Những điều mẹ cần nhớ khi chọn mua và dùng sữa bột Meiji Nhật Bản cho bé yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Meiji là sản phẩm sữa bột cho bé được rất nhiều mẹ lựa chọn bởi hương vị thơm ngon, lại mát giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng dễ dàng. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tốt nhất cho con, mẹ nhên nhớ những điều sau đây để chọn mua và dùng sữa bột đúng cách.

Sữa Meiji là một trong 6 dòng sữa bột cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ được phép sản xuất sữa công thức. Không chỉ được yêu thích tại nước nội địa mà tại thị trường Việt Nam, các mẹ cũng rất thích sản phẩm này. Ưu điểm của sữa bột Meiji là mát, dễ hấp thu, đầy đủ chất dinh dưỡng, vì vậy dù giá thành cao và vẫn còn một vài nghi vấn về sự phù hợp của công thức sữa Meiji với người Việt nhưng hầu hết các bà mẹ bỉm sữa vẫn rất tin tưởng Meiji.

Dưới đây là một vài điều mẹ nên chú ý khi lựa chọn và sử dụng sữa bột Meiji cho bé yêu của mình.

Sữa bột Meiji cho bé

Sữa bột Meiji cho bé

Chọn sữa bột Meiji xách tay hay chọn sữa bột Meiji nhập khẩu

Sữa bột Meiji trên thị trường hiện nay có hai loại: sữa bột nhập khẩu và sữa bột xách tay. Sữa Meiji nhập khẩu là sữa được sản xuất tại Nhật Bản và xuất sang thị trường Việt Nam còn sữa Meiji xách tay hay còn gọi là sữa Meiji nội đại là sữa được sản xuất tại Nhật Bản và chỉ sử dụng cho thị trường Nhật Bản.

Vậy, lựa chọn sữa bột Meiji xách tay hay nhập khẩu cho bé mới là tốt nhất? Mỗi loại sẽ có một ưu và nhược điểm riêng và tùy theo nhu cầu, quan điểm của mỗi người mà mẹ lựa chọn. Đọc bài viết dưới đây sẽ cho mẹ cái nhìn toàn diện về sữa bột Meiji xách tay và Meiji nhập khẩu:

“Nên lựa chọn sữa bột Meiji xách tay hay nhập khẩu cho bé yêu?”

Chọn sữa bột Meiji cho bé đúng loại, đúng độ tuổi

Sữa bột Meiji Nhật Bản hiện nay có hai loại phổ biến là: Sữa bột Meiji số 0 dành cho bé từ 0 -1 tuổi và sữa bột Meiji số 9 dành cho bé từ 1-3 tuổi. Với các bé dưới 1 tuổi thì chọn sữa bột số 0, còn các bé trên 1 tuổi thì nên dùng sữa bột số 9. Mỗi loại đều có công thức sữa riêng nên nếu sử dụng không đúng độ tuổi sẽ khiến cho bé bị suy dinh dưỡng hoặc thừa chất.

Sữa bột Meiji có dạng thanh tiện lợi

So với các loại sữa công thức trên thị trường, sữa bột Meiji có thêm dạng thanh vô cùng tiện lợi. So với dạng bột thì dạng thanh bảo quản dễ dàng hơn, pha sữa cũng dễ dàng hơn. Công thức sữa dạng thanh là 1 viên + 40 ml nước, từ đây mẹ có thể xác định rõ lượng sữa cần pha mà không bị pha loãng hay pha đặc nữa. Ngoài ra, sữa bột dạng thanh sẽ rất tiện lợi khi mẹ mang theo pha cho bé khi đi chơi hay về nhà ngoại.

Nên chú ý cách pha sữa và đổi sữa bột cho con

Nên chú ý cách pha sữa và đổi sữa bột cho con

Không nên đổi sữa bột Meiji từ số 0 sang số 9 một cách đột ngột

Mặc dù là cùng một dòng sữa bột cho bé nhưng sữa bột Meiji số 0 và số 9 lại có công thức sữa khác nhau, chính vì vậy, cũng như khi thay đổi sang một loại sữa bột khác cho bé, mẹ nên đổi một cách từ từ. Mỗi ngày mẹ nên thêm vào chế độ của bé 1 cốc sữa mới và bớt đi một cốc sữa cũ. Cứ như vậy khoảng 1 tuần mẹ sẽ thay thế sang sữa mới hoàn toàn.

Trên đây là một số điều mẹ cần chú ý khi chọn mua và sử dụng sữa bột Meiji cho con. Mẹ nên mua sữa bột Meiji ở những cửa hàng uy tín để đảm bảo về chất lượng. Còn về cách bảo quản và pha sữa mẹ nên theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Tham khảo thêm: Cách pha sữa bột Meiji Nhật Bản chuẩn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!