Những điều hòa Samsung 12000btu tiết kiệm điện năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua điều hòa cho căn phòng có diện tích từ 15-20m2, thì những dòng điều hòa dưới đây sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu dành cho bạn.

1. Điều hòa Samsung F-AR13TYAACW20: dòng điều hòa Samsung 12000btu lọc bụi mịn PM1.0

Đây là dòng điều hòa hiện đại nhất trên thị trường hiện nay của thương hiệu Samsung và cũng được tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu.

điều hòa samsung F-AR13TYAACW20

Thuộc dòng điều hòa Samsung Wind-Free, máy điều hòa Samsung 12000btu F-AR13TYAACW20 có thiết kế mới với 23000 lỗ nhỏ trên bề mặt dàn lạnh, từ đó mang tới khả năng làm mát nhẹ nhàng, cũng như góp phần tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, điều hòa Samsung F-AR13TYAACW20 cũng được trang bị công nghệ tiết kiệm điện với máy nén biến tần Digital Inverter Boost, giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện cho máy điều hòa. Theo thống kê, so với các dòng điều hòa thông thường khác thì máy điều hòa Samsung F-AR13TYAACW20 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn tới 735.

Ngoài ra, đây cũng là thế hệ được trang bị công nghệ lọc bụi mịn PM1.0, với hệ thống màng lọc 2 lớp lọc bụi đi kèm với cảm biến bụi PM1.0, từ đó, giúp mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng, đặc biệt là những người sống tại các thành phố lớn đang chịu sự đe dọa của ô nhiễm do bụi mịn.

Do đó, nếu bạn đang cần chiếc điều hòa Samsung 12000btu hiện đại nhất năm 2020 thì chắc chắn F-AR13TYAACW20 sẽ là lựa chọn tốt nhất.

2. Điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20: dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện

Với những ai đang cần mua điều hòa Samsung tiết kiệm điện hiện đại năm 2020 thì chắc chắn điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đây là điều hòa thuộc dòng điều hòa Samsung Wind-Free mới nhất năm 2020.

điều hòa Samsung 2020

Với mức giá tốt, điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost giúp mang tới khả năng tiết kiệm điện tới 73% so với các dòng điều hòa thông thường khác. Máy điều hòa này cũng có được thiết kế mới với khả năng mở rộng của cửa hút gió, cánh quạt gió cũng như hệ thống 23,000 lỗ thoát khí trên mặt dàn lạnh từ đó mang tới hiệu quả làm lạnh tốt, vừa làm thoải mái cho người sử dụng.

Với thiết kế hiện đại, điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 còn gây ấn tượng với thiết kế mới kết hợp với màn hình hiển thị LED, mang tới bề ngoài hiện đại cho sản phẩm. Máy điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 cũng được trang bị hệ thống bảo vệ ăn mòn tốt trên dàn nóng, từ đó mang tới cho người sử dụng một sản phẩm bền bỉ vượt trội trong quá trình sử dụng.

3. Điều hòa Samsung F-AR12TYHQAS20: dòng điều hòa giá rẻ tiết kiệm điện

Trong danh sách ở đây, điều hòa Samsung F-AR12TYHQAS20 có mức giá rẻ vượt trội hơn so với các dòng điều hòa khác trong danh sách, tuy nhiên với những gì được trang bị thì điều hòa F-AR12TYHQAS20 chắc chắn sẽ không khiến người dùng phải thất vọng.

điều hòa samsung

Máy điều hòa Samsung F-AR12TYHQAS20 được trang bị công nghệ Digital Inverter, giúp mang tới hiệu quả tiết kiệm điện ấn tượng cho người sử dụng trong quá trình dùng. Bên cạnh đó, với thiết kế cảnh tản gió mới 2-Way Auto Swing giúp không khí lạnh cũng có thể phân bổ một cách đều và rộng khắp trong không gian phòng. Điều này vừa giúp người sử dụng có được không gian thoải mái sau thời gian ngắn bật điều hòa, vừa góp phần tiết kiệm điện vượt trội cho người sử dụng trong quá trình sử dụng.

Điều hòa Samsung 12000btu F-AR12TYHQAS20 cũng được trang bị bộ lọc kháng khuẩn HD, giúp lọc vi khuẩn, các bụi bẩn lơ lửng trong không khí, từ đó mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Samsung 12000btu mới nhất năm 2020 hoặc các dòng điều hòa khác từ thương hiệu Samsung, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!