Những điều cần lưu ý khi mua quạt sưởi cho trẻ nhỏ trong mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi cho trẻ em cần có những tính năng cần thiết, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Dưới đấy là những điều các mẹ cần lưu ý khi mua quạt sưởi cho con để chọn được sản phẩm tốt:

Để giữ ấm cho trẻ nhỏ trong mùa đông nhiều gia đình lựa chọn quạt sưởi. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi chọn mua quạt sưởi để sưởi ấm cho bé trong mùa đông mà các phụ huynh cần biết:

Lựa chọn quạt sưởi phù hợp với nhu cầu

quạt sưởi

Lựa chọn quạt sưởi phù hợp với nhu cầu

Thị trường quạt sưởi ấm rất đa dạng và phong phú với nhiều loại quạt sở hữu tính năng và mức giá khác nhau vì thế chúng ta cần lựa chọn loại quạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn muốn chọn máy sưởi ấm cho phòng ngủ của trẻ, phòng ngủ gia đình trong trường hợp bé ngủ cùng bố mẹ hay cho phòng khách thì nên chọn quạt sưởi dầu. Sản phẩm này có phạm vi làm nóng rộng, không phát ra ánh sáng gây chói mắt nên có thể sử dụng cả trong khi ngủ. Bên cạnh đó, quạt sưởi dầu còn được trang bị thêm giá để phơi đồ, bạn có thể tận dụng nó để phơi, làm khô tả lót, quần áo của trẻ. Quạt sưởi dầu được đánh giá là có độ an toàn cao nhất trong các dòng quạt sưởi trên thị trường hiện nay nên cũng có giá thành cao hơn các loại quạt sưởi khác.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc quạt sưởi có giá mềm hơn quạt sưởi dầu, có khả năng tỏa hơi ấm khắp phòng, dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu của mình thì nên chọn quạt sưởi gió. Còn trong trường hợp bạn muốn mua một chiếc quạt sưởi giá rẻ để làm ấm khi bé tắm, làm ấm không gian nhỏ xung quanh giường ngủ của trẻ thì quạt sưởi đền halogen là lựa chọn phù hợp.

Lựa chọn quạt sưởi có các tính năng cần thiết

Quạt sưởi dùng cho trẻ em nên có các tính năng như có nhiều mức nhiệt độ, có thể điều chỉnh được, để đảm bảo nhiệt độ xung quanh bé không quá cao và không quá thấp. Ngoài ra, nếu quạt sưởi dùng để sưởi ấm khi ngủ thì nên có chế độ hẹn giờ tiện lợi cho mẹ, an toàn chô bé khi sử dụng. Đặc biệt, nếu bạn có điều kiện thì nên chọn máy có chức năng tạo ẩm để cân bằng độ ẩm trong không khí, giúp trẻ không bị khô da, khô mũi khi dùng lâu.

Chọn quạt sưởi của các nhãn hàng tin cậy

Khi mua các thiết bị điện tử ai cũng muốn mua được sản phẩm tốt, có độ bền cao, nhất là khi mua đồ cho trẻ em. Lời khuyên cho bạn là nên chọn quạt sưởi ấm của các nhãn hàng tin cậy để đảm bảo chất lượng tốt và an toàn khi sử dụng, có bảo hành đầy đủ. Một số thương hiệu quạt sưởi trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn là:Kangaroo, Sunhouse, Tiross, Samsung, Bluestone… Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí bạn nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để tìm nơi bán uy tín có giá rẻ nhất trước khi mua.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!