Những gợi ý giúp bạn đẹp hơn trong mùa Valentines 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những bó hoa rực rỡ - chocolate ngọt ngào, món quà đắt tiền, bữa tối lãng mạn dưới ánh nến hay những tấm bưu thiếp đơn giản nhưng mang đầy ý nghĩa, thì trang phục và make-up cũng đóng vai trò quan trọng trong mùa Valentines, bởi lẽ “vừa mắt ta, ra mắt người”.

Websosanh – Ngày nay, khi “ăn no, mặc ấm” không còn là vấn đề phải suy nghĩ, điều đó có nghĩa “ăn ngon, mặc đẹp” lên ngôi. Không chỉ riêng nữ giới, phái mạnh cũng muốn chọn cho mình bộ cánh thật phù hợp để sánh vai cùng đối phương, nhất là khi Valentines đang đến gần.

“Tip top” giúp phái đẹp nổi bật hơn trong mùa Valentines 2015

Tone màu nóng tiếp tục giữ vị trí “hot” của năm nay

Phụ nữ “không biết thế nào là đủ”, dù có cả tủ đồ nhưng họ vẫn luôn ca thán “không có gì để mặc”. Nhất là trong mùa Valentines – dịp đặc biệt của tình yêu đôi lứa, các bạn gái lại trở về với bài toán “mặc gì, make-up như thế nào để có thể vừa cá tính, vừa dịu dàng lại quyến rũ, cuốn hút?”

Trang phục, make-up, phụ kiện (túi xách, trang sức, giày dép…) được coi như “nhu yếu phẩm” góp phần tạo nên diện mạo và thể hiện tính cách của phái đẹp.

Sắc đỏ tự tin, nổi bật dạo phố

Với tone màu nóng, như: đỏ, vàng, hồng đậm cùng nhiều màu sắc sặc sỡ khác sẽ giúp bạn gái thêm nóng bỏng hơn trong mùa Valentines, đây cũng chính là màu của hoa hồng và sự lãng mạn.

Đáng chú ý, màu đỏ tiếp tục giữ vị trí “hot” của năm nay, bởi ý nghĩa tượng trưng đặc biệt cho mùa Valentines – “tình yêu nồng nàn”.

Kết hợp áo khoác màu hồng đậm cùng váy và guốc Chunky heel đen

Trào lưu giày cao gót đế vuông và guốc Chunky heel trở lại dẫn “top” nhờ sự thoải mái khi phải di chuyển hoặc dạo phố, khiến bạn gái tự tin hơn.

Có thể kết hợp áo màu đỏ hoặc hồng đậm cùng váy hoặc zuýp đen và phụ kiện (hoa tai, vòng cổ, nhẫn) bằng kim loại hoặc đá để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Make-up dùng phấn phủtone trầm, nên tập trung vào đôi mắt (sử dụng chì kẻ chân màyđậm vừa, phấn phủ ánh nhũ, bút dạ kẻ mắt, mascara, mi giả) sẽ làm cho khuôn mặt thêm quý phái hơn, tạo ánh nhìn “sâu”, đầy bí ẩn, lôi cuốn.

“Làn sóng” trang sức làm bằng kim cương nhân tạo – mùa Valentines 2015

Xu hướng dùng trang sức làm bằng kim cương nhân tạo đang tạo nên làn sóng trong mùa Valentines 2015. Không gì tuyệt vời hơn khi mang đôi hoa tai lấp lánh, chiếc vòng cổ sang trọng và nổi bật trên tone màu ấm của bộ trang phục bạn đang mặc.

Túi xách Clutch – “Love for All” đang “hot” của Charles & Keith – Valentines 2015

Túi xách kiểu Clutch với kích thước vừa phải, đầy tiện dụng (giúp mang được nhiều đồ mỹ phẩm hơn) cùng kiều dáng mềm mại sẽ làm tăng sự nữ tính cho phái đẹp.

Tone hồng đậm cũng nằm trong “top” các sự lựa chọn, kết hợp với trang sức lấp lánh cùng túi xách Clutch sẽ giúp bạn gái thêm thanh tú, dịu dàng, đồng thời cũng bật lên nét cá tính, sang “chảnh”.

“Top tip” chọn đồ cho nam giới mùa Valentines 2015

Cũng như nửa kia của mình, nam giới cũng luôn để ý và chăm chút tới vẻ bề ngoài để xuất hiện với diện mạo “mới”, hoàn hảo. Sau đây là một số dự đoán cho xu hướng thời trang nam mùa Valentines 2015:

Áo cardigan đỏ – trẻ trung, năng động

Có thể nói, thời trang nam đã thật sự trở thành một trong những “ngành công nghiệp” đầy tiềm năng. Người mẫu nam trong bộ trang phục cá tính cùng phong thái mạnh mẽ, dứt khoát, không những làm bật lên nét đặc trưng, ý tưởng sáng tạo của nhà thiết kế, mà còn thể hiện được “đẳng cấp phái mạnh”.

Đồng hồ đeo tay dây bằng kim loại có bản to, cùng kiểu tóc được tạo khối nhẹ nhàng

Valentines là dịp đặc biệt để nam giới thể hiện sự độc lập, trưởng thành với việc lựa chọn trang phục, kết hợp với kiểu tóc và phụ kiện (ví, đồng hồ, giày) một các tinh tế, độc đáo.

Với kiểu áo cardigan đơn giản, quen thuộc, nhưng thêm chút màu sắc phá cách, kết hợp với quần jeans sẽ mang đến cho các bạn nam sự trẻ trung, năng động. Cardigan màu đang dần dẫn “top” trong bảng xếp hạng thời trang nam năm 2015 nhờ sự sáng tạo, hài hòa. Màu hoa anh đào, đỏ mận, hồng baby là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong mùa Valentines 2015 này.

Giày cao cổ Oxford Classic 1995 – sản phẩm bán chạy nhất thu -đông 2015

Điểm nhấn trong trang phục chính là phụ kiện. Thêm chiếc đồng hồđeo tay dây bằng kim loại có bản to, cùng kiểu tóc được tạo khối nhẹ nhàng với gelchuyên dụng, và đôi giày cao cổ Oxford Classic 1995sẽ mang đến phong thái lịch lãm, đầy sang trọng, giúp phái mạnh có diện mạo nổi bật và thân thiện hơn, nhưng vẫn giữ được nét nam tính.

Tham khảo giá các mặt hàng thời trang và mỹ phẩmtại đây.

Thanh Hồng

Nguồn fashion2015hub.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!