Những điều thú vị về chế độ Nanoe- G của điều hòa Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn các bạn  đã nghe qua rất nhiều đến công nghệ inverter, công nghệ IAuto-X , Econavi,.. khi tìm hiểu về điều hòa Panasonic. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về một công nghệ mới- chế độ Nanoe-G của điều hòa Panasonic.

Chế độ Nanoe- G của điều hòa Panasonic là gì?

Cơ chế Nanoe-G là một công nghệ lọc khí tiên tiến nhất, giúp làm lạnh nhanh khử mùi hiệu quả. Chế độ Nanoe- G của điều hòa Panasonic sẽ giúp giải phóng 3 nghìn tỷ hạt nano chứa ion xung quanh tạo thành lớp rào chắn giúp loại bỏ lên đến 99% các phần tử siêu nhỏ như PM2.5, vi khuẩn, virus, nấm mốc và khử mùi,…

chế độ nanoe-g của điều hòa panasonic

Chế độ Nanoe- G của điều hòa Panasonic hoạt động như thế nào?

Cơ chế Nanoe- G của điều hòa Panasonic lọc không khí hoạt động thông qua 3 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Làm sạch không khí xung quanh căn phòng của bạn và gia đình

Bước 2: Tiêu diệt các vi sinh vật và khử bỏ mùi hôi khó chịu bám dính vào các vật dụng, đồ vật xung quanh

Bước 3: Tiêu diệt vi khuẩn và vi rút tồn tại xung quanh bạn ngay trên màng lọc của điều hòa Panasonic.

– Chế độ Nanoe-G của điều hòa Panasonic kiểm soát hàm lượng bụi tốt hơn nhờ cảm biến bụi tiên tiến Dust Sensor:

chế độ nanoe-g của điều hòa panasonic

Cảm biến bụi Dust Sensor là một công nghệ hỗ trợ được tích hợp để hỗ trợ cho Nanoe-G. Công dụng của công nghệ này đó chính là kiểm tra hàm lượng bụi một cách thích hợp cho căn phòng của bạn. Khi lượng bụi không quá cao, cảm biến bụi Dust Sensor cảm thấy được sẽ ra tín hiệu giúp Nanoe-G  tự động tắt để đảm bảo tiết kiệm điện.

Và ngược lại nếu Dust Sensor thấy được tình trạng bụi cao, Nanoe-G sẽ được bật lên và bắt đầu quá trình làm sạch không khí.

– Chế độ Nanoe- G của điều hòa Panasonic hoạt động một cách độc lập.

Điều này có nghĩa là khi bạn tắt điều hòa đi thì bạn vẫn bật và sử dụng chế độ Nanoe- G của điều hòa Panasonic bình thường mà không cần mở máy.

– Chế độ Nanoe- G của điều hòa Panasonic có điện năng tiêu thụ rất ít

Mọi hoạt động của chế độ Nanoe- G của điều hòa Panasonic chỉ tiêu tốn điện năng tương đương với một bóng đèn 25W khi sử dụng.

Chế độ Nanoe- G của điều hòa Panasonic mang lại những tính năng việt trội gì?

So với những dòng máy lạnh được trang bị các công nghệ  khác trên thị trường, cơ chế nanoe- G của Panasonic sở hữu những điểm ưu việt sau đây:

Nhờ những hạt phân tử siêu nhỏ trong chế độ Nanoe-G của điều hòa Panasonic mà không khí trong phòng luôn sạch, không gây hại cho người sử dụng.

+ Chống khuẩn:

Nanoe-G có thể tiêu diệt tới hơn 99% vi khuẩn xung quanh bạn bằng cách va chạm và vô hiệu hóa những con vi khuẩn, virus. Bạn có thể an tâm thư giãn, tận hưởng những phút giây thoải mái, không phải lo lắng về chất lượng không khí trong phòng của mình nữa.

chế độ nanoe-g của điều hòa panasonic

+ Khử mùi trong không khí

Các mùi hôi khó chịu trong không khí sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa bởi đã có các phân tử Nanoe-G siêu nhỏ với cơ chế va đập vào các bề mặt và làm cho các tác nhân gây mùi khó chịu bị loại khỏi sợi vải hoặc cấu trúc bề mặt của các vật dụng bên trong căn phòng như vải, rèm cửa, giày dép,…

+ Lọc bụi hiệu quả

Công nghệ Nanoe-G còn giúp lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn. Với thiết kế màng lọc vô cùng chắc chắn, gió ion thổi Nanoe-G len lỏi khắp ngóc ngách của căn phòng để “truy lùng” những tác nhân bụi bẩn gây hại và vi khuẩn, sau đó đưa chúng về lại lưới lọc của điều hòa. Khi quay về lại, những ngọn gió ion này sẽ cuốn theo luôn cả các hạt bụi và vi khuẩn có kích thước to và cố định chúng tại màng lọc và làm chúng không thể di chuyển lung tung trong không khí được nữa.

chế độ nanoe-g của điều hòa panasonic

Nhờ công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic mà căn nhà bạn sẽ trở nên an toàn hơn, sạch hơn và có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình của bạn.

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!