Tổng hợp bếp điện từ đôi cao cấp giá từ 8 - 9 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ đôi nào giá tốt nhất xứng đáng là lựa chọn của gia đình bạn?

Những mẫu bếp điện từ đôi dưới đây có mức giá từ 8 – 10 triệu đồng;chủ yếu là bếp từ với phần hồng ngoại 2 vòng nấu cho phép xử lý được các loại nồi kích thước lớn nhỏ khác nhau; đồng thời những mẫu bếp điện từ đôi cao cấp thường có chức năng thông minh nhận diện vùng nấu cho phép người dùng rảnh tay và đảm bảo an toàn cao; ngoài ra những mẫu bếp điện từ đôi nhập khẩu châu Âu còn có linh kiện cao cấp như mặt kính Đức Schott Ceran đảm bảo độ bền chắc đến cả chục năm.

Bếp điện từ đôi Taka TK IR02B

Bếp từ Taka TK IR02Blà một trong những mẫu bếp điện từ đôi cao cấp với những tính năng thông minh và hiệu suất nấu nướng cao cho khả năng phục vụ gia đình có từ 4 – 6 thành viên; mức giá rẻ nhất trong số những mẫu bếp điện từ đôi cao cấp với chức năng thông minh và vùng bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt cùng tính năng nhận diện vùng nấu hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng.

Giá tham khảo: 8.200.000 đồng

Bếp điện từ Chef’s EH-MIX386

Giá tham khảo rẻ nhất: 10.750.000 đồng

Bếp điện từ Chef’s EH-MIX386 có xuất xứ từ châu Âu đem lại chất lượng cao nhất; trong tầm giá 10 triệu đồng; loại bếp này có khả năng phục vụ những bữa ăn nhanh chóng; xử lý được lượng thực phẩm lớn với chức năng nấu nhanh Booster và những tính năng nâng cao cần có của một mẫu bếp cao cấp như khả năng nhận diện nồi xoong, tự ngắt khi không có xoong trên bếp giúp người dùng rảnh tay; đảm bảo an toàn cũng như tiết kiệm năng lượng.

Bếp điện từ Munchen Q2fly

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.700.000 đồng

Bếp điện từ Munchen Q2fly là một trong model bếp điện từ đôi với mức giá khá mềm đến từ thương hiệu Munchen của Đức; các sản phẩm bếp từ nhập khẩu từ Đức hoặc từ các nước thuộc châu Âu có giá khá cao nhưng chất lượng vượt trội; đảm bảo đem lại hiệu quả nấu nướng cao nhất và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Kích thước sản phẩm: 710 x 435 x 80 mm; kích thước lắp đặt: 670 x 400 mm

Bếp điện từ Hafele HC-M772A (HCM772A)

Giá tham khảo rẻ nhất: 15.636.000 đồng

Bếp điện từ Hafele HC-M772A (HCM772A) không có những model bếp điện từ đôi với mức giá rẻ hơn; nhìn chung Hafele có những model bếp từ với mức giá khá đắt; tuy nhiên tương xứng với mức giá, chất lượng của các sản phẩm bếp từ Hafele được người dùng tin tưởng và ngày càng có nhiều người dùng lựa chọn bếp điện từ Hafele; đặc biệt là những model bếp điện từ, bếp từ có nhiều vùng nấu; diện tích mặt bếp rộng để đảm bảo an toàn cao và độ bền chắc. Sản phẩm có thiết kế đơn giản; sử dụng mặt kính Schott Ceran.

Bếp điện từ Cata IT-772

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.260.000 đồng

Bếp điện từ Cata IT-772 chính là dòng bếp đôi đáng chú ý của hãng Cata; sản phẩm được có thương hiệu Tây Ban Nha; được sản xuất tại các nước châu Âu với mức giá khá cạnh tranh trên thị trường. Tổng công suất 3.6kW; vùng bếp hồng ngoại với kích thước đường kính mặt trong là 13 cm và mặt ngoài là 20 cm; cho kích thước nồi nấu lớn nhỏ khác nhau. Tính năng xác định mặt nồi và tự động ngắt cũng như bật máy khi nhấc và đặt nồi trong các thao tác nấu bếp giúp người dùng rảnh tay.

Bếp điện từ Giovani G261ET

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.950.000 đồng

Bếp điện từ Giovani G261ET có thiết kế phù hợp với mọi không gian bếp của nhiều gia đình bởi bếp có 2 vùng nấu với kích thước mặt kính 690 x 420mm, kích thước khoét đá 662 x 400mm. Sản phẩm bếp điện từ đôi cao cấp xứng đáng để lựa chọn khi sở hữu mặt kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức và hồi tụ các chức năng nấu nướng tiện ích nhất như hẹn giờ, khóa trẻ em, 9 mức độ nhiệt..

Bếp điện từ Canzy CZ-BM721T 3800W

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.120.000 đồng

Bếp điện từ Canzy CZ-BM721T 3800W cũng là một trong thương hiệu bếp từ lớn với số lượng bếp từ cao cấp chiếm chủ yếu; những mẫu bếp từ 3 vùng nấu đến 4 vùng nấu được nhiều người tìm kiếm khi nhắc đến bếp từ Canzy; tuy nhiên bếp điện từ đôi BM721T cũng nằm trong những sản phẩm giá tốt và cạnh tranh với các thương hiệu bếp từ tầm trung giá rẻ.Kích thước bếp: 680 x 370 mm; kích thước khoét đá: 660 x 335 mm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!