Những điều cần quan tâm giúp bạn mua được máy hút mùi tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn mua được một chiếc máy hút mùi tốt nhất, phù hợp với gia đình mình thì bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết này.

Cho dù nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình là khác nhau nhưng trước khi quyết định chọn một chiếc máy hút mùi thì bạn cần quan tâm đến những yếu tố quan trọng dưới đây:

Công suất của máy hút mùi (m3/h)

Không gian rộng cần đến những máy hút mùi có công suất lớn

Không gian rộng cần đến những máy hút mùi có công suất lớn

Công suất của máy hút mùi thường được tính bằng m3/h, thông số này cho chúng ta biết được khả năng hút mùi của máy ra sao, các sản phẩm hút mùi có công suất hút lớn sẽ hút mùi nhanh và làm sạch nhanh bầu không khí nhà bếp.

Chính vì vậy công suất của máy hút mùithường tỷ lệ thuận với giá thành của máy.

Độ ồn của máy hút mùi (Dexiben – dB)

Công suất được tính bằng dB(Đề xi ben). Hiểu đơn giản là chúng ta nói thầm là 15-20dB, nói chuyện bình thường là 50-60dB, “sét đánh ngang tai” thì là 100dB. Nên nếu máy ghi độ ồn dưới 50dB thì là máy có độ ồn thấp.

Những máy hút mùi có công suất lớn thường khiến cho độ ồn của máy cũng tăng lên. Chính vì vậy đây cũng là một trong những thông số kỹ thuật mà người dùng cần quan tâm khi mua máy hút mùi. Các dòng máy hút mùi cao cấp thường chạy khá êm, độ ồn của máy tỷ lệ nghịch với giá thành, độ ồn càng thấp giá càng cao.

Kiểu dáng và kích thước

Máy hút mùi

Kích thước và kiểu dáng máy hút mùi cần hài hòa với không gian nhà bếp

Kiểu dáng và kích thước của máy hút mùi phụ thuộc vào các dòng máy hút mùi riêng biệt, ví dụ như:

Âm tủ, cổ điển: 600-700 mm

Kính cong, kính phẳng, ống khói: 700-900 mm

Màn phẳng: 800-900 mm.

Tham khảo thêm:Các dòng máy hút mùi phổ biến

Thương hiệu và quốc gia sản xuất

Thị trường máy hút mùi khá phổ biến với các dòng máy khác nhau từ nhập khẩu châu âu cho đến các thương hiệu trong nước được lắp ráp tại Trung Quốc, Malaysia…. Nguồn gốc của máy sẽ ảnh hưởng đến nhiều đến chất lượng và giá thành của sản phẩm vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến thiết bị trước khi chọn mua.

Giá bán và bảo hành của máy hút mùi

Thị trường đa dạng cũng giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình hơn. Các dòng máy hút mùi có giá giao động từ 2.500.000đ đến cả 200.000.000đ. Bên cạnh đó cùng một sản phẩm nhưng giá bán tại mỗi cửa hàng cũng có sự chênh lệch đáng kể vì vậy bạn nên tìm những cửa hàng uy tín có giá bán tốt nhất để mua.

Tham khảo: So sánh giá máy hút mùi mới nhất

Các máy hút mùi thường ít khi bị trục trặc kỹ thuật nên bạn không phải lo lắng về vấn đề này, còn thường gian bảo hành thì các sản phẩm thương hiệu châu Âu lấy chung là 2 năm và các dòng thương hiệu nhỏ hơn thường lấy khoảng 3-5 bảo hành cho khách hàng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn máy hút mùi

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn máy hút mùi

Máy hút mùi là sản phẩm không thể thiếu đối với các căn hộ chung cư để loại bỏ mùi nấu nướng khiến chúng không ám vào các vật dụng khác và không ảnh hưởng đến những sinh hoạt khác trong nhà.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp