Những điều cần đặc biệt lưu ý khi vệ sinh màn hình tivi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc vệ sinh màn hình tivi không đòi hỏi nhiều công sức và thời gian nhưng lại yêu cầu một chút cẩn thận và một vài lưu ý nhỏ.

Vệ sinh màn hình tivi bằng khăn lau kính

Bạn có thể sử dụng khăn lau kính để vệ sinh màn hình tivi

Bạn có thể sử dụng khăn lau kính để vệ sinh màn hình tivi

Trước khi vệ sinh màn hình tivi, bạn hãy tắt tivi đi, tốt nhất là rút dây điện khỏi nguồn điện. Thao tác tuy nhỏ nhày nhưng lại đảm bảo an toàn cho bạn và tốt cho tuổi thọ của tivi. Bạn chuẩn bị một chiếc khăn lau kính chuyên dụng bông và mềm để không làm xước màn hình tivi. Không nên dùng khăn giấy, giấy vệ sinh hay quần áo cũ lau bởi những dụng cụ này không những lau không sạch mà còn có thể làm xước màn hình tivi.

Khi vệ sinh màn hình tivi bằng khăn lau kính, hãy nhớ lau nhẹ nhàng, không nên chà xát mạnh vì như thế có thể làm ảnh hưởng đến màn hình tivi. Nếu trên bề mặt màn hình tivi có những vết ố, những vết bẩn không thể lau đơn giản bằng khăn, hãy sử dụng cách dưới đây

Vệ sinh màn hình tivi bằng nước rửa chuyên dụng hoặc bằng giấm

Nếu không có sẵn nước rửa chuyên dụng thì bạn có thể sử dụng giấm để lau đi các vết bẩn cứng đấu. Giấm là chất tẩy rửa tự nhiên, nó sẽ an toàn và ít tốn kém hơn các loại nước tẩy rửa khác trên thị trường. Ngoài ra giấm là chất có tính ăn mòn trung tính nên sẽ không gây hại thiết bị của bạn trong quá trình lau chùi vệ sinh.

Sử dụng dung dịch rửa chuyên dụng là cách tốt nhất để vệ sinh màn hình tivi

Sử dụng dung dịch rửa chuyên dụng là cách tốt nhất để vệ sinh màn hình tivi

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn dùng một chiếc khăn mềm, chấm vào một ít dung dịch giấm rồi lau nhẹ nhàng màn hình tivi. Lưu ý không được phun trực tiếp nước rửa kính hay dung dịch giấm lên màn hình tivi bởi nó sẽ khiến màn hình bị hỏng. Sau khi lau bằng nước chuyên dụng hoặc giấm xong thì bạn tiếp tục sử dụng một chiếc khăn khô khác để lau màn hình, không nên để giấm khô trực tiếp vì nó sẽ để lại dấu vết.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!