Những dòng Smart Tivi giá rẻ dưới 7 triệu được đánh giá cao tại thời điểm hiện tại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top những Smart Tivi giá rẻ dưới 7 triệu đến từ các thương hiệu khác nhau, giúp cho việc lựa chọn sản phẩm thích hợp trở nên dễ dàng hơn.

Việc lựa chọn một mẫu Smart Tivi giá rẻ dưới 7 triệu là vấn đề của đa số người tiêu dùng bình dân. Ở mức giá này, dù sẽ bị hạn chế một số tính năng, nhưng các nhãn hàng hiện nay vẫn ra đời các mẫu máy xuất sắc. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu tivi thông minh có mức giá thành 7 triệu.

Samsung HD 32 inch UA32T4500

UA32T4500 sở hữu một màn hình rộng 32 inch và có kích thước 73.74 x 46.54 x 15.05 cm. Bên cạnh đó, đường viền đen tuyền bao quanh sản phẩm chỉ có 0.4 cm. Các thông số trên đã cho thấy tivi này có một thiết kế khá nhỏ gọn và cũng rất tối giản.

Samsung HD 32 inch UA32T4500

Sản phẩm này cũng cho bạn một thông số kỹ thuật về hình ảnh vô cùng ấn tượng. Vô số những công nghệ đỉnh cấp đã tích hợp vào UA32T4500:

  • High Dynamic Range – dải tương phản động rộng
  • Hyper Real Engine – đẩy mạnh độ tương phản lên mức cao nhất
  • Digital Clean View – khử nhiễu hình ảnh
  • Micro Dimming Pro – kiểm soát đèn nền
  • Ultra Clean View – lọc nhiễu hình ảnh
  • Contrast Enhancer – nâng cấp độ tương phản
  • PurColor – tái tạo nét chân thực cho màu sắc
  • Mega Contrast – giảm thiếu ánh sáng phản chiếu và tăng độ sâu, cũng như độ nét cho hình ảnh

Từ thông số trên, bạn có thể thấy đây là tấm màn được hãng đầu tư rất kỹ lưỡng. Những bộ phim hoặc các chương trình truyền hình qua tấm màn này sẽ có độ sắc nét cao và màu sắc cực kỳ chân thực.

Không chỉ có thế, UA32T4500 còn có công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cao cấp. Công nghệ này sẽ cho một âm thanh vòm mạnh mẽ và đa chiều nhất, toàn bộ căn phòng bạn sẽ tràn ngập trong âm nhạc sống động. Cho nên, với bộ loa và tấm màn hình này, việc giải trí trên UA32T4500 sẽ hết sức tuyệt vời.

Tivi Casper 43 inch 43FG5200

Casper chủ yếu hướng đến phân khúc khách hàng bình dân. Tuy nhiên, hãng vẫn đem lại chất lượng tivi vô cùng ổn định và đáp ứng đủ nhu cầu giải trí của người tiêu dùng. Chính vì thế, Tivi Casper 43 inch 43FG5200 rất được quan tâm đến.

Tivi Casper 43 inch 43FG5200

Độ phân giải Full HD trên sản phẩm này cùng với công nghệ 2K HDR và Super Brightness chắc chắn sẽ thỏa mãn bạn. Tấm màn hiển thị đẹp và cho độ sâu ấn tượng. Hình ảnh cũng có sắc màu chân thực và trong sáng hơn.

Bên cạnh đó, tivi có chất âm Nature Sound chuẩn từ công nghệ Dolby Audio cũng rất đáng nhắc đến, tích hợp với bộ loa có công suất 20W sẽ cho một âm thanh cực kỳ sống động và mạnh mẽ. Bạn sẽ chìm vào thế giới âm nhạc sôi động do Casper 43FG5200 mang lại.

Hơn hết, dù là sản phẩm bình dân, tivi vẫn có nhiều tính năng thông minh và hiện đại. Hệ điều hành Android 9.0 trên tivi này cho khả năng đa nhiệm rất mượt và nhanh chóng. Kho ứng dụng đa dạng và quá quen thuộc với mọi người như: Youtube, Netflix,… đã được cài đặt sẵn trên Casper 43FG5200.

Sony 32 inch KDL-32W610G

Ngoài Samsung và Casper, Sony là nhãn hàng lâu đời và được nhiều người tin dùng. Một trong những sản phẩm dưới 7 triệu đáng quan tâm nhất của thương hiệu này, đó chính là Sony 32 inch KDL-32W610G.

Sony 32 inch KDL-32W610G

Dàn loa từ mẫu tivi này là điều đáng để đề cập nhất. Âm thanh của Sony luôn mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho người tiêu dùng. Sony đã đặc biệt tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: Dolby Audio, S-Force Front Surround và ClearAudio+. Kết hợp với bộ loa Bass Reflex đã cho một âm thanh sống động và cực kì ấn tượng.

Màn hình hiển thị của tivi Sony cũng rất xuất sắc. X-Reality PRO và Dynamic Contrast Enhancer sẽ cho hình ảnh sẽ có độ chi tiết và độ tương phản cao. Màu sắc cũng tươi mới và rực rỡ hơn với Live Colour, HDR10 và HLG. Bạn sẽ có trải nghiệm xem phim không khác gì ngoài rạp chiếu. Người tiêu dùng sẽ rất hài lòng về mẫu tivi Sony này.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn một số mẫu Smart Tivi giá rẻ dưới 7 triệu ấn tượng nhất. Các sản phẩm này đều mang những ưu điểm như màn hình, âm thanh, thiết kế,… giúp nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng. Nếu bạn muốn mua một chiếc tivi thông minh 7 triệu thì đừng bỏ qua 3 cái tên trên đây nhé. Hy vọng bạn có thể tìm ra tivi thông minh thích hợp nhất cho bạn từ bài viết này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!