Những kiểu ba lô được lựa chọn nhiều nhất trong năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm về phân khúc này cũng như đang tìm cho mình những kiểu dáng ba lô phù hợp thì bài viết dưới đây là những thông tin bạn không nên bỏ qua.

Từ lâu, ba lô là một items quan trọng, không thể thiếu không chỉ đối với các bạn học sinh, sinh viên mà còn ở những đối tượng đi làm. Ba lô khá đa dạng bởi mẫu mã, thiết kế cũng như kiểu dáng, thương hiệu. Đặc biệt hơn cả bạn có thể sử dụng món đồ này với nhiều cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều trường hợp.

Cũng bởi điều này mà ba lô ngày càng được sử dụng nhiều hơn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mỗi người. Nếu bạn đang quan tâm về phân khúc này cũng như đang tìm cho mình những kiểu dáng ba lô phù hợp thì bài viết dưới đây là những thông tin bạn không nên bỏ qua.

Các mẫu ba lô được ưa chuộng hiện nay

Đối tượng sử dụng ba lô ngày càng đa dạng và được dùng bởi nhiều mục đích khác nhau như đựng sách vở, quần áo, hay được giản là một phụ kiện. Dù cho nhiều mẫu thiết kế mới lạ ra đời như ba lô đeo chéo, ba lô kéo nhưng kiểu dáng đeo lưng vẫn được ưa chuộng hơn cả. Nhắc tới ba lô, bạn không thể bỏ qua những mẫu mã dưới đây

balo du lịch

  • Ba lô đi học cho học sinh, sinh viên: Với đối tượng là các bạn trẻ mục đích sử dụng chính là đựng sách vở và đồ dùng học tập, chính vì vậy kiểu ba lô này được sử dụng rất phổ biến. Ba lô đi học khá đa dạng bởi màu sắc, kích thước cũng như kiểu dáng sao cho phù hợp với từng độ tuổi khi đeo luôn cảm thấy thoải mái. 
  • Ba lô du lịch: Khác với sự nhỏ nhắn của những chiếc ba lô đi học thì đây chính là thiết kế dành riêng cho những chuyến đi và cần đựng nhiều đồ. Thiết kế rộng rãi, chắc chắn, màu sắc trẻ trung hợp xu thế luôn là những đặc điểm hàng đầu khi nhắc đến phân loại ba lô này. 
  • Ba lô laptop: Hiện nay, công việc và học tập thường xuyên phải cần đến máy tính, laptop làm việc. Là một món đồ công nghệ rất dễ vỡ và trầy xước nếu không bảo quản cẩn thận vì thế ba lô được thiết kế riêng có bộ phận chống sốc hiệu quả. Khi đeo lên cảm giác vô cùng nhẹ bởi độ nâng đỡ được tích hợp thêm ở phần quai đeo. 
  • Ba lô mini: Trở thành một món đồ phụ kiện trong tủ đồ của mọi cô gái khi ra đường, sử dụng khi đi chơi với bạn bè. Không có kích thước quá to ngược lại lại khá nhỏ nhắn, đáng yêu để vừa những đồ dùng cá nhân như son, điện thoại, ví tiền, phấn,… khá tiện dụng khi phù hợp với nhiều bộ trang phục năng động. 

balo du lịch

Lựa chọn ba lô như thế nào thì hợp lý?

  • Chọn ba lô theo mục đích sử dụng: Như đã nói trên, ba lô được thiết kế khá đa dạng và được sử dụng dựa trên những tính năng và nhu cầu của mỗi người. Bởi vậy bạn cần xác định rõ trước khi lựa chọn ba lô sao cho thuận tiện và dễ dùng nhất. 
  • Phù hợp với vóc dáng, cơ thể: Kích thước của ba lô được sản xuất dựa trên đối tượng sử dụng. Từ các em nhỏ cho đến người trưởng thành đều có một phân loại vừa với vóc dáng khi đeo sẽ không cảm thấy khó chịu và nặng nề. Việc lựa chọn này cũng giúp bạn không mắc phải các tình trạng đau lưng, đau người hay lệch cột sống khi mang nhiều đồ và thường xuyên. 
  • Chất liệu và thiết kế: Vải chống thấm vẫn là chất liệu hàng đầu được lựa chọn khi sản xuất ba lô hiện nay bởi độ bền, mềm mại cũng như độ bền của chúng. Tuy nhiên da, nỉ, nhung, … vẫn xuất hiện khá nhiều ở nhiều kiểu dáng ba lô khác nhau trên thị trường. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá balo nam High Sierra Curve Daypack tốt không?

Đánh giá balo nam High Sierra Curve Daypack tốt không?

Là người bạn đồng hành cùng chàng năng động trên mọi chặng đường, đánh giá balo nam High Sierra Curve Daypack có tốt hay không dưới đây sẽ giúp ích phần nào trong quyết định của mọi người. Đồng thời, thông qua đó, bạn so sánh được với các sản phẩm cùng loại từ thiết kế, chất lượng cũng như giá cả.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!