Những điều mẹ nên biết về máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe MB-003

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe được tích hợp 3 chức năng: Tiệt trùng, sấy khô và hâm nóng sữa vừa tiện lợi cho mẹ vừa an toàn cho bé yêu!

Đối với các bà mẹ đang có con trong giai đoạn dùng bình sữa, thì việc tiệt trùng và sấy khô bình luôn là vấn đề quan trọng. Một trong những sản phẩm tiện lợi đang được các mẹ quan tâm hiện nay chính là máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe MB-003 ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe

Máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe
Máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe chất lượng

Moaz Bebe là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé tại Việt Nam. Hiện nay, hãng này có nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc nên sản phẩm máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe cũng được sản xuất ở Trung Quốc.

2. Thiết kế của máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe

Máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe
Máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình của Moaz Bebe được thiết kế mở, khá nhỏ gọn và dễ sử dụng. Sản phẩm có thiết kế khép kín, có nắp đậy, sử dụng gam màu tinh tế, kiểu dáng hiện đại nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe còn có màn hình LED hiển thị và các nút cảm ứng thông minh giúp dễ dàng quan sát và kiểm tra máy.

3. Chất liệu máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe MB-003

Sản phẩm máy hâm sữa Moaz Bebe được làm từ chất liệu cao cấp an toàn, không chứa BPA.

Phần thân máy tiệt trùng bình sữa Moaz Bebe sử dụng chất liệu kính sang trọng, còn đối với phần đế và phần dây đeo làm từ chất liệu thép không gỉ nên rất chắc chắn và cứng cáp.

4. Chức năng của máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe MB-003

Máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe
Máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe có nhiều chức năng tiện lợi

Sản phẩm máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình thương hiệu Moaz Bebe được trang bị 3 chức năng vô cùng tiện lợi: Tiệt trùng, làm khô bình và hâm nóng sữa.

+ Tiệt trùng – sấy khô: Với chế độ tiện trùng 360 độ bằng hơi nước gồm 2 giai đoạn: Làm nóng nước và tiệt trùng giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho bé. Sau khi kết thúc quá trình tiệt trùng, máy sẽ tự động chuyển chế độ sấy khô khi đó vật dụng sẽ được làm khô, ngăn ngừa sự trở lại của vi khuẩn. Máy có thể giữ môi trường vô trùng trong 24 giờ nếu không mở nắp máy tính từ khi kết thúc chu trình tiệt trùng sấy khô.

+ Hâm nóng sữa: Đây là chế độ độc lập có thể vận hành cùng lúc với chu trình tiệt trùng sấy khô. Với chế độ này, nhiệt độ sữa sẽ được điều chỉnh linh hoạt, đảm bảo sữa sẽ gần ấm như sữa mẹ khi bé bú, khi đó sữa sẽ được hâm nóng đều và đảm bảo giữ được nguyên chất dinh dưỡng.

Với các chức năng này, máy giúp mẹ tiết kiệm được tối đa thời gian lại đảm bảo an toàn cho bé!

5. Máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe MB-003 giá bao nhiêu?

Hiện nay, dòng máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe MB-003 đang được đưa ra thị trường với mức giá vừa phải, không quá đắt đỏ lại mang đến nhiều tính năng tiện lợi nên đang được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Giá thành sản phẩm sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau tùy vào từng địa chỉ bán.

Giá máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe MB-003 tham khảo khoảng 910.000 VNĐ/ máy.

Có thể nói, máy hâm sữa tiệt trùng 2 bình Moaz Bebe là một trợ thủ đắc lực giúp mẹ chăm sóc bé một cách tốt nhất. Hy vọng qua bài viết các mẹ có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!