Những điều cần nhớ khi diện boots cao cổ dành cho các cô nàng "chân ngắn"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cô gái chân dài hẳn là diện gì cũng đẹp, nhưng với những cô nàng chân ngắn, nếu không cẩn thận bạn sẽ khiến cho thân hình vốn đã "nấm lùn" của mình càng thêm "chìm nghỉm". Dưới đây là những điều bạn nên chú ý khi diện boots cao cổ.

Có thể nói boots cao cổ là một trong những đôi giày được các cô gái yêu thích nhất, dù có bao nhiêu mùa đông đi qua. Mặc dù vậy không phải ai cũng biết cách diện boots như thế nào cho sang chảnh và đúng điệu. Những cô gái chân dài hẳn là diện gì cũng đẹp, nhưng với những cô nàng chân ngắn, nếu không cẩn thận bạn sẽ khiến cho thân hình vốn đã “nấm lùn” của mình càng thêm “chìm nghỉm”. Dưới đây là những điều bạn nên chú ý khi diện boots cao cổ.

Đi boots cao cổ theo phong cách “nửa kín nửa hở”

Nếu bạn là cô nàng nấm lùn, bạn không nên che phủ hết cả đôi chân bằng boots cao cổ. Nếu không ngại trời lạnh, bạn có thể để lộ một khoảng chân. Bạn có thể đi tất mỏng màu da hoặc màu đen cùng với quần short hoặc váy ngắn. Cách mix đồ này không những giúp bạn trông cao lên mà còn rất sexy và sang trọng.

Với những cô nàng chân dài, dù có để lộ một khoảng da chân hay không trông họ vẫn rất cao ráo, tuy nhiên nếu muốn trông khỏe khoắn và quyến rũ hơn thì bạn vẫn nên theo phong cách “nửa kín nửa hở”.

Mix boots cao cổ với những trang phục cùng tông màu

Trong một thời gian dài, phong cách ton – sur – ton được rất nhiều fashionista lăng xê, vì vậy bạn đừng nên nằm ngoài xu hướng này. Tất nhiên với đôi boots cao cổ đen bạn sẽ rất dễ mix đồ nhưng bởi mùa đông bạn sẽ khoác lên mình rất nhiều quần áo nên nếu không cẩn thận bạn sẽ rất dễ biến mình thành “tắc kè hoa”. Cách an toàn nhất đó là mix boots cao cổ với những trang phục cùng tông màu.

Nếu bạn đi boots đen, hãy lựa chọn một chiếc áo khoác màu đen, hoặc chân váy màu đen, hay đơn giản chỉ là chiếc khăn len đen. Ngoài ra, cũng có một cách mix cùng tông khác đó là các trang phục bạn mặc trong người phải cùng tông màu. Ví dụ bạn đi boots màu đen và muốn mặc đồ màu xanh, hãy chọn các item từ màu xanh đậm đến màu xanh nhạt. Một cách mix đơn giản hơn đó là chọn màu của họa tiết trên áo váy cùng tông với màu của boots.

Boots cao cổ có nhiều độ dài, hãy cẩn thận khi lựa chọn độ dài của boots

Việc lựa chọn một đôi boots có độ dài phù hợp chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp bạn đẹp và quyến rũ hơn. Ngay cả khi bạn có đôi chân dài đúng chuẩn, bạn cũng đừng tự tin thái quá mà lựa chọn đôi boots có độ dài không phù hợp. Còn với những cô nàng “nấm lùn” bạn đừng bao giờ lựa chọn đôi boots quá dài. Ngoài ra, boots cao gót cũng là một sự lựa chọn thông minh cho các cô nàng không được cao.

Ngoài ra, độ dài của boots cũng nên phù hợp với độ dài của váy áo. Tuyệt đối đừng mặc váy áo trùm qua bốt, nó sẽ khiến bạn trông quê mùa và “giừ” lắm đấy.

Váy ngắn hoặc quần short + quần tất mỏng + boots cao cổ là công thức mix đồ đơn giản mà hiệu quả nhất

Sự đơn giản từ cách mix đồ đôi khi cũng tạo nên vẻ đẹp mà bạn không nhận ra. Những đôi boots cao cổ vốn đã rất đặc biệt rồi nên những trang phục khác không cần quá đặc biệt nữa. Bạn có thể kết hợp boots cao cổ với những chiếc váy ngắn hoặc những chiếc quần short mà bạn hay diện mùa hè.

Để đảm bảo giữ ấm cho đôi chân bạn nhớ mặc quần tất nhé. Chân váy hay quần short mix cùng áo len hoặc áo sơ mi đều rất đẹp.

Nếu kết hợp boots cao cổ cùng trang phục họa tiết, hãy cẩn thận

Nếu bạn đã có một đôi bốt họa tiết hoặc có màu sắc rực rỡ, bạn nên chọn váy, quần có gam màu đơn giản, nhẹ nhàng, không họa tiết để tránh rối mắt. Còn nếu bạn có một đôi boots da đen, bạn cũng có thể kết hợp cùng với trang phục họa tiết nhưng hãy nhớ cần tiết chế các chi tiết khác. Một đôi bốt da đen sẽ thật sành điệu khi kết hợp cùng tông màu đen-trắng trên trang phục

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 kiểu chân váy xếp ly bạn gái không thể bỏ qua

5 kiểu chân váy xếp ly bạn gái không thể bỏ qua

Chỉ gọi chung với một cái tên "váy xếp ly" nhưng thế giới thời trang lại sáng tạo ra được rất nhiều kiểu, có váy xếp li nhỏ, có loại xếp ly to, có váy xếp ly mặt trong, có váy xếp ly mặt ngoài. Cùng tìm hiểu các kiểu chân váy xếp ly bạn gái nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!