Những đôi giày patin người lớn giá rẻ được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Flying Eagle F1S, BoDeng B30S và Calary C9 là những mẫu giày patin người lớn giá rẻ nhưng được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.

Làm sao để chọn mua được giày patin người lớn vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành rẻ là điều mà rất nhiều người quan tam tìm hiểu. Hy vọng những gợi ý dưới đây của websosanh.vn sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua giày patin cho mình!

giày patin người lớn giá rẻ
giày patin người lớn giá rẻ

Giày patin người lớn giá rẻ Flying Eagle F1S

– Thương hiệu: Flying Eagle.

 – Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.320.000 VNĐ.

– Thân giày làm bằng chất liệu nhựa Plastic cao cấp có khả năng chịu lực và chịu va đập tốt nên sản phẩm có độ bền rất cao.

– Phần khung giày patin người lớn giá rẻ Flying Eagle F1S có thiết kế tháo rời linh hoạt nên rất tiện lợi khi cần sửa chữa và bảo dưỡng.

– Đế chống sốc và bánh xe được làm từ chất liệu cao su nguyên chất không chỉ có độ đàn hồi cao mà còn có độ bền cực tốt.

– Vòng bi ABEC 7 Standard có tốc độ quay nhanh và ổn định, giúp việc di chuyển dễ dàng và êm ái. Phần ốc được làm bằng chất liệu thép không gỉ chống méo nên đảm bảo an toàn nhất khi đi.

– Đệm lót trong giày patin Flying Eagle F1S được làm bằng vải bông mềm, không chỉ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt mà còn cực kỳ thoáng khí và êm ái.

– Càng giày patin người lớn giá rẻ Flying Eagle F1S làm bằng hợp kim đúc có khả năng chịu tải trọng cao nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Giày patin người lớn Flying Eagle F1S
Giày patin người lớn Flying Eagle F1S

Giày trượt patin người lớn giá rẻ BoDeng B30S

– Thương hiệu: BoDeng.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 890.000 VNĐ.

Giày patin người lớn giá rẻ BoDeng B30S là dòng giày 4 bánh 1 hàng dọc, có khả năng chịu cao, chịu va đập tốt nên rất bền bỉ.

– Chất liệu sử dụng để làm khung giày là nhựa cứng và hợp kim nhôm nên cực kỳ chắc chắn, giúp bảo vệ chân tối đa khỏi các va chạm trong quá trình trượt patin.

– Bánh xe làm bằng chất liệu PU cao cấp có kích thước 64mm, 72mm và 76mm. Bánh xe có độ đàn hồi và độ bám tốt nên có thể trượt patin ở mọi địa hình khác nhau.

– Lớp lót và đệm của giày BoDeng B30S cực êm và thoáng khí, ôm trọn chân và cổ chân nên rất an toàn. 

Giày trượt patin người lớn BoDeng B30S
Giày trượt patin người lớn BoDeng B30S

Giày patin người lớn giá rẻ Calary C9

– Thương hiệu: Calary.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.300.000 VNĐ.

– Thiết kế giày patin người lớn giá rẻ Calary C9 tuy đơn giản nhưng cực kỳ thu hút và ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy.

– Thân giày làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp có khả năng chịu lực và chống va đập cực tốt. Điều này vừa có tác dụng bảo vệ chân khỏi các chấn thương vừa tăng “tuổi thọ” cho sản phẩm. Thân giày còn được trang bị lỗ vặn điều chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp với bàn chân của từng người.

– Lót trong của giày làm bằng chất liệu vải với độ thoáng khí cao, thấm hút mồ hôi tốt nên người sử dụng luôn có cảm giác khô thoáng, thoải mái và dễ chịu nhất khi đi, ngay cả khi trượt patin nhiều giờ trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Không chỉ vậy, lớp lót này còn có thể tháo rời linh hoạt giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

– Thiết kế bánh xe của giày patin người lớn giá rẻ Calary C9 làm bằng cao su cao cấp giúp việc di chuyển êm mượt và dễ dàng hơn. Ngoài ra, với độ đàn hồi và độ bám tốt nên khi đi giày Calary C9 bạn có thể thể hiện các kỹ thuật trượt patin điêu luyện của mình ở mọi địa hình khác nhau.

– Phần càng làm bằng nhựa cứng cao cấp có ưu điểm cứng cáp, chịu lực và va đập tốt; không xiêu vẹo, giòn gãy. Không chỉ vậy, phần càng còn trang bị ốc điều chỉnh tốc độ theo khả năng của từng người.

Giày patin người lớn Calary C9
Giày patin người lớn Calary C9

Chúc các bạn chọn mua được đôi giày patin người lớn giá rẻ ưng ý nhất để có những giây phút trượt patin vui vẻ và bổ ích!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua giày trượt patin 4 bánh ngang hay dọc?

Nên mua giày trượt patin 4 bánh ngang hay dọc?

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua giày trượt patin 4 bánh ngang hay dọc thì tốt hơn? Loại giày nào có chất lượng tốt, dễ sử dụng, an toàn và hợp xu hướng dược người lựa chọn nhất hiện nay? Những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!