Những điều hòa Panasonic 12000btu inverter tiết kiệm điện cho năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có khả năng làm mát tốt, những dòng điều hòa Panasonic 12000btu inverter dưới đây còn mang tới lựa chọn tiết kiệm điện tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Đối với những căn phòng có diện tích 15-20m2 thì các dòng điều hòa 12000btu là sự lựa chọn phù hợp, mang tới hiệu quả làm lạnh tốt. Bên cạnh đó, người sử dụng nếu đang cần một chiếc điều hòa tiết kiệm điện thì những dòng điều hòa Panasonic 12000btu inverter dưới đây sẽ mang tới sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn trong năm 2020.

1. Điều hòa Panasonic 12000btu inverter CU/CS-PU12TKH-8: dòng 1 chiều giá rẻ

điều hòa panasonic 12000btu inverter

Với những ai đang cần mua một chiếc điều hòa Panasonic inverter giá rẻ thì dòng điều hòa CU/CS-PU12TKH-8 là lựa chọn tốt nhất. Đây là dòng điều hòa tiêu chuẩn được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện inverter giúp mang tới cho người sử dụng thiết bị làm mát với khả năng tiết kiệm điện tốt trong một tầm giá rẻ.

Máy điều hòa Panasonic 12000btu inverter này cũng được trang bị công nghệ lọc không khí Nanoe-G giúp lọc sạch các bụi bẩn, vi khuẩn từ đó mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng. Tuy không được trang bị những công nghệ hiện đại như những dòng điều hòa trên đây nhưng với những người cần một chiếc điều hòa inverter giá rẻ thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

2. Điều hòa Panasonic 12000btu inverter CU/CS-VU12UKH-8: dòng điều hòa sang trọng

điều hòa panasonic 12000btu inverter

Đối với những người đang tìm chiếc điều hòa cao cấp hàng đầu thì máy điều hòa Panasonic inverter CU/CS-VU12UKH-8 sẽ là lựa chọn tuyệt vời hàng đầu.

Máy điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 thuộc dòng SKY Series, được trang bị những công nghệ hiện đại nhất của thương hiệu Panasonic, giúp người dùng không chỉ tận hưởng khả năng tiết kiệm điện vượt trội của sản phẩm mà còn là những công nghệ hàng đầu.

Thiết kế cánh quạt gió SKY giúp đẩy cao luồng gió từ đó giúp phân phối không khí lạnh rộng khắp phòng nhanh hơn giúp tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, với ứng dụng Comford Cloud, người sử dụng có thể điều chỉnh các chế độ làm mát trên điều hòa Panasonic 12000btu inverter này thông qua smartphone và tablet một cách dễ dàng và tối ưu cuộc sống hơn.

3. Điều hòa Panasonic 12000btu inverter CU/CS-PU12WKH-8M: lọc bụi mịn PM2.5

điều hòa panasonic 12000btu inverter

Là dòng điều hòa mới nhất của thương hiệu Panasonic trên thị trường năm 2020, dòng điều hòa Panasonic CU/CS-PU12WKH-8M nhấn mạnh vào khả năng chống bụi mịn PM2.5 – vấn đề đang khiến người dân tại nhiều thành phố lớn lo lắng.

Đây cũng là một trong những điều hòa 12000btu tiết kiệm điện nhất năm 2020 với việc được trang bị công nghệ inverter phối hợp với chế độ ECO và công nghệ A.I mới, giúp chẩn đoán và đưa ra các ngữ cảnh để vừa làm mát tốt cho người sử dụng, vừa tiết kiệm điện vượt trội nhất, giúp bảo vệ túi tiền cho người sử dụng.

Kết hợp với cánh quạt gió BIG LAP mới, giúp tăng cường tốc độ luân chuyển luồng gió lạnh, từ đó vừa làm mát đều các vị trí trong phòng một cách nhanh chóng, vừa giúp tiết kiệm điện hơn.

4. Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-U012TKH-8: dòng điều hòa sang trọng

điều hòa panasonic 12000btu inverter

Đối với những ai đang cần một chiếc điều hòa cao cấp với các tính năng hiện đại hàng đầu từ thương hiệu Panasonic thì máy điều hòa CU/CS-U012TKH-8 là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Máy điều hòa Panasonic 12000btu inverter này có được thiết kế hiện đại với các đường cong ấn tượng, giúp mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đương nhiên, công nghệ inverter kết hợp với thiết kế cánh quạt gió thế hệ mới, gas lạnh R32 và các công nghệ của điều hòa Panasonic giúp người sử dụng có được một thiết bị làm mát với hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic CU/CS-U012TKH-8 cũng được tích hợp công nghệ lọc không khí Nanoe-G giúp lọc sạch các bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút, các mùi hôi khó chịu giúp mang tới cho người sử dụng không gian sống trong lành.

5. Điều hòa Panasonic 12000btu inverter CU/CS-YZ12WKH-8: điều hòa 2 chiều cao cấp

điều hòa panasonic 12000btu inverter

Đối với những ai sống tại miền Bắc hoặc các vùng núi cao của nước ta thì máy điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 là lựa chọn tuyệt vời vì vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông lại có thể làm mát vào mùa hè. Và đương nhiên, với dòng điều hòa có tần suất sử dụng nhiều như điều hòa thì việc tích hppwj công nghệ inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều tiền điện trong quá trình sử dụng.

Máy điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 cũng kết hợp công nghệ inverter với chế độ ECO và công nghệ A.I giúp tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng và đồng thời mang tới không gian thoải mái cho người sử dụng.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu inverter này cũng được tích hợp công nghệ hiện đại nhất, và khả năng kết nối với smartphone thông qua ứng dụng thông minh, từ đó người sử dụng có thể điều chỉnh các chế độ làm mát một chác dễ dàng và thông minh hơn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!