Những lí do mỗi gia đình cần một chiếc nồi áp suất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất không chỉ là một loại nồi giúp nấu nướng nhanh chóng hơn, tuy có kích thước cồng kềnh và khá nặng nhưng loại nồi này còn rất được việc khi có thể nấu đa nhiệm những món ăn ngon miệng cho cả nhà.

Nồi áp suất giúp tiết kiệm thời gian nấu

Thiết kế nắp kín với gioăng cao su và van áp suất cho nhiệt độ tăng cao, nấu ăn nhanh hơn.

Nồi áp suất là loại nồi nấu có nắp đậy thật kín với gioăng cao su và van áp suất. Khi nấu, do hơi trong nồi tăng cao nhưng không thoát ra ngoài được nên áp suất trong nồi tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao, nhờ đó mà thức ăn nấu chín rất nhanh.

Khi nấu ăn với nồi áp suất, bạn chỉ cần thời gian sơ chế món ăn, sau đó cho vào nồi áp suất, chọn chế độ hay thời gian nấu thích hợp và để cho nồi hoàn thành món nấu.

Không mất nhiều thời gian và công sức canh chừng như khi dùng bếp lửa, thức ăn lại chín nhanh hơn nhờ nhiệt độ và áp suất cao, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức cho các công việc khác khi nấu ăn với nồi áp suất.

Nồi áp suất nấu ăn tiết kiệm năng lượng

Thức ăn chín nhanh hơn nhờ nhiệt độ cao nên nồi áp suất tiết kiệm đáng kể điện năng khi nấu

Thức ăn chín nhanh hơn nhờ nhiệt độ cao nên nồi áp suất tiết kiệm đáng kể điện hay gas khi nấu

Việc hơi bão hòa và nhiệt độ sôi cao hơn khiến nước thẩm thấu vào thức ăn nhanh hơn, thức ăn mềm nhanh hơn, nhờ đó nồi áp suất tiết kiệm năng lượng nấu nhiều hơn so với nồi thường.

Điểm danh nồi áp suất có chức năng làm bánh

Các chế độ nấu được cài đặt sẵn hỗ trợ tối đa người nội trợ. Nấu cháo, hầm xương, hầm thịt, hầm đậu… hay cả nấu cơm và làm bánh nồi áp suất đều có thể nấu tốt và nấu ngon. Đặc biệt, một số loại nồi áp suất còn có khả năng làm bánh, giúp nấu những món tráng miệng một cách dễ dàng nhanh chóng.

Nồi áp suất điện tử Philips HD2136 5.0 lít

Giá tham khảo: 2.200.000₫

nồi áp suất điện tử philips

Nồi áp suất điện tử Philips HD2136 5.0 lít

Nồi áp suất điện, 5 lít

Nồi chống dính

Thương hiệu của Hà Lan

Chức năng ninh hầm thức ăn

Bảng điều khiển: Điện tử

Nồi áp suất điện Midea MY-12CH502A 5.0 lít

Giá tham khảo: 1.250.000₫

nồi áp suất cơ midea có chức năng làm bánh

Nồi áp suất điện Midea MY-12CH502A 5.0 lít

Nồi chống dính

Thương hiệu của Trung Quốc

Chức năng ninh hầm thức ăn

Bảng điều khiển: Núm vặn

Nồi áp suất điện Supor CYSB50YC10VN-100 5 lít

Giá tham khảo: 2.000.000₫

nồi áp suất điện tử tiện dụng supor

Nồi áp suất điện Supor CYSB50YC10VN-100 5 lít

Nồi áp suất điện, 5 lít

Nồi chống dính

Thương hiệu của Trung Quốc

Chức năng ninh hầm thức ăn

Bảng điều khiển: Điện tử

Nồi áp suất với bảng điều khiển hiển thị rõ các chế độ nấu với thời gian chuẩn đã được thiết lập sẵn cho từng món ăn để người dùng chỉ cần 1 thao tác chọn và món ăn được nấu mềm đúng chuẩn sẽ có sau thời gian ngắn với nồi áp suất.

Tùy theo sở thích và thói quen ăn uống của cá nhân và gia đình mà người dùng có thể gia giảm thời gian nấu (nấu thêm, tắt trước giờ nấu) căn cứ theo thời gian đã được mặc định trên bảng điều khiển hay theo chế độ nấu.

Nồi áp suất nấu món ăn ngon bảo toàn dinh dưỡng tối ưu

Món ăn nấu từ nồi áp suất không chỉ ngon hơn mà còn bảo toàn dưỡng chất hơn.Nhờ thiết kế nắp kín với gioăng cao su bảo toàn tối đa lượng hơi nước trong nồi, kết hợp với van điều áp cho áp suất ổn định an toàn giúp nồi áp suất không chỉ nấu ăn nhanh mà còn bảo toàn dinh dưỡng trong thực phẩm.

Không cần thiết mở nắp để ý món nấu như cách nấu với bếp thông thường, không cần thêm quá nhiều nước hay thậm chí không cần thêm nước (như khi hầm gà) với các món ăn nấu với nồi áp suất. Món ăn nhờ đó không chỉ ngon hơn mà còn dinh dưỡng hơn.

Nồi áp suất giúp nấu nướng nhanh chóng hơn

Chỉ cần sơ chế, còn lại nồi áp suất sẽ hoàn thành món nấu tuyệt ngon

Cháo, soup, các món hầm đậu, gà, cá, thịt… hay cả một số món bánh nồi áp suất đều nấu rất chuẩn và rất ngon theo lượng thời gian và chế độ nấu đã được mặc định.

Chính vì thế, không chỉ với các bữa cơm gia đình mà ngay cả với những party nhỏ, các chị em nội trợ chỉ cần chuẩn bị sẵn thực đơn theo công thức, sơ chế và để nồi áp suất trổ tài nấu nướng. Kết quả bạn, gia đình và bạn bè sẽ có những món ngon và đẹp mắt cho ngày vui.

Mua nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện tử mới nhất, giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

21 nồi áp suất nấu cháo cho bé Sunhouse, Midea, Supor

21 nồi áp suất nấu cháo cho bé Sunhouse, Midea, Supor

Nồi áp suất nấu cháo cho bé có nhiều chủng loại, đa chức năng, tuy nhiên mỗi dòng sản phẩm lại có những ưu nhược điểm khác nhau. Làm thế nào để cha mẹ đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho bữa ăn dinh dưỡng của bé mỗi ngày?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!