Những giàn tạ đa năng tốt nhất đang được nhiều người tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giàn tạ đa năng đang là sự lựa chọn của nhiều người cũng như nhiều phòng tập gym nhằm mang lại những bài tập hữu ích nhất để nâng cao sức khỏe cũng như cho người tập có thân hình săn chắc và khỏe đẹp như mong muốn.

Có rất nhiều loại giàn tạ đa năng cho bạn lựa chọn trên thị trường. Tuy vậy được đánh giá cao và được đặc biệt chú ý và quan tâm hơn cả không thể không nhắc đếm những giàn tạ đa năng mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây. Nó thực sự đem lại cho người tập rất nhiều những bài tập hữu ích để tăng cường cơ bắp và tạo nên thân hình khỏe đẹp. Sản phẩm còn đảm bảo về chất lượng và độ bền cao để người dùng yên tâm khi sử dụng. Hãy đến với chi tiết của từng sản phẩm ở phần tiếp theo của bài viết dưới đây nhé!

1. Giàn tạ đa năng HQ-808P

Là sản phẩm được Đông Á Sport  nhập khẩu và phân phối trực tiếp về Việt Nam có xuất xứ tại Trung Quốc. Sản phẩm với trọng lượng là 142kg và kích thước : 1940 x 1900 x 2350 mm. Có thể chịu tải trọng người dùng tối đa lên tới 245kg.

Đặc biệt giàn tạ còn có thiết kế thông minh và khoa học với 3 hướng ra nên có thể sử dụng cùng lúc 3 người khá thuận tiện. Có lẽ vậy nên đây là lý do mà nhiều người lựa chọn mua sử dụng cho giàn tạ các phòng tập gym.

Ngoài ra giàn tạ đa năng HQ-808P còn có khung chính được làm bằng thép hộp cứng và được sơn tĩnh điện nên đảm bảo độ bền cao. Phần ghế ngồi được sử dụng bọc nằng chất liệu da tổng hợp PU dày và êm, lại có thể điều chỉnh cao thấp dễ dạng theo nhu cầu của người dùng.

Bên cạnh đó các bộ phận  khác như chỗ đặt tay, cố định chân cũng được bọc bằng đệp mút cao cấp đem lại sự thoải mái cho người tập.

Nhìn chung đây là một giàn tạ đa năng được thiết kế đẹp mắt, cao cấp đem lại sự thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó với nhiều chức năng hỗ trợ người tập có những buổi tập luyện hiệu quả.

Giàn tạ đa năng HQ-808P
Giàn tạ đa năng HQ-808P

2. Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO

Kingsport là một tập đoàn thể thao nổi tiếng của Việt Nam được nhiều người lựa chọn sử dụng các dòng máy tập thể hình đa năng tại nhà cũng như tại các phòng gym.

Với mức giá 23 triệu đồng thì giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO được đánh giá có chất lượng khá tốt so với nhiều dòng máy khác có mức giá tương đương. Có kích thước của giàn tạ đa  Kingsport BK-1999 PRO là 230 x 210 x 220 cm, có khả năng chịu tải trọng người dùng tối đa 200kg. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn với khung sườn được làm bằng thép chịu lực cao cấp và được sơn lớp tĩnh điện trên bề mặt đảm bảo chống gỉ hiệu quả.

Cùng thiết kế thông minh, hiện đại cho phần ghế ngồi của giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO được thiết kế tách rời và riêng biệt nên có thể dễ dàng di chuyển cũng như lắp đặt phù hợp với từng bài tập đem lại sự thoải mái cho người tập.

Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO
Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO

3. Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998

Thích hợp sử dụng cho các bài tập khác nhau như: Cơ tay (trước, sau); đẩy ngực (ngang, trên, dưới); banh ngực (ngang, trên, dưới); tập xô (ngắn, dài, sau, trước); tập cầu vai, gập bụng, đá đùi, …

Được sử dụng khung chính bằng thép chịu lực cao cấp nên đảm bảo về độ bền, độ chắc chắn cao, tránh được rung lắc khi tập. Bên cạnh đó với hệ thống ròng rọc bằng chất liệu nhựa cứng cáp siêu bền; dây cáp được bọc bằng nhựa PVD giúp giảm thiểu mài mòn do ma sát nên “tuổi thọ” của giàn tạ được tăng lên đáng kể.

Phần tay cầm ép ngực và giá tập đá chân đều được trang bị đệm lót cao su tự nhiên mềm êm và có độ đàn hồi tốt, lại thoáng khí, thấm hút mồ hôi và an toàn tuyệt đối cho da. Phần ghế ngồi được bọc lớp đệm bằng chất liệu TPF có da bên ngoài nên rất êm ái và mềm mại khi tập luyện.

Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998
Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!