Những điều cần lưu ý để chọn bồn cầu nhà tắm sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu nhà tắm là thiết bị góp phần lớn vào vẻ đẹp thẩm mỹ tổng thể của không gian nhà tắm. Dưới đây là những lưu ý lựa chọn bồn cầu cho nhà tắm sang trọng.

Bồn cầu nhà tắm là thiết bị vệ sinh quan trọng ảnh hưởng phần lớn đến không gian nhà tắm, chọn một mẫu bồn cầu chất lượng tốt sẽ giúp nhà tắm luôn vệ sinh, thơm tho sạch sẽ đem lại cảm giác thư giãn cho người sử dụng.  Dưới đây là những yếu tố cần lưu ý chọn bồn cầu sang trọng, phù hợp với nhà tắm đem lại sự hài lòng cho người dùng:

chọn bồn cầu 1 khối phù hợp với phòng tắm
Nên chọn bồn cầu 1 khối với nhiều thiết kế đẹp, sang trọng

Bồn cầu có kích thước phù hợp với không gian nhà tắm

 

Bồn cầu phù hợp nhất với nhà tắm không phải là mẫu bồn cầu cao cấp có giá đắt đỏ mà chính là thích thước và thiết kế của mẫu bồn cầu đó. Nếu không gian nhà tắm rộng rãi thì bạn có thể chọn các loại bồn cầu có bệ cao, bàn cầu lớn, bồn xả nước lớn để giữ vệ sinh cho nhà tắm, thoải mái khi dùng, có thể dễ dàng lắp đặt thêm nắp bồn cầu thông minh khi cần. Trong khi đó nếu hạn chế không gian và muốn tối giản các thiết bị nhà tắm, bạn có thể chọn các loại bồn cầu 1 khối tiết kiệm nước sử dụng hệ thống xả ống riêng và không có phần bệ xả nước hiện rất phổ biến với các căn hộ hiện đại có diện tích nhỏ.

 

Bồn cầu có chức năng tiện ích, tiện dụng

Bồn cầu 1 khối thì tiết kiệm nước phù hợp với căn hộ cao tầng trong khi đó bồn cầu 2 khối thì tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho gia đình bạn. Nếu muốn chọn bồn cầu có thiết kế nhỏ gọn hơn để tiết kiệm không gian trong nhà tắm thì bạn nên chọn các mẫu bồn cầu 1 khối. Ngoài ra, nên chọn bồn cầu có bàn cầu lớn dễ ngồi, thoải mái hơn khi ngồi lâu dành cho người cao tuổi hoặc có bệnh lý gây khó khăn khi đi tiêu. Bồn cầu có độ cao vừa phải không quá cao hay quá thấp cũng là loại bồn cầu nên lựa chọn để thích hợp với mọi người sử dụng từ trẻ em đến người lớn.

Bồn cầu hài hòa với các thiết bị vệ sinh khác trong phòng tắm

Thông thường lựa chọn các thiết bị vệ sinh của cùng một thương hiệu sẽ dễ dàng có sự hài hòa, đồng nhất trong thiết kế, đường nét góc cạnh của từng chi tiết sẽ bắt mắt và dễ đạt được tính thẩm mỹ cao hơn so với việc dùng mỗi thiết bị vệ sinh của một thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, nếu như bạn có khả năng lựa chọn và sắp đặt nội thất, biết rõ nhu cầu, sở thích của mình là gì thì cũng có thể đưa ra những tiêu chuẩn cụ thể để chọn được loại bồn cầu, vòi sen hay chậu rửa mà mình mong muốn.

Bồn cầu hiện đại hay bồn cầu đơn giản

Nhiều người có nhu cầu chọn một chiếc bồn cầu giá rẻ có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thực hiện tốt các chức năng mà vẫn đẹp mắt, vệ sinh lại phù hợp với không gian phòng tắm tối giản. Trong khi đó, một số người khác lại muốn có một công trình phụ sang trọng và hiện đại như một khách sạn đẳng cấp, như vậy một chiếc bồn cầu hiện đại, bồn cầu điện tử thông minh với các tính năng vòi xịt rửa tự động vệ sinh và an toàn sẽ là lựa chọn hài lòng nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!