Những điều có thể bạn chưa biết về điều hòa Panasonic Thái Lan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic Thái Lan dù có giá thành cao nhưng lại được người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi sản phẩm có nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Cùng khám phá nhiều hơn về sản phẩm điều hòa Panasonic Thái Lan cùng Websosanh.vn qua bài viết sau.

1. Điều hòa Panasonic Thái Lan là điều hòa Panasonic Malaysia xuất sang thị trường Thái

Như bạn đã biết, Panasonic là thương hiệu của Nhật Bản thuộc công ty Panasonic Corporation. Với trên 100 năm kinh nghiệm sảm xuất các dòng sản phẩm như: điều hòa, tủ lạnh, tivi, các thiết bị gia dụng, máy giặt… được người tiêu dùng các nơi trên thế giới ưa chuộng.

Hiện nay, với việc trang bị nhiều công nghệ, tính năng vượt trội mà Panasonic trở thành 1 trong những thương hiệu điều hòa dẫn đầu trên thị trường Việt Nam cũng như trên toàn cầu.

Hiện nay, có rất nhiều người dùng nhầm lẫn khái niệm “điều hòa Panasonic Thái” là điều hòa Panasonic được sản xuất tại Thái Lan. Tuy nhiên, trên thực tế, điều hòa Panasonic Thái Lan là điều hòa Panasonic Malaysia xuất sang thị trường Thái, các sản phẩm này đều được cục kiểm định chất lượng của Thái kiểm định chất lượng và dán tem mà người Việt Nam thường gọi là điều hòa Panasonic Thái xịn có tem vàng.

Những điều có thể bạn chưa biết về điều hòa Panasonic Thái Lan
Điều hòa Panasonic Thái Lan là điều hòa Panasonic Malaysia xuất sang thị trường Thái, các sản phẩm này đều được cục kiểm định chất lượng của Thái kiểm định chất lượng và dán tem

2. Điều hòa Panasonic Thái Lan xịn có tem vàng đi kèm ống đồng zin chất lượng

Như đã giới thiệu ở trên, điều hòa Panasonic Thái Lan xịn, tức là loại tốt nhất được cục kiểm định của đất nước xứ Chùa Vàng kiểm tra và xác nhận bằng một chiếc tem vàng “quyền lực”. Đây là một trong những điểm mà người dùng có thể căn cứ vào đó xác định được đây có phải là điều hòa Panasonic Thái Lan xịn hay không.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý một chút, đó là có rất nhiều model điều hòa Panasonic Thái Lan. Đối với hàng điều hòa Panasonic Thái Lan xịn loại 1 sẽ có tem vàng 5 sao, chúng sẽ đi kèm ống đồng zin chất lượng. Còn cũng có loại điều hòa Panasonic Malaysia xuất khẩu Thái Lan cũng được dán tem hàng tiêu chuẩn nhưng ở loại 2, có chất lượng kém hơn so với loại 1 một chút. Còn cũng tồn tại các hàng bình dân với giá thành mềm hơn là hàng loại 3, 4, 5 trên máy không có tem vàng “quyền lực” và đồng nghĩa với việc không có ống đồng zin đi kèm.

Những điều có thể bạn chưa biết về điều hòa Panasonic Thái Lan
Đối với hàng điều hòa Panasonic Thái Lan xịn loại 1 sẽ có tem vàng 5 sao, chúng sẽ đi kèm ống đồng zin chất lượng

3. TOP 3 model điều hòa Panasonic Thái Lan xịn nên tham khảo

Dưới đây, Websosanh.vn sẽ giới thiệu tới bạn các mẫu điều hòa Panasonic Thái Lan mà bạn có thể tham khảo.

3.1 Model điều hòa loại 1 Panasonic PCxQKT và Panasonic PNxSKT

Các model điều hòa Panasonic sản xuất tại Malaysia xuất khẩu sang Thái Lan loại 1 gồm: PCxQKT sản xuất năm 2015 (Panasonic PC9QKT, PC12QKT, PC18QKT) và PNxSKT sản xuất năm 2016 (PN9SKT, PN12SKT, PN18SKT). Đối với các series này đều sử dụng môi gas lạnh R22 có khả năng làm lạnh nhanh, giá thành rẻ; có khả năng làm lạnh nhanh tức thì; màng lọc siêu kháng khuẩn giúp loại bỏ tối đa bụi bẩn, khử mùi và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh; chức năng hút ẩm của điều hòa sẽ phát huy tác dụng trong những ngày mưa dài, nồm ẩm. Cùng với đó, cánh đảo gió rộng và dài sẽ giúp hơi lạnh lan tỏa nhanh chóng khắp căn phòng.

Những điều có thể bạn chưa biết về điều hòa Panasonic Thái Lan
Các model điều hòa Panasonic sản xuất tại Malaysia xuất khẩu sang Thái Lan loại 1 gồm: PCxQKT sản xuất năm 2015 (Panasonic PC9QKT, PC12QKT, PC18QKT) và PNxSKT sản xuất năm 2016 (PN9SKT, PN12SKT, PN18SKT)

3.2 Model điều hòa loại 2 Panasonic KCxQKT

Điều hòa Panasonic Thái Lan loại 2 Panasonic KCxQKT được sản xuất vào năm 2015. Với chế độ IAuto đem đến cho bạn cảm giác mát lạnh nhanh hơn so với điều hòa thông thường khoảng 15% và giúp máy luôn vận hành ổn định. Nhờ bộ lọc kháng khuẩn, điều hòa Panasonic KCxQKT Thái Lan giúp ức chế và loại bỏ vi khuẩn, vi rút và nấm lên đến 99%. Dàn tản nhiệt được phủ 1 lớp chống gỉ giúp điều hòa vận hành bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt. Ở điều hòa này cũng có cánh quạt lớn tản gió rộng và xa hơn mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, mát lạnh.

Những điều có thể bạn chưa biết về điều hòa Panasonic Thái Lan
Điều hòa Panasonic Thái Lan loại 2 Panasonic KCxQKT được sản xuất vào năm 2015

3.3 Model điều hòa loại 3 Panasonic PCxMKT

Đây tiếp tục là mẫu điều hòa Panasonic Thái Lan nhập khẩu từ Malaysia sản xuất vào năm 2015. Cũng được thiết kế với nhiều công suất, đảm bảo đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, điều hòa Panasonic PCxMKT cũng được trang bị những công nghệ tính năng nổi bật như: bộ lọc không khí có khả năng loại bỏ tới 99% chất gây dị ứng, cánh đảo gió rộng giúp lan tỏa gió xa hơn. Điều hòa này cũng được tích hợp các tính năng tiện lợi như: Chế độ yên tĩnh, giảm tiếng ồn, hẹn giờ bật tắt 24h, chống gỉ sét với lớp phủ đặc biệt.

Hy vọng, với những thông tin về điều hòa Panasonic Thái Lan trên của Websosanh.vn sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng về sản phẩm này và biết lựa chọn loại model phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!