Những điều cần lưu ý khi chọn mua tủ mát Alaska

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thị trường tủ mát, tủ mát Alaska là thương hiệu được khách hàng tin dùng hiện nay. Mặc dù là sản phẩm được tiêu thụ nhiều, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mua tủ mát của Alaska đúng chuẩn. Hãy cùng tìm hiểu một số lưu ý khi mua tủ Alaska qua bài viết dưới đây.

1. Tủ mát Alaska là gì?

Alaska là thương hiệu sản xuất tủ lạnh hàng đầu tại Việt Nam. Với nguồn sản phẩm đa dạng và có chất lượng đảm bảo, Alaska giành được sự yêu thích và lòng tin của phần đông người tiêu dùng.

Hiện nay các tủ làm mát Alaska có mức giá dao động từ 6 đến trên 10 triệu đồng. Sản phẩm phổ biến nhất và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất vẫn là tủ mát một cánh. Loại tủ này được khách hàng đánh giá cao về khả năng làm mát tốt, có chế độ tiết kiệm điện, thời gian sử dụng lâu dài và dễ vệ sinh tủ, thân thiện với môi trường.

2. Những lưu ý khi mua tủ mát Alaska

2.1 Nhu cầu sử dụng tủ mát của bạn

Lý do bạn cần lưu ý về nhu cầu sử dụng vì hiện nay có khá nhiều mẫu tủ mát với dung tích khác nhau. Bạn cần kết hợp xem xét các yếu tố khác như diện tích căn phòng, mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế của gia đình để cân nhắc chọn mẫu tủ làm mát trưng bày thực phẩm phù hợp.

Tủ mát của Alaska được nhiều người yêu thích sử dụng
Tủ mát của Alaska được nhiều người yêu thích sử dụng

Nếu bạn chỉ cần chiếc tủ để trưng bày, bảo quản nước và sữa chua tại các cửa hàng tạp hóa thì nên chọn tủ có dung tích 150 -500L. Còn nếu bạn cần tủ mát phục nhằm phục vụ cho các nhà hàng hay khách sạn thì nên sử dụng những chiếc tủ mát có dung tích trên 500L. Không nên chọn những tủ mát có dung tích lớn trong khi nhu cầu sử dụng nhỏ sẽ chiếm diện tích và gây lãng phí điện năng.

2.2 Các mẫu tủ làm đông Alaska trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có 4 mẫu tủ mát chính đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

  • Thứ nhất là tủ mát 1 cánh với dung tích  từ 150 lít – 500 lít. Loại tủ này được thiết kế có nhiều ngăn để đồ và có 1 cánh mở. Nó phù hợp cho việc bảo quản, trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng hoa quả, nước giải khát, cửa hàng tự chọn,..
  • Thứ hai là loại tủ mát có hai cánh. Loại này được trang bị với 4 kệ để đồ rất dễ tháo lắp và di chuyển vị trí. Vì thế nên rất tiện lợi cho bạn trong việc tận dụng không gian của tủ để bảo quản thực phẩm hoặc trưng bày hàng hóa.
  • Thứ 3 là tủ làm đông Alaska 2 cánh bên với dung tích từ 1000-1300 lít. Vì có dung tích khá lớn nên thường dòng tủ này chỉ phù hợp cho các cửa hàng nhập khẩu hoa quả, nguồn hàng cần bảo quản lạnh, các siêu thị mini, không gian giới thiệu sản phẩm rộng,…để bảo quản nguồn thực phẩm với số lượng lớn.
  • Dòng tủ mát Alaska thứ 4 là tủ mát 3 cánh mở. Mẫu tủ này có thiết kế lên đến 12 kệ để đồ và có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng. Điều này giúp khách hàng tận dụng tối đa không gian rộng rãi của tủ cho việc trưng bày, bảo quản thực phẩm.

Ngoài ra, bạn còn có thể bắt gặp dòng tủ mát chuyên dụng ở các siêu thị. Mẫu Alaska tủ mát này có đặc trưng là không sử dụng cửa kính nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn khi mua sắm, lựa chọn thực phẩm. Cũng nhờ vậy mà có thể tiết kiệm được không gian tối đa của tủ. Hiện nay các loại tủ mát siêu thị cũng được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau phù hợp với cả những siêu thị vừa đến những siêu thị lớn.

Các mẫu tủ làm đông Alaska trên thị trường
Các mẫu tủ làm đông Alaska trên thị trường

2.3 Cân nhắc mức điện năng tiêu thụ của Alaska tủ mát

Mẫu tủ mát càng lớn thì điện năng tiêu thụ sẽ càng cao. Bởi vậy nên bạn cần cân nhắc thêm về nhu cầu sử dụng trong một thời gian lâu dài để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hiện nay trên thị trường cũng có những dòng tủ mát Alaska có tính năng tiết kiệm điện nhưng giá thành sẽ hơi cao nếu bạn chỉ muốn sử dụng dòng tủ mát có giá rẻ. Xét về lâu về dài thì đây vẫn là bài toán chi phí mà bạn cần cân nhắc kỹ càng.

2.4 Giá thành của tủ mát Alaska

Các dòng tủ mát của Alaska hiện nay có giá dao động từ gần 6 triệu đến trên 10 triệu đồng. Tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình để bạn đưa ra quyết định mua tủ mát phù hợp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét thêm các yếu tố khác như tính năng sản phẩm, kiểu dáng thiết kế, chế độ tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh,..của tủ mát Alaska khi mua hàng. Nhưng nhìn chung, mục đích sử dụng vẫn là yếu tố quan trọng đầu tiên để bạn đưa ra quyết định khi mua sản phẩm. Hi vọng bạn đã có thêm những thông tin bổ ích để chọn mua tủ mát của Alaska chất lượng tốt, phù hợp thông qua bài viết trên.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!