Những điều thú vị về chòm sao Sư Tử

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn - Sư Tử là chòm sao hào phóng nhất trong vòng 12 Cung Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của họ. Dù trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè hay trong công việc, Sư Tử luôn khẳng định vị trí của mình.

Tính cách cơ bản

Sư Tử thuộc mặt trời, tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ.

Biểu tượng của cung Sư Tử là Sư Tử dùng mãnh

Là biểu tượng của lửa. Sao chiếu mệnh là Mặt Trời, biểu tượng của sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Người cung Leo có tính tự lập, tự do cao, có quyền thế, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế. Thỉnh thoảng họ quá tin tưởng vào bản thân, họ cần phải nhún nhường và thận trọng. Họ khá lạc quan và một trong những thế mạnh của họ là họ có thể đứng lên sau sự thất bại. Bởi vì quyết tâm của họ, nên họ thường là những nhân viên giỏi và họ có thể làm được những công việc khác nhau một cách dễ dàng: điều quan trọng nhất để trội hơn người khác.

Sư Tử thích sống trong xa xỉ, giàu có, những niềm vui trong cuộc sống và họ ghét sự tầm thường. Họ yêu say đắm và họ có thể làm tất cả cho người mình yêu. Và đặc biệt, Sư Tử không thể chịu nổi nỗi cô đơn. Sư Tử không thích bị chỉ trích. Điểm yếu của họ là thích nghe lời ngọt ngào, thậm chí nịnh bợ. Khi có nhiều ý kiến khác nhau, nếu ý đó là tốt, họ nhận là của họ, còn nếu xấu thì là của người khác.

Tuy nhiên, họ tốt bụng và hay giúp đỡ. Nếu bạn có chút khó khăn trong công việc, hãy tìm đến người cung Sư Tử bạn sẽ nhận được sự trợ giúp nhiệt tình. Họ yêu quý mọi người và không thích ở một mình. Họ ít khi buồn rầu, ủ rủ. Thật sự, họ giữ thăng bằng tính khí khá tốt. Trước các thử thách, nguy nan, Sư Tử không bao giờ lùi bước, luôn sẵn lòng cứu giúp kẻ khác. Lòng quả cảm là bản chất của Sư Tử. Người sinh ở cung này, làm bạn thì trung thành hiếm có, làm kẻ thù thì rất đáng sợ.

Gia đình và bạn bè

Sư Tử hào phóng nhất trong vòng Hoàng Đạo. Thích tổ chức các bữa tiệc chiêu đãi bạn bè và tổ chức các sự kiện, sự mạnh mẽ và quyết đoán của Sư Tử làm bạn bè rất thoải mái. Sư Tử rất ít khi thấy cô đơn. Giao tiếp và gặp gỡ là một trong những thói quen của những người sinh ra trong cung này. Sư Tử chọn bạn thân theo tiêu chí của lòng tự trọng và lòng trung thành. Tình bạn thực sự của người cung Sư Tử kéo dài đến trọn đời. Khi có vấn đề về gia đình, Sư Tử làm mọi thứ để bảo vệ những người thân. Với những người động đến quyền lợi của gia đình, Sư Tử trở lên dữ dằn và ghê gớm.

Nghề nghiệp và tiền bạc

Sư Tử là con người của hành động. Năng lượng và sinh lực dồi dào, Sư Tử luôn luôn bận rộn. Đây là mẫu người hoài bão, sáng tạo và rất lạc quan. Để đáp ứng nhu cầu của công việc, Sư Tử làm hết sức mình. Khi đã hứa với sếp, người cung Sư Tử sẽ làm đến cùng. Tốt nhất với Sư Tử, đó là làm ông chủ của chính mình.

Nghề phù hợp với những người được sinh từ 23/07 – 22/08 là biểu diễn và các ngành giải trí, diễn viên, nhà ngoại giao, nghệ sĩ tự do, nhà doanh nghiệp Ở những môi trường như thế này, Sư Tử được tự do thể hiện mình. Một số nghề khác như quản lý, giáo viên hoặc chính trị, Sư Tử cũng đảm nhiệm tốt. Nhưng ở nghề nào thì vị trí lãnh đạo cũng là phù hợp nhất.

Tiền bạc với Sư Tử rất thoải mái, vì người cung này có khả năng kiếm tiền rất tốt. Với tính cách rộng rãi, Sư Tử sẽ tiêu đến đồng cuối cùng vì một người bạn. Họ luôn tin rằng: hết rồi lại có. Công việc cho Sư Tử không lúc nào hết.

Biểu tượng vui của cung Sư Tử

Tình yêu

Sư Tử yêu say đắm nhưng rất thẳng thắn trong tình yêu. Những người sinh trong thời gian này luôn thích thích sự mạo hiểm, sự tươi mới và sáng tạo trong tình yêu. Có sự kết hợp rất khăng khít giữa tình yêu và sex. Người mà Sư Tử sẽ chọn là bạn đời thường là những người sẵn sàng để cho Sư Tử ở vị trí tiên phong, sống động lập và phải có chút cá tính. “Một nửa” của Sư Tử cũng phải thông minh “ngang cơ” với họ thì họ mới hài lòng. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử rất đáng yêu, hài hước và cho nhiều hơn nhận.

Sức khỏe

Sư Tử chú ý các chăm sóc các bộ phận như tim và lưng, vì đây là phần dễ tổn thương nhất trên cơ thể bạn.

Một số nét về Sư Tử

Màu sắc: Vàng.

Vật tượng trưng: Đá Ruby.

Quan niệm sống: Không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí.

Ước muốn thầm kín: Trở thành ngôi sao.

Con số may mắn: 1, 4 và 6.

Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã.

Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp.

Cung không hợp: Bảo Bình.

Món quà yêu thích: những món quà liên quan đến gia đình như album ảnh, khung ảnh…

Thích: mơ mộng, hào phóng, dũng cảm.

Ghét: chăm sóc sắc đẹp, thất bại, chịu sự sai khiến.

Sở trường: Sư Tử thích xem phim, đi du lịch, tán gẫu với bạn bè, đồ sang trọng và các màu sáng.

Sở đoản: Bị coi là người ngoài cuộc và không được coi là sếp, là ông chủ, là người lãnh đạo.

Nhà cửa: Thích nhà cửa có các yếu tố trang trí liên quan đến thể thao, trẻ em, sự sáng tạo, tình yêu và sự lãng mạn.

Các danh nhân cung Sư Tử: Jennifer Lopez, Antonio Banderas, Steve Carell, Barack Obama, Casey and Ben Affleck.

Thu Hương

(Tổng hợp)

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!