Những điều có thể bạn chưa biết về chiếc iPad Mini 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn, chạy đa nhiệm tốt và ổn định, chiếc iPad Mini 1 thật sự gây ấn tượng với nhiều người sử dụng vào thời điểm năm 2010 khi vừa ra mắt trên thị trường.

Bạn đã thấy rất nhiều quảng cáo về iPad Mini 1 trên các phương tiện truyền thông, trên internet và mạng xã hội. Bạn muốn sở hữu chúng nhưng không biết nhiều thông tin. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về iPad Mini 1 mà bạn cần biết.

iPad Mini 1 ra đời như thế nào?

Nửa cuối năm 2011, giới công nghệ đã bùng nổ vì thông tin Apple sắp cho ra mắt dòng máy

tính bảng mới. Điểm đáng chú ý là chiếc iPad mới có kích thước còn nhỏ hơn chiếc đang lưu hành trên thị trường. Với dự tính cạnh tranh với những chiếc máy tính bảng cỡ bé của Nexus, đồng thời tạo ra một dòng sản phẩm mới để người dùng có đa dạng sự chọn lựa hơn về kiểu dáng cũng như kích thước.

Ipad mini 1 ra đời như thế nào?

iPad Mini 1 chính thức được trình làng  vào 23 tháng 10 năm 2012. Sản phẩm được lên kệ tại các store của Apple 10 ngày sau đó. Tại thời điểm mới ra mắt, iPad Mini 1 đã được săn đón rất nhiều bởi giới truyền thông, không chỉ vì thiết kế đột phá mà còn vì mức giá quá rẻ của nó. Chỉ với 7.500.000 đồng là bạn đã có thể sử hữu nó, thấp hơn đến 34% giá của chiếc iPad 7.9 inch trước đó. Tại thời điểm vừa ra mắt, Apple nổi tiếng với những dòng sản phẩm đắt đỏ, chất lượng cao cấp. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, iPad Mini 1 đang có mức giá rẻ không tưởng do những phiên bản sau ra đời với cấu hình và hiệu năng sử dụng tốt hơn.

Mặc dù vậy, chúng ta cũng không thể phủ nhận những ưu điểm nổi bật mà iPad Mini 1 đem đến cho người dùng. Điều này đã được kiểm chứng qua hàng trăm lời nhận xét tích  ức của những người đã từng trải nghiệm qua sản phẩm này.

Những điểm tạo nên sự khác biệt của iPad Mini 1

Là sản phẩm đầu tiên trong dòng máy tính bảng thế hệ mới của Apple nên iPad mini 1 có rất nhiều điểm khác biệt nhất là khi so với chiếc iPad 7.9 inch thế hệ trước.

Kích thước nhỏ gọn

Với kích thước 200×134.7×7.7 mm và trọng lượng 308g, iPad mini 1 tạo ra hiệu ứng vô cùng tốt trong lòng khách hàng về hình dáng nhỏ gọn, mỏng nhẹ. Độ mỏng chỉ có 7.2 mm đã giảm tận 2.2 mm so với đời ipad trước, giúp người dùng dễ dàng cầm và cảm thấy nhẹ hơn rất nhiều.

Kích thước nhỏ gọn

Bạn có thể cầm iPad Mini 1 chỉ bằng một tay, sử dụng chúng trong nhiều giờ đồng hồ

cũng không có cảm giác mỏi mệt. Kích thước nhỏ gọn, chiếm ít diện tích giúp người dùng  thoải mái khi cần mang theo bên mình để làm việc hay phục vụ nhu cầu giải trí.

Thiết kế đẹp

Vẫn trung thành với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối và lớp sơn mịn màng. Tuy nhiên, ở iPad mini 1 đã có sự cải tiến về màn hình. Phần viền mỏng hơn khiến màn hình mở rộng ra rất nhiều.

Mức giá rẻ

Một sản phẩm đến từ ông lớn công nghệ Apple có giá rẻ bất ngờ 1 khiến nhiều người ngạc nhiên. iPad mini giao động từ 7.500.000 đến 15.000.000 tùy vào dung lượng bộ nhớ, phiên bản của nó.

Hiệu năng mạnh mẽ

iPad mini 1 có cấu hình tốt giúp hiệu năng sử dụng trở nên mạnh mẽ, tốc độ xử lý nhanh,  chạy đa nhiệm êm ái, mượt mà. Cụ thể, cấu hình của máy sử dụng con chip A5, 2 nhân giúp xử lý các thao tác nhanh và chuẩn mực ngay cả khi dùng để chơi game nặng cũng không bị giật hay lag.

Dung lượng pin lớn

Pin vô cùng khỏe, bạn có thể sử dụng hết công suất liên tục trong vòng 10 đến 11 giờ. Máy cũng tỏa nhiệt cực tốt, dùng lâu chỉ ấm nhẹ chứ không hề bị nóng.

Dung lượng pin lớn

Với một mức giá vô cùng phải chăng mà lại có những nét nổi bật tuyệt vời. IPad mini 1 sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

 

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!