toshiba
Hiệu quả làm sạch máy rửa bát Toshiba được đánh giá cao

Bên cạnh đó, các loại máy rửa bát mini Nhật hiện nay còn được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện. Nên mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 1kWh điện. Cùng với đó, lượng nước tiêu thụ khi rửa cũng không quá cao nhờ chế độ rửa chén tốc độ nhanh nên mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 7 – 9l nước cực kỳ tiết kiệm.

Đặc biệt, ở máy rửa bát mini Toshiba cũng được trang bị các tính năng hỗ trợ như hẹn giờ, khóa trẻ em, tùy chọn chế độ rửa, sấy, tráng bát tiện lợi góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng an toàn hơn.

Tuy nhiên, mọi người cần lưu ý rằng máy rửa bát Toshiba sử dụng ngôn ngữ là tiếng Nhật, nên đòi hỏi bạn phải mất một thời gian ngắn để làm quen mới có thể dùng. Cũng như phải sử dụng kèm cục chuyển đổi nguồn điện, vì sản phẩm của hãng sử dụng nguồn điện 110V nhưng công suất điện tại Việt Nam là 220V.

Giá máy rửa bát mini Toshiba bao nhiêu?

Hiện tại, giá máy rửa bát Toshiba tùy vào từng model, từng địa chỉ phân phối nên mức giá tương ứng là:

may rua bat mini toshiba 4
Giá máy rửa bát Toshiba khá hợp lý

– Máy rửa bát Nhật Toshiba DWS – 600D: Giá sản phẩm chỉ từ 12.990.000 VNĐ.

– Máy rửa bát Nhật Toshiba DWS – E560C: Giá tham khảo chỉ từ 3.900.000 VNĐ.

– Máy rửa chén để bàn Toshiba DWS-22AVN: Giá tham khảo chỉ từ 5.490.000 đồng

Tổng quan thì về chất lượng máy rửa bát Toshiba mini cũng khá tốt, giá cũng không quá cao. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ thích hợp với gia đình ít người, cũng như gia đình trẻ điều kiện tài chính còn hạn hẹp. Nhưng để đánh giá cao thì dòng máy rửa bát mini Toshiba không quá hoàn hảo khi công nghệ chưa quá phát triển, có lẽ đây không phải là thế mạnh của hãng. Nếu có điều kiện thì mọi người nên chọn các sản phẩm của thương hiệu Bosch, Electrolux, Hafele….dễ sử dụng và nhiều tính năng hỗ trợ hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!