Những điều cần biết về đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Mi Band 2 hiện vẫn là chiếc đồng hồ thông minh tiện ích nhất trong tầm giá với thiết kế thời trang và các tính năng hiện đại.

Xiaomi Mi Band 2 ra mắt từ một thời gian nhưng vẫn là thiết bị được quan tâm nhất với những tính năng thông minh thuận tiện mà các dòng đồng hồ thông minh khác chưa làm được như tự động mở khóa điện thoại, khả năng chống nước tiêu chuẩn.. dưới đây là những điều cần quan tâm khi lựa chọn Xiaomi Mi band 2.

có nên chọn đồng hồ thông minh xiaomi Miband 2

Tính năng của đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 2

Mang nhiều cải tiến và nâng cấp so với phiên bản cũ, Xiaomi Mi Band 2 đã không còn phụ thuộc vào điện thoại nhiều, với khả năng thực hiện độc lập nhiều tính năng hơn như đếm bước chân, đo nhịp tim và ghi lại các chỉ số tiêu thụ calo.. Nhiều người gọi sản phẩm là vòng đeo tay thông minh cũng là chỉ tính tiện ích và độc đáo của Mi Band 2, sản phẩm hiện tại vẫn xứng đáng nhận được nhiều quan tâm bởi tiện ích đem lại cho người dùng.

Mi Band 2 có hỗ trợ BlackBerry OS hay Windows Phone không?

Câu trả lời là không. Bản thân Mi Band 2 sử dụng kết nối Bluetooth để ghép đôi với smartphone. Nhưng để 2 thiết bị ghép nối và trao đổi thông tin với nhau, smartphone cần cài đặt ứng dụng di động Mi Fit “chính chủ” Xiaomi. Đáng tiếc là Mi Fit hiện chỉ được phát hành trên 2 nền tảng phổ biến nhất là Android và iOS.

Sử dụng Xiaomi Mi Band 2

Xiaomi luôn thể hiện được khả năng đưa những ứng dụng điện thoại vào các thiết bị công nghệ của họ, Mi Band 2 cũng được trang bị đầy đủ hỗ trợ với một app có tên Mi Fit được cài đặt bằng cách tải về từ App Store hoặc Play Store từ 2 hệ điều hành Android và iOS. Ứng dụng này sẽ hỗ trợ kết nối nâng cao từ điện thoại với đồng hồ thông minh bao gồm việc thông báo từ các chương trình điện thoại sử dụng như Zalo, Facebook, email..

Màn hình cảm ứng OLED có chức năng gì?

Khả năng ghi nhận và theo dõi thông tin của Mi Band 2 được nâng cấp lên với 5 thông số: thời gian, nhịp tim, số bước đi, lượng calo tiêu thụ và thông báo cuộc gọi. Khi muốn xem các chỉ số này, bạn chỉ xem được từng cái một theo thứ tự, để xem được lần lượt các chỉ số này bạn cần thao tác chạm để màn hình tự động chuyển thông số hiển thị.

Làm thế nào để mở khóa smartphone thông qua Mi Band 2

Không cần cảm biến vân tay hay mã khóa, chỉ cần để Xiaomi Mi Band 2 gần điện thoại, chúng ta sẽ mở được khóa mà không cần thêm bất cứ thao tác nào. Chức năng mở khóa smartphone được thực hiện khi máy chạy nền tảng MIUI hoặc Android 5.0 trở lên và không hỗ trợ iOS. Xiaomi Mi Band 2 trở thành một thiết bị tuyệt vời khi đem lại tiện lợi mà không một chiếc đồng hồ thông minh cùng tầm giá nào có thể làm được tương tự.

Khả năng chống nước của Xiaomi Mi Band 2

Theo như thông báo từ nhà sản xuất, Xiaomi Mi Band 2 có khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP67. Nghĩa là Mi Band 2 có thể chống bụi hoàn toàn, không thể bụi xâm nhập vào bên trong vòng đeo. Bên cạnh đó, Mi Band 2 có thể ngâm nước trong 30 phút liên tiếp ở độ sâu khoảng 1 mét.

Mua đồng hồ thông minh Xiaomi Miband 2 ở đâu giá rẻ nhất?

So với thời điểm trước, giá của đồng hồ thông minh Xiaomi Miband 2 đã ổn định hơn rất nhiều, hầu hết các nơi bán uy tín có mức giá chỉ từ trên dưới 500.000 đồng, mức giá này cũng rẻ hơn nhiều so với thời điểm mới ra mắt sản phẩm hồi giữa năm ngoái.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!