Những đôi giày thể thao nữ nào mà bạn không nên bỏ lỡ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài những đôi giày cao gót như “tuyên ngôn nữ quyền” vì sự nữ tính, dịu dàng của nó thì giày thể thao nữ có thể nói là một món đồ không thể thiếu với chị em. Giày thể thao mang đến một sự năng động hơn, mới mẻ hơn cho phái đẹp.

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày thể thao nữ đẹp, từ những đôi giày thể thao hàng hiệu đang rất thịnh hành cho đến những đôi giày thể thao kiểu dáng ngộ nghĩnh đáng yêu. Tùy theo sở thích và mục đích mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nhưng nếu bạn là một tín đồ của xu hướng, và đang băn khoăn không biết năm nay giày nào đang hot thì hãy cùng tham khảo một số mẫu giày thể thao nữ dưới đây để giúp bạn có một bộ trang phục ưng ý nhé.

Top những đôi giày thể thao nữ bạn nên có

Giày thể thao nữ Adidas

Giày thể thao nữ Adidas

Adidas luôn là thương hiệu thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới, là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Hầu hết các thiết kế giày của Adidas đều mang xu hướng trẻ trung, năng động nên giày nữ cũng không ngoại lệ. Giày nữ luôn được Adidas chú trọng và thường xuyên tung ra các dòng sản phẩm mới, giúp hội chị em cập nhật xu hướng thời trang, bao gồm:

  • Giày Adidas Superstar: thu hút bởi thiết kế độc đáo, với mũi giày hình con sò tạo sự mềm mại không giống như những đôi giày mũi nhọn khỏe khoắn trước đây. Hai bên thân giày vẫn là 3 sọc đen trên nền trắng quen thuộc. Đôi giày này rất dễ phối đồ, dù là phong cách cá tính hay đáng yêu cũng không hề khó.
  • Giày Adidas NMD: ra mắt năm 2015 đã khiến các tín đồ mê mệt, thiết kế không quá phức tạp, đơn giản nhưng rất chất và khỏe khoắn. Đó như một thông điệp mà Adidas muốn gửi gắm: tự do và tự tại, sẽ là “người bạn đồng hành” trên mọi nẻo đường của bạn.
  • Adidas Neo và Stan Smith: Hai dòng giày này tuy ra đời sau nhưng lại được thừa hưởng những ưu điểm của các dòng trước nên nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày vừa bền lại vừa độc đáo thì đây chắc chắn là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Nếu là một đôi giày thể thao nữ mang thương hiệu Adidas thì mức giá bạn phải bỏ ra là từ 1.100.000đ đến 2.000.000đ. Tùy từng dòng sản phẩm mà sẽ có những mức giá khác nhau. Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một đôi nhỉ?

Giày thể thao nữ Bitis

Giày thể thao nữ Bitis

Thương hiệu Bitis đã quá quen thuộc với những ai thuộc thế hệ 8x, 9x với câu slogan quen thuộc: “Bitis nâng niu bàn chân Việt”. So với các thương hiệu giày trong nước, Bitis luôn dẫn đầu và có vị thế nhất định đối với người tiêu dùng, trở thành thương hiệu “giày quốc dân”. Bên cạnh những đôi dép quen thuộc, Bitis còn sản xuất những đôi giày thể thao để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Thiết kế mới lạ, kiểu dáng trẻ trung không kém những tên tuổi đẳng cấp quốc tế đã giúp Bitis thu hút giới trẻ đến với mẫu giày của mình. Vì đến từ thị trường Việt Nam nên giá của một đôi giày thể thao nữ Bitis chính hãng khá mềm và phù hợp. Chỉ cần 600.000đ đến 800.000đ là bạn đã sở hữu ngay một đôi giày Bitis Hunter vừa bền vừa đẹp rồi!

Giày thể thao nữ Gucci

Khác với Adidas, Gucci thiên về thời trang hơn là thể thao, nếu bạn yêu thích những thứ độc đáo thì chắc chắn bạn là một fan bự của Gucci! Các họa tiết thêu trên giày như hoa hồng, bướm đêm hay rắn rất đặc trưng và ấn tượng. Xét về độ đẹp, độ độc và lạ thì khó có thương hiệu nào qua mặt được Gucci. Nếu bạn muốn thoát ra khỏi vùng an toàn của mình trong một thời gian, thì giày Gucci là một gợi ý tuyệt vời. Dòng giày này có mức giá dao động từ 1.000.000 – 1.600.000 đồng, nếu bạn đã quyết tâm sở hữu một đôi giày Gucci thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình.

Giày thể thao Converse

Giày thể thao nữ Converse

Đơn giản và thời trang, đó là những gì chúng ta có thể thấy ở một đôi giày thể thao nữ đến từ thương hiệu Converse. Đế luôn được làm bằng cao su nên mỗi bước đi của bạn sẽ rất nhẹ nhàng và êm ái. Với kiểu giày đen trắng này luôn đứng đầu về doanh số. Để sở hữu một đôi giày Converse, bạn không cần lo lắng về giá cả. Từ những kiểu cổ thấp đến cổ cao sẽ có những mức giá khác nhau, thường những đôi giày Converse cổ cao sẽ có giá cao hơn một chút. Chỉ từ 700.000 – 1.000.000 đồng, bạn đã có thể rinh ngay một đôi giày thể thao Converse nữ chính hãng về cho đội của mình.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!