Những dòng Smart Tivi 43 inch giá rẻ nhất chất lượng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 43 inch giá rẻ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình Việt với mức giá hợp lý cùng những tính năng vượt trội. Cùng tìm hiểu ngay những dòng Smart Tivi 43 inch giá rẻ nhất chất lượng hiện nay ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Smart Tivi 43 inch giá rẻ nhất phù hợp cho không gian có diện tích vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách. Nếu chưa biết nên chọn chiếc Tivi nào cho gia đình mình thì hãy cùng điểm qua một số cái tên nổi bật dưới đây nhé.

Android Tivi TCL 43 inch L43S5200

Android Tivi TCL 43 inch L43S5200 sở hữu thiết kế mới mẻ và sang trọng, siêu mỏng nhẹ cùng màn hình tràn viền cho tầm nhìn của bạn được mở rộng tối ưu nhất. Kết hợp phần chữ V úp ngược được làm bằng kim loại bền bỉ, giúp Tivi có thể đứng vững dễ dàng trên mọi bề mặt một cách chắc chắn. Ngoài ra, người dùng còn có thể treo Tivi lên cao để tiết kiệm diện tích và không gian cho gia đình hiệu quả hơn.

Chiếc Tivi này còn sở hữu công nghệ màn hình nổi trội, cho phép người dùng có được trải nghiệm chân thật và sắc nét nhất. Cụ thể:

  • Công nghệ HDR10 tăng độ tương phản cho màn hình, giúp hình ảnh thêm tươi sáng và sống động hơn.
  • Công nghệ Micro Dimming tích hợp mang lại hiệu quả tối ưu màu sắc, mọi trải nghiệm chuyển động sẽ thêm mềm mại hơn.

Ứng dụng âm thanh mạnh mẽ nhờ công nghệ Dolby MS12 và công suất loa 16W, kết hợp với đó là kho ứng dụng Android 8.0 với kho ứng dụng đa dạng. Ngoài ra, người cùng còn có thể dễ dàng tìm kiếm nhờ remote thông minh và Google Assistant tiện ích.

Android Tivi TCL 43 inch L43S5200 

Android Tivi TCL 43 inch L43S6500

Android Tivi TCL 43 inch L43S6500 với thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế và khác biệt. Bên cạnh đó chiếc Tivi này còn được trang bị nhiều công nghệ hàng đầu để mang lại trải nghiệm chất lượng tốt nhất cho người dùng, cụ thể:

  • Sử dụng độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết và gấp 4 lần so với chế độ HD thông thường.
  • Công nghệ HDR tăng khả năng tương phản cho hình ảnh và từng thước phim thêm sống động, chân thật.
  • Công nghệ Micro Dimming mang lại khả năng tùy chỉnh màu sắc, tối ưu khả năng hiển thị cho hình ảnh chất lượng nhất.

Sản phẩm còn được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby MS12 và DTS nhờ đó mà trải nghiệm âm thanh bùng nổ và lan tỏa tốt không hề thua kém trong không gian rạp chiếu phim. Ngoài ra với hàng loạt các tiện ích như chia sẻ màn hình lên Tivi, tìm kiếm bằng giọng nói và kho ứng dụng khổng lồ trong hệ điều hành Android 8, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

Android Tivi TCL 43 inch L43S6500

Smart Tivi Casper 43 inch 43FX6200

Smart Tivi Casper 43 inch 43FX6200 là chiếc Smart Tivi 43 inch giá trẻ nhất sở hữu những trang bị cao cấp hàng đầu hiện nay, với thiết kế màn hình tràn viền 3 cạnh sang trọng, kết hợp đế chữ V úp ngược bằng kim loại chắc chắn sẽ giúp Tivi dễ dàng đứng vững trên mọi bề mặt không gian phòng khách, phòng ngủ, văn phòng nhỏ,…

Bên cạnh đó chiếc Tivi này còn được hãng Casper đầu tư công nghệ màn hình sắc nét hiện đại như:

  • Trải nghiệm độ sắc nét gấp 2 lần HD với độ phân giải Full HD.
  • Tấm nền IPS mang lại màu sắc rõ nét và rực rỡ hơn cho từng thước phim, đồng thời giúp mọi chuyển động càng trở nên mượt mà và ấn tượng hơn trong thời gian sử dụng lâu dài.

Ứng dụng công nghệ âm thanh  Dolby Audio giả lập âm thanh vòm, tạo nên không gian được bao trùm bởi âm thanh mạnh mẽ và sống động, kết hợp với 2 loa tổng 16W chắc chắn sẽ tạo nên những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Dòng Tivi này cũng có trang bị tính năng như chia sẻ màn hình qua Screen Mirroring , cho người dùng trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Smart Tivi Casper 43 inch 43FX6200

Smart Tivi 43 inch giá rẻ nhất hiện nay khá đa dạng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn từ nhiều thương hiệu khác nhau để có được chiếc Tivi ưng ý cho gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.